Lại bắt đầu một ngày rảnh rỗi, Úc Tây đang ngồi phòng khách vừa nhâm nhi trà bánh vừa xem TV thì Hà Nhung dẫn theo một cậu thanh niên cỡ tuổi cậu đi vào, khi Úc Tây nhìn kĩ mới nhận ra đối phương là đứa bạn thân của mình.
"Ủa, Úc Tây, sao mày lại ở đây?" Trần Lĩnh cũng đã nhận ra đứa bạn hiền thân yêu của mình, y nhanh nhẹn đi qua như muốn xác nhận kĩ lại xem có thật là Úc Tây không.
"Ừ, tao nè." Úc Tây vừa trả lời Trần Lĩnh, vừa nhìn thái độ cung kính của Hà Nhung bên cạnh, rất nhanh dường như cậu đã hiểu ra vấn đề.
Trần Lĩnh họ Trần, Trần Lẫm cũng là họ Trần, khi còn đi học cậu nghe người khác cũng hay gọi Trần Lĩnh là cậu ba nhà họ Trần, vậy nên đứa bạn của cậu là em trai của Trần Lẫm cũng là điều hợp lý. Lúc cậu mới chuyển vào biệt thự không ai nhắc đến việc Trần Lẫm còn có một người em trai, mà ở chốn kinh kỳ cũng không thiếu nhà giàu họ Trần, Úc Tây không nghĩ có ngày lại gặp nhau trong tình huống này.
Úc Tây và Trần Lĩnh quen biết nhau trong trường khi còn học năm nhất. Khi ấy, hai người là bạn chung lớp của một môn học mà lâu rồi Úc Tây không nhớ rõ môn gì, chỉ biết sau đó hai người tình cờ được xếp chung một nhóm, về sau thì thấy thích tính cách của nhau nên chơi thân luôn dù hai người học hai ngành khác nhau.
"Đúng là mày rồi." Trần Lĩnh nhìn kĩ Úc Tây, rồi mừng rỡ ra mặt còn hơn thấy được vàng, nhưng sau đó lại thắc mắc mà hỏi: "Nhưng sao mày lại ở đây? Đây là nhà của anh hai tao mà."
Không đợi Trần Lĩnh suy đoán lung tung, Hà Nhung đã đứng ra giới thiệu cho hai người một thân phận mới của đối phương: "Quan sát sắc mặt của cậu Úc, tôi đoán chắc hẳn cậu đã nhìn ra đây là cậu ba Trần Lĩnh, cũng là em trai duy nhất của ngài Trần. Còn cậu Úc đây, hiện tại chính là người bên cạnh ngài Trần, trên danh nghĩa cao hơn cậu ba một bậc."
"Cái gì bên cạnh? Anh hai tôi trước giờ có dẫn người khác về nhà ở chung đâu. À không, ý tôi là anh ấy sao có thể gặp được Úc Tây bạn tôi chứ? Sao trùng hợp như vậy được? " Trần Lĩnh kinh ngạc với thông tin này, y hết nhìn Úc Tây rồi lại nhìn quản gia, như xác định xem họ có lừa mình không.
"Chuyện này dài dòng, để có thời gian tao kể cho mày nghe." Úc Tây kéo kéo tay Trần Lĩnh, ý kêu y ngồi xuống. "Bỏ chuyện này qua một bên đi. Mấy bữa qua mày đi đâu? Tao có nhắn tin trên zalo không thấy trả lời, còn sợ mày gặp chuyện gì không đấy."
"Xời, tao mà gặp chuyện gì được." Trần Lĩnh cũng nhận thức được chuyện của Úc Tây và anh hai mình không đơn giản mấy câu là xong, y bèn bỏ qua một bên mà ngồi xuống bên cạnh Úc Tây. Y thoải mái gác tay qua vai cậu, dáng vẻ ngồi giống như thời đi học. Rồi đột nhiên y xích gần lại Úc Tây, nhỏ giọng mà kể chuyện của mình với cậu:
"À mà có chuyện thật mày à, để tao kể mày nghe. Sau cái bữa tao rủ mày ra bar tâm sự chuyện tình cảm đó, rồi tự dưng mày nói đi vệ sinh rồi về luôn, tao mới đi ra ngoài kiếm mày quá trời. Xong tới cái lúc tao ra ngoài lấy xe về, tự nhiên ở đâu xuất hiện con bé kia cứ bám lấy tao kêu tao là anh hai của nó. Tao thấy nhỏ dễ thương mà đúng gu tao ghê, mà nhìn giống y như gái quê mới lên thành phố trông tội nghiệp lắm kìa, cho nên tao mới chở nó về nhà riêng của tao cho nó ở ít hôm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy
RomanceCục vàng bé bỏng Úc Tây X Anh chồng đẹp trai quyền lực Trần Lẫm. Văn gắn mác 18+ ©Thiện Nương (ThienMyNuong)