Sau khi cả hai tháo gỡ nút thắt cho nhau, Trần Lẫm cũng dẹp bỏ đi sự hẹp hòi không cần thiết, anh để cho Úc Tây thoải mái trong chuyện tình cảm giữa hai người, chỉ yêu cầu cậu cho anh thời gian để khiến cậu hoàn toàn tin tưởng và dựa dẫm vào mình.
Người trong biệt thự cũng nhận ra hai vị gia chủ trở nên thân thiết hơn trước, Hà Nhung thì tinh ý phát hiện ngài Trần đã thay đổi cách xưng hô đối với cậu Úc. Lúc trước âu yếm quấn quýt nhau bao nhiêu, bây giờ càng thương yêu mê đắm nhau gấp bội, nồng nàn đến mức còn hơn cả những cặp tình nhân mới cưới.
Một buổi sáng nọ, Úc Tây ngồi trên đùi lòng Trần Lẫm, mãi mê nhìn ngắm chiếc đồng hồ trên tay anh, nhõng nhẽo không chịu ăn sáng. Trần Lẫm thì cưng chiều hôn lên má cậu, dung túng cho em bé nghịch ngợm trong lòng, vừa dỗ ngọt vừa cầm một muỗng cháo bào ngư đút cho cậu ăn.
Hôm nay Úc Tây và anh dùng cơm ở bàn ăn trong bếp, cho nên cảnh tượng ngọt ngào như đôi chìm quyên của hai người được người làm chứng kiến ít nhiều. Có người ngạc nhiên trước cử chỉ thân mật trước nay chưa từng có của cả hai, có người vui vẻ chứng kiến cảnh gia chủ hòa hợp, cũng có người buồn bực tủi thân trong lòng.
"Em bé giỏi quá. Ngoan, ăn một muỗng nữa nào." Đồng hồ đắt tiền trên tay anh được Úc Tây tháo ra thành công, Trần Lẫm mỉm cười khen ngợi, nhân cơ hội đút cho cậu một con bào ngư béo mập nằm trong cháo.
Úc Tây vừa trở về biệt thự, cộng thêm mối quan hệ hai người khăng khít hơn trước, kéo theo tần suất gắn bó trên giường của cả hai tăng cao. Vừa đêm qua hai người quấn quýt nhau hơn hai tiếng mới ngủ, Trần Lẫm không sợ sức mình yếu ớt, chỉ lo cho Úc Tây thân thể kiều quý không chịu nổi chút phong ba dục vọng của anh.
"Mặt đồng hồ này làm bằng gì thế?" Úc Tây đúng là có phần mệt mỏi với chuyện giường chiếu, bây giờ sức lực động chân nhấc tay cũng lười, nhưng được Trần Lẫm chăm sóc như vậy thì rất hưởng thụ. Cậu nhai nuốt bào ngư thơm béo trong miệng xuống rồi chăm chú nhìn mặt đồng hồ, nghiền ngẫm xem nó làm bằng chất liệu gì.
"Là vàng Everose."
"Rolex à?" Úc Tây nhìn màu vàng hồng lấp lánh trên mặt đồng hồ, hỏi Trần Lẫm. Theo kiến trúc của Úc Tây, Everose Gold là dạng hợp kim vàng 18K được phát minh bởi nhà Rolex, mang giá thành không nhỏ và chất lượng vô cùng tuyệt vời.
"Đúng vậy, đẹp không?" Trần Lẫm để mặc cho Úc Tây chơi, tập trung đút cháo cho cậu ăn hết một chén.
Đồng hồ đeo tay của Trần Lẫm có trên dưới mười chiếc, toàn những chiếc đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới, trong đó thương hiệu Rolex chiếm phần lớn. Mấy ngày trước có một đối tác tặng anh chiếc Rolex Sky -Deweller nằm trong bộ sưu tập được ra mắt trong năm 2023, anh vẫn còn giữ trong phòng, định có dịp sẽ tặng nó lại cho Úc Tây.
"Đẹp, hợp với anh lắm." Úc Tây nhìn một hồi rồi đeo nó lại cho anh. Lúc này sắc mặt vốn hồng hào của cậu bỗng trở nên hơi tái, khi muỗng cháo đưa đến bên miệng thì lắc đầu không muốn ăn tiếp.
"Em không ăn nữa đâu, tự dưng đau bụng quá."
"Đau ở đâu? Để anh xem nào." Anh nghe thế thì nhíu mày, liền buông muỗng cháo xuống, dùng lòng bàn tay ấm áp áp vào phần bụng của Úc Tây, xuyên qua lớp vải mềm nhẹ nhàng xoa xoa cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy
Lãng mạnCục vàng bé bỏng Úc Tây X Anh chồng đẹp trai quyền lực Trần Lẫm. Văn gắn mác 18+ ©Thiện Nương (ThienMyNuong)