[Hoàn] 18: Cục Cưng Bé Bỏng

404 22 1
                                    

Vào dịp lễ đợt này, Trần Lẫm dẹp công việc ở công ty để dành thời gian đưa Úc Tây đi chơi. Địa điểm lần này không cố định, do Úc Tây chỉ muốn dạo một vòng thành phố rồi đi chơi theo ý của Trần Lẫm. Trần Lẫm cũng chưa có ý tưởng gì mới mẻ, anh định đưa Úc Tây dạo một vòng rồi tính sau.

Bảy giờ ba mươi sáng, xe anh lăn bánh tiến vào nơi phồn hoa.

Phố xá chìm trong không khí tưng bừng của lễ hội, trung tâm thành phố náo nhiệt rộn ràng như những ngày tết, dòng người đông vui tấp nập ngược xuôi. Vì là ngày lễ lớn, các địa điểm giải trí và nhiều nơi khác đã trang hoàng lại, màu sắc tươi mới rực rỡ thu hút nhiều khách ghé đến, cũng góp phần lớn tạo nên không khí sinh động náo nhiệt của ngày lễ.

Úc Tây được Trần Lẫm sửa soạn cho thật bảnh bao, tóc tai quần áo sang trọng và đẹp mắt như hoàng tử. Cậu ngồi trên xe vừa uống trà gừng đã được Hà Nhung chuẩn bị sẵn vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của ngày lễ lớn, thỉnh thoảng quay sang nói chuyện với Trần Lẫm về ý nghĩa của ngày này.

Đi dạo qua một vòng thành phố náo nhiệt, Trần Lẫm lái xe đưa Úc Tây đến trung tâm mua sắm cho cậu tự tay lựa một số món đồ cậu thích.

Vào lễ, trung tâm mua sắm vô cùng đông đúc, cách trang trí cũng khác biệt so với ngày thường tạo cảm giác mới mẻ. Úc Tây dạo qua hai tầng, cậu mua một chiếc đồng hồ và một cặp nhẫn giá tầm trung rồi muốn ra về. Trần Lẫm không hài lòng với cách mua sắm của cậu, anh dẫn người anh yêu lên mấy khu vip, sau đó mua hết những thứ quần áo và món hàng xa xỉ xinh đẹp nhất, miễn là cảm thấy hợp với Úc Tây là anh đều mua.

Đợi khi Trần Lẫm thỏa mãn, nhân viên xách đồ sau lưng hai người đã lên đến năm người. Trên tay mỗi người yêu đều là quần áo, giày dép, phụ kiện, các sản phẩm chăm sóc da, và nhiều nước hoa đắt đỏ mà Trần Lẫm mua riêng cho Úc Tây. Nếu không phải Úc Tây ngăn cản, Trần Lẫm còn có thể mua thêm vài túi lớn nữa.

Trên đường trở ra xe, Trần Lẫm bắt gặp một người quen mà Úc Tây chưa từng gặp lần nào. Người này là một người phụ nữ rất xinh đẹp, đối phương gọi Trần Lẫm, sau đó chạy đến, nụ cười vui vẻ đặt bên môi, vừa nhìn người bên cạnh anh vừa chào hỏi vài câu: "Anh Lẫm. Lâu quá không gặp, anh vẫn khỏe chứ?"

"Vẫn tốt, có người thương bên cạnh càng tốt hơn." Trần Lẫm quay sang nói với Úc Tây: "Úc Tây, người này là Dạ Nguyệt, một trong những người bạn thời còn đi học của anh."

"Đây là anh dâu của chúng ta à? Tên đẹp thật." Ánh mắt của Dạ Nguyệt vẫn luôn đặt ở Úc Tây, sau khi thấy phản ứng hơi thẹn thùng của cậu thì chắc chắn với suy nghĩ của mình. Cô dịu dàng chào hỏi Úc Tây, không quên chọc ghẹo ít câu:

"Chào anh dâu, em là Dạ Nguyệt. Thời đi học, em đối với Trần Lẫm còn vô cùng mến mộ, muốn sau khi chinh phục sự nghiệp rồi sẽ theo đuổi anh ấy, nhưng người ta đã có người trong lòng rồi nên đành rút lui." Nói rồi, cô đưa tay ra muốn bắt tay với Úc Tây.

Những lời Dạ Nguyệt nói không sai, lúc trước cô đã rất mến mộ Trần Lẫm. Thời đi học, cô thích anh đến mức không ngại bày tỏ tình cảm cho anh biết, nhưng Trần Lẫm vốn không đặt vào mắt, mà Dạ Nguyệt cũng biết chừng mực mà rút lui, cứ thế hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trong suốt bao năm qua.

[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ