Vào ngày khai trương chi nhánh Diệu Nhã, Trần Lẫm và Úc Tây dùng bữa sáng no nê ở biệt thự xong thì mới bắt đầu khởi hành.
Đúng tám giờ ba mươi phút, xe của Trần Lẫm dừng chân tại chi nhánh đang tưng bừng náo nhiệt. Để tránh cánh báo chí đang chực chờ sẵn bên ngoài, anh không đậu trước cổng mà lái thẳng xe xuống tầng hầm, sau đó mới đưa Úc Tây lên sảnh khách, rồi cả hai khoác tay nhau bước vào trung tân của buổi tiệc mừng.
Khi hai người đến, rất nhiều ánh mắt dán chặt vào họ, đặc biệt là Úc Tây. Ánh mắt của sự tò mò, kinh ngạc, ngưỡng mộ và cả ghen ghét đố kị, tất cả như đang cố gắng soi từng sợi lông trên người Úc Tây khiến cậu không tự nhiên. Cậu bất giác nắm chặt lấy Trần Lẫm, gương mặt mang theo ánh mắt hơi bối rối xoay vào người anh, giống như chú chim nhỏ tìm nơi an toàn.
Hôm nay Úc Tây chọn bộ âu phục màu trắng, đường may và nét dáng vô cùng tinh tế và sang trọng được lấy cảm hứng từ ánh trăng, khi mặc vào trông cậu tôn quý như chàng hoàng tử nhỏ. Đi đôi với bộ của Úc Tây, Trần Lẫm cũng khoác lên mình bộ âu phục cùng kiểu dáng, bên trong có thêm một chiếc gi lê, trông vừa khí chất vừa cao ngạo, nhưng cũng không giấu được vẻ lãng tử đầy nam tính.
Âu phục đôi, tư thế khoác tay nhau đầy thân mật, và hơn hết là bộ dáng che chở mà Trần Lẫm bày ra với người còn trai bên cạnh khiến nhiều người trong buổi tiệc không giấu nổi kinh ngạc, nhưng cũng vì sự che chở không che giấu của Trần Lẫm mà họ phải kiêng dè ánh mắt, trong đó có cả người bác bên nội của anh.
Trần Đông đến từ sớm, ông đang nói chuyện với vài người trong buổi tiệc, sau khi thấy Trần Lẫm dẫn người con trai lạ mặt đến thì đi lại chỗ anh, ngoài miệng chào hỏi thân mật nhưng ánh mắt chỉ nhìn đến Úc Tây ở bên cạnh.
"Người này là..." Đã qua mấy câu thăm hỏi mà không thấy Trần Lẫm có ý định giới thiệu người bên cạnh, Trần Đông bèn hỏi thẳng Trần Lẫm.
"Đứa nhỏ ở nhà lâu quá dễ sinh phiền chán, thỉnh thoảng dẫn đi ra ngoài để giải sầu." Trần Lẫm cười cười, anh không thừa nhận thẳng mà bóng gió nhấn mạnh sự quan trọng của người con trai bên cạnh.
"Nghe không, Trần Lẫm có con ngoài giá thú kìa." Một thiên kim ăn diện lộng lẫy ở gần đấy nghe được, cô bèn khiều người bạn bên cạnh bảo lại.
"Đừng nói lung tung, Trần Lẫm trẻ như vậy làm sao có con lớn thế ấy được." Người bên cạnh thiên kim nọ tỉnh táo hơn, cô quan sát cách Trần Lẫm đối đãi che chở người bên cạnh rồi thì thầm tiếp: "Họ là một cặp, chẳng qua là cách xưng hô tình thú của các cặp đôi thôi."
Không đợi người ngoài bàn tán suy đoán, Trần Lẫm cúi xuống nhìn Úc Tây một cách dịu dàng dành cho người yêu, nhẹ giọng giới thiệu với cậu: "Đây là người bác bên nội của anh, tên là Trần Đông."
Đợi Úc Tây đang nép bên cạnh nhẹ nhàng gật đầu một cái, Trần Lẫm mới giới thiệu Úc Tây với Trần Đông, như một cách đặt ai quan trọng hơn ai thông qua việc giới thiệu với ai trước ai: "Còn đây là Úc Tây, người con đang đợi dịp để dẫn về nhà lớn."
"À..." Trần Đông không biết mình kết thúc cuộc trò chuyện này như thế nào, nhưng ông cũng không còn tâm trạng nói chuyện cùng các quan khách trong tiệc mừng mà tìm một góc ít người và ngồi xuống, dành thời gian để suy nghĩ lại những lời của cháu mình vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/Tình Trai] Úc Tây Và Chồng Cậu Ấy
RomanceCục vàng bé bỏng Úc Tây X Anh chồng đẹp trai quyền lực Trần Lẫm. Văn gắn mác 18+ ©Thiện Nương (ThienMyNuong)