Gần 12 giờ trưa, Úc Tây chậm chạp mở mắt thức dậy, phát hiện người bên cạnh đã đi làm từ lâu. Cậu ngồi ngây ngốc trên giường một lúc, mở điện thoại nhìn mấy tin nhắn dặn dò của Trần Lẫm gửi vào lúc sáng, sau đó mới lười biếng dụi dụi mắt, leo xuống giường đi vào phòng vệ sinh tắm rửa một lát cho thoải mái.
Hai mươi phút sau, Úc Tây thơm tho tràn đầy sức sống bước ra, trên người mặc một bộ đồ đơn giản.
Đã qua đúng một tuần, kể từ lúc cậu đi uống rượu cùng đám bạn rồi bị anh tóm về làm cho không lếch nổi xuống giường, cho đến nay đã khôi phục hoàn toàn. Cũng đã một tuần nay không thể đi đâu, nay cậu dự định ra ngoài nếm chút đồ ăn ở nhà hàng gia đình quen thuộc, sẵn tiện đi dạo một vòng quảng trường, sau đó mua ít đồ rồi trở về nhà thăm đám thực vật được trồng ở nhà kính trong biệt thự.
Úc Tây hào hứng lên kế hoạch, tìm lấy bóp da trong ngăn kéo nhét vào túi quần tây rồi mở cửa đi xuống lầu.
Bên dưới tầng trệt, người làm chia ra từng khu vực đang chăm chỉ làm việc, bận đến mức không để ý đến Úc Tây đang đi xuống.
Đa số tập trung ở phòng khách là đông nhất. Phòng khách được trang hoàng lại mang một màu sắc mới mẻ sinh động, có hai người đang thay đi bộ sa lông cũ đổi thành bộ mới có cùng nhãn hiệu nhập khẩu cao cấp đắt đỏ, phía trên ghế lớn lót thêm một thảm lông trắng mềm mại, chiếc bàn cũng đổi thành loại bàn pha lê trong suốt có độ tinh khiết rất cao.
Những tranh treo nghệ thuật, cảnh quang trong nước cũng đổi thành loại tranh trừu tượng, mang ý nghĩa tôn thờ tình yêu. Bình hoa ly trắng đặt trên cạnh kệ TV đổi thành một bình hoa hồng đỏ, trông vừa ma mị vừa quyến rũ. Và còn nhiều thứ khác nữa, thay đổi không gian và màu sắc khiến cho Úc Tây cảm giác vừa thích thú vừa hơi ngột ngạt.
Cậu đi vào trong bếp, tìm thấy anh quản gia trẻ tuổi là Hà Nhung đang tất bật chỉ điểm người làm phân loại các thực phẩm, nhìn rất nhiều. Vừa lúc này, Hà Nhung đã nhìn thấy cậu cả nhà này đang ngơ ngác đứng một góc, bèn tiến lại cúi người hỏi thăm:
"Cậu Úc, thức ăn dành cho buổi trưa tôi đã chuẩn bị riêng cho cậu từ trước. Có điều hiện tại tình hình dưới bếp có có hơi lộn xộn, mà bên phía phòng ăn cũng đang được sửa soạn lại, tôi có thể gọi người đưa bữa trưa vào phòng riêng cho cậu được không?"
"Không cần đâu anh, em định sẽ ăn ra ngoài và đi dạo một chút rồi trở về. Nhưng cho cho hỏi, hôm nay có chuyện gì mà mọi người chuẩn bị kì công thế anh?"
Úc Tây hỏi quản gia, cũng tự hỏi xem rốt cuộc hôm nay có vị khách nào mà Trần Lẫm xem trọng đến thế. Trước đây cũng có một vài vị khách quý là quan chức cấp cao tìm đến, nhưng đặc quyền chiêu đãi cũng chưa trang trọng linh đình đến thế này
Trên bàn, bò Kobe đóng vào thùng ướp nhỏ, bên trên còn đầy đủ nhãn mác và thời gian xuất khẩu; Ngỗng nguyên con nhập khẩu từ Nga, được niêm phong trong hộp kính trong suốt, xung quanh rắc hoa, nhìn vào như một dạng nghệ thuật; Những loại trái cây quý hiếm cũng được đóng vào thùng ủ lạnh, bên ngoài là nhãn mác thông tin cùng hình ảnh của quả. Còn có nhiều loại thực phẩm khác mà Úc Tây không biết tên, nhưng nhìn quy cách đóng gói cậu chắc chắn giá trị của chúng không hề rẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy
RomanceCục vàng bé bỏng Úc Tây X Anh chồng đẹp trai quyền lực Trần Lẫm. Văn gắn mác 18+ ©Thiện Nương (ThienMyNuong)