5: Tại Sao Anh Thích Em?

297 29 2
                                    

Vào một ngày cuối tuần, Úc Tây rảnh rỗi dạo một vòng biệt thự tham quan, vô tình phát hiện có một bể bơi rất đẹp nằm ở phía sân sau.

Phía sâu sau có một khoảng đất được đúc lên cao, xung quanh lát loại gạch bóng màu xanh ngọc, bên trên có đặt một chiếc xích đu đan dây được treo lên cái cột to, trên đầu là dàn nho leo phát triển tươi tốt rũ xuống mấy chùm quả tím mọng trông rất lãng mạn. Cạnh chiếc xích đu là hai chiếc ghế dài và một chiếc bàn mới tinh được bọc màng chống bụi, chứng tỏ chủ nhân của chúng rất ít khi ghé đến. Phóng ánh mắt nhìn ra phía đối diện là hồ bơi hình thoi nằm ngang rộng khoảng hai mươi mét vuông.

Phía trên bể bơi thiết kế kiểu vòm kính, là loại kính có thể đổi màu khi gặp tia UV, mục đích che nắng và giúp gia chủ không bị ánh nắng gắt của ban ngày làm chói mắt và cháy da. Theo kiểu thiết kế này, nếu là ban đêm khi hai người ở đây vừa tắm vừa ngắm trăng thì càng lãng mạn.

"Em ngồi xuống đi, để tôi gọi người làm cho em một ly nước ép. Đừng vội dùng nước này để tắm." Trần Lẫm gỡ màng bọc trên ghế, để Úc Tây ngồi xuống rồi giải thích tiếp: "Nước này tôi cho người bơm theo định kì, nếu tính theo thời gian thì đã được bơm cách đây gần một tháng. Tuy tôi chưa sử dụng đến chúng, nhưng nguồn nước này đã tiếp xúc với không khí một thời gian dài, không ít vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, dễ khiến em sinh bệnh."

Theo yêu cầu của Trần Lẫm, nước trong bể bơi được người làm xả ra rồi bơm lại nước mới, rất nhanh đã thay xong. Úc Tây buông ly nước ép cam đang nhâm nhi xuống bàn, cậu chạy lại cạnh bể bơi, ngồi xuống rồi thả chân mình vào nước, vừa nghịch dòng nước mát vừa ngửa đầu ngắm cảnh

Cây cối ở sân sau được trồng khá nhiều, bóng râm mát bao phủ lấy cả một khoảng sân sau. Màu xanh saphire của bể bơi rất tươi mát, kết hợp với dàn nho thân leo và chiếc xích đu đan dây phía gần, xa xa là những loại cây che mát được cắt tỉa gọn gàng, thảm sân trải đầy những cây hoa thạch thảo đang rung rinh theo gió, tất cả hợp lại trông giống như một nơi bước ra từ trong truyện cổ tích. Đẹp như tranh vẽ

"Đố em sông gì ở Việt Nam nằm ở phía Bắc, nhưng lại chảy sang nước láng giềng?" Trần Lẫm đi đến ngồi bên cạnh Úc Tây, anh nhìn dòng nước đang quấn quýt lấy đôi chân trắng, bất ngờ mở miệng đố cậu một câu.

"Sông Kì Cùng ở Lạng Sơn à?" Úc Tây trả lời theo kiến thức đã học.

"Đúng rồi." Trần Lẫm vuốt ve mái tóc mềm mại của Úc Tây, khen ngợi: "Úc Tây thông minh quá."

"Ha ha!" Đáp lại anh là tiếng cười giòn tan của Úc Tây cùng tiếng 'ùm' khi cậu nhảy xuống nước.

Úc Tây mượn lực, đạp vào thành bể bơi rồi rẽ nước bơi ra giữa hồ, sau đó lặn xuống hơn một phút mới ngoi lên. Cậu làm đủ trò muốn chọc Trần Lẫm, tiếc là Trần Lẫm đã nhìn thấu mấy trò em bé này của Úc Tây, anh chỉ cười cười mà ngồi cạnh bể bơi nhìn cậu vui đùa trong nước.

"Trần Lẫm này, tại sao anh thích em thế?" Bơi hai vòng, Úc Tây thấm mệt. Cậu ghé vào thành bể bơi, để cho thân mình ngâm trong nước mát, ngước mắt nhìn người đàn ông đang ngồi bên cạnh rồi hỏi.

[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ