Qua sáng ngày hôm sau, Úc Tây ngửi được hương thơm của thức ăn mà lờ mờ tỉnh giấc. Cậu ngồi dậy, ngẩn người nhìn thức ăn phong phú được bày ra bàn nhỏ cạnh giường. Trên bàn là đủ loại cháo dinh dưỡng, có lẽ được nấu từ khuya đêm qua đến nay, không khó nhận ra đa số đều là loại cháo mất nhiều thời gian để nấu ra.
Có vài chiếc đĩa riêng lẻ, bên trong là những loại thịt cậu yêu thích, quá trình chuẩn bị và nấu lên cũng cầu kỳ và mất thời gian không kém. Còn có một ly sữa dinh dưỡng quen thuộc cậu hay uống mỗi sáng, trái cây tươi ngon dễ tiêu hóa, mấy loại bánh ngọt tráng miệng được bày biện tinh xảo. Trên bàn còn có bình hoa lưu ly, bên trong cắm hoa hồng trắng, hương thơm dìu dịu quấn quanh mũi khiến tâm trạng thoải mái không ít.
Nhìn cảnh tượng xa hoa này, Úc Tây chợt nhớ đến thời điểm mấy tháng trước lúc chưa gặp Trần Lẫm.
Lúc đấy, Úc Tây chỉ là chàng trai bình thường mới tốt nghiệp đại học không lâu, số dư tài khoản trong ngân hàng chỉ có vài chục triệu. So với đồng trang lứa, cậu trong mắt người khác có thể là một trong những kiểu người giỏi giang, biết nỗ lực kiếm tiền, biết tiến tới tương lai mưu cầu cuộc sống tốt, nhưng khoảng cách giữa cậu và Trần Lẫm vẫn còn cách rất xa nhau.
Trần Lẫm khi ấy đã là người đàn ông cầm quyền.
Trong chốn kinh kỳ S - một thành phố phồn hoa nhất nhì nước Nam, gần như ai cũng biết đến danh tiếng ngài Trần. Lúc Úc Tây chưa gặp anh ngoài đời cũng thường xuyên thấy anh xuất hiện trên các trang báo tài chính lớn trong nước, biết được anh làm chủ của công ty bất động sản rất có tiếng tăm. Sau này, khi bên cạnh anh, cậu còn biết được Trần Lẫm có mối quan hệ khá thân thiết với quan chức cấp cao trong thành phố.
Cho nên mà nói, so với thành tựu mấy chục triệu cậu kiếm được, thì đối với Trần Lẫm chẳng là bao nhiêu, cũng chẳng là việc gì lớn lao để anh phải để mắt đến. Thậm chí dù xét về mặt năng lực trong xã hội, cho dù cậu là người nổi bật trong nhiều người, thì đối với Trần Lẫm anh muốn kiếm người giỏi hơn cậu bao nhiêu mà không được.
Thế mà Trần Lẫm lại để mắt đến cậu.
Một ánh mắt đêm ấy, gần như ngay lập tức cậu đã bên cạnh người đàn ông quyền lực, sang sang quý quý mà đứng trên rất nhiều người.
Và mặc dù tình cảnh ngày đó vô cùng ép buộc, Úc Tây không hề đồng ý bên anh, nhưng cuối cùng hai người vẫn cùng nhau đi hết mấy tháng qua.
Nói thật, cho đến bây giờ Úc Tây vẫn cảm thấy như nằm mơ đối với việc đang đồng hành bên cạnh Trần Lẫm.
Có lẽ vừa thức giấc không lâu, thần trí Úc Tây còn chưa minh mẫn, cho nên cậu cứ mãi bâng khuâng, tự hỏi về khía cạnh năng lực để tồn tại trong xã hội của mình có gì đặc biệt mà được anh để ý đến, mà quên mất Trần Lẫm vốn không nhìn năng lực của cậu mà nhìn trúng con người cậu. Anh yêu thích cậu, muốn đem cậu nhét vào trái tim mình, chứ không phải đem cậu về công ty làm cấp dưới của anh.
Úc Tây vẫn chưa thoát khỏi những suy nghĩ về quá khứ, cậu chìm trong mấy dòng hồi ức cũ, nhớ lại tình cảnh khi cậu và anh gặp nhau. Vừa lúc này, Trần Lẫm từ phòng vệ sinh bước ra, nhìn thấy cảnh tượng thơ mộng bên ngoài thì thoáng ngây người
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy
Lãng mạnCục vàng bé bỏng Úc Tây X Anh chồng đẹp trai quyền lực Trần Lẫm. Văn gắn mác 18+ ©Thiện Nương (ThienMyNuong)