Khi Trần Lĩnh đưa Úc Tây về đến biệt thự đã là sáu giờ chiều, lúc này trời nổi gió sắp mưa, ánh nắng cuối ngày trở nên đậm màu đang khuất sau tầng mây. Để Úc Tây bước xuống xe, y không vội trở về nhà riêng mà vào cùng cậu, dự tính kể lại chuyện hôm nay cho Trần Lẫm nghe.
Cậu ba nhà họ Trần lẫy lừng xô xát cùng tiểu thư của ông lớn, đứng giữa là chàng trai lạ mặt không rõ tên tuổi, chuyện ngoài ý muốn ngày hôm nay đã kéo đến sự chú ý của không ít người lạ. Tuy vị trí trong xã hội của nhà họ Trần không tầm thường, các tay săn tin không dám tùy tiện đụng đến như người ở trong giới giải trí, nhưng do có liên quan đến Úc Tây nên chuyện cần phải thật cẩn trọng.
"Khi đó có kẻ nào chụp lại không?"
Trong phòng khách lớn ở biệt thự, Trần Lẫm như không nhìn thấy sự kháng cự của Úc Tây mà ôm cậu vào lòng, anh vừa xem xét vết thương trên tay cậu vừa hỏi Trần Lĩnh đang ngồi đối diện. Không khí lúc này như lắng đọng lại, đến cả người làm bưng trà và hoa quả lên cũng cảm thấy ông chủ của họ đang tức giận, riêng Úc Tây đang ngại ngùng dụi mặt vào ngực Trần Lẫm nên không nhìn thấy sắc mặt lạnh lẽo của anh.
"Không có, lúc đó em để ý không thấy ai dám chụp lén." Trần Lĩnh chậm rãi lắc đầu rồi nói tiếp: "Đoạn ghi hình ghi lại lúc em và Úc Tây gặp sự cố đã được xóa, việc ở quán anh cứ yên tâm."
Trên đường về biệt thự, Trần Lĩnh đã cho trợ lí của mình đến làm việc với chủ quán trà chiều, ra một cái giá khá đắt để mua lại đoạn ghi hình nọ. Người mà anh trai y đưa cho y làm việc rất nhanh nhẹn, chỉ trong chưa đầy hai mươi phút đã có kết quả, mà trong suốt quá trình này Trần Lĩnh còn đang lái xe đưa Úc Tây trở về.
Mọi chuyện trước mắt xem như ổn thỏa, chỉ là không chắc có kẻ nào chụp lại hình ảnh hay không. Nếu đối phương là kẻ suy nghĩ nông cạn, chỉ muốn liều mạng bán tin tức hiếm có để kiếm tiền, và vô tình để lọt vào tay những kẻ như Kiều Anh thì khá khó kiểm soát chuyện xảy ra.
"Làm tốt lắm."
Trần Lẫm định nói tiếp thì người trong lòng rục rịch muốn tách ra, vừa lúc này anh cũng đã kiểm tra xong vết thương cho Úc Tây, thấy vết thương không bị ảnh hưởng gì mới buông lỏng tay để cậu ngồi kế bên. Anh dùng nĩa ghim trái cây cắm vào một miếng táo xanh, sau đó đưa lên cho Úc Tây cầm, dùng ánh mắt dịu dàng như đang an ủi nhìn cậu rồi mới thong thả sắp xếp công chuyện cho Trần Lĩnh:
"Trừ đoạn đã xóa, cậu cho trợ lí lấy về những đoạn ghi hình từ các camera khác ở quán lúc xảy ra chuyện, nếu thu được bằng chứng thì lập tức truy tìm danh tính kẻ chụp lén, giải quyết trước khi có một bài báo nào lộ ra."
Chuyện này vốn chỉ là cỏn con, nếu không vì ảnh hưởng đến Úc Tây thì còn lâu anh mới nhìn đến, cho nên trong tích tắc Trần Lẫm đã vạch ra lối giải quyết êm đẹp. Dù cho thế nào đi nữa, anh cũng không muốn Úc Tây chịu cảnh bị người khác xoi mói, dù một thông tin nhỏ cũng không.
Nếu có kẻ không biết điều dám trao đổi mua bán và đăng tin lên, để em bé của anh chịu thiệt thòi, anh sẽ tuyệt đường sống của kẻ đó. Về phía nhà họ Kiều, vừa hay sắp tới có buổi tiệc mừng ngày khai trương chi nhánh mới của Diệu Nhã, anh sẽ cho người đến gửi thiệp, sẵn tiện nhắn nhủ đôi lời về con gái của ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy
Storie d'amoreCục vàng bé bỏng Úc Tây X Anh chồng đẹp trai quyền lực Trần Lẫm. Văn gắn mác 18+ ©Thiện Nương (ThienMyNuong)