"Đây là...vị hôn thê...của anh?"Lời từ khoé miệng thốt ra nhưng nơi nào đó trong lòng ngực lại co thắt dữ dội.
Khương Hàn chậm rãi nhìn vẻ mặt kì lạ của Thẩm Mộng Dao mà dò xét, một cái gật đầu nhẹ thay cho câu trả lời.
"Hai người...thật sự rất đẹp đôi"
Thẩm Mộng Dao nói, đây là lời từ tận đáy lòng của cô. Hai người họ thật sự giống như sinh ra là để dành cho nhau, một người xinh đẹp sắc sảo lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp còn một người đầy nam tính, mê hoặc và cũng vô cùng băng lãnh. Thẩm Mộng Dao không khỏi tự cười nhạo bản thân mình.
"Cô và cô ấy trước đây từng là thành viên trong một nhóm nhạc không phải sao? Tôi nghĩ chắc là cô phải hiểu rất rõ tính cách của cô ấy?"
Khương Hàn mệt mỏi nói, không hiểu sao mỗi khi nhắc đến người con gái ấy. Tâm lại đau đớn và mệt mỏi đến vậy, có lẽ là vì tình yêu kia đối với Viên Nhất Kỳ quá lớn hay chăng? Nhưng tình yêu ấy lại quá xa vời khi trái tim người ấy mãi mãi không hướng về mình.
Thẩm Mộng Dao tự cười mỉa, ngón tay chậm rãi ma sát nhẹ lên gương mặt xinh đẹp trong tấm ảnh
"Anh lầm rồi, tôi...một chút cũng không hiểu"
"Vì sao?"
"Nếu như tôi hiểu rõ tính cách của Tiểu Hắc thì có lẽ mọi chuyện cũng sẽ không đi đến viễn cảnh như ngày hôm nay"
Lời nói ra không khỏi khiến toàn thân cảm thấy run rẩy.
"Giữa hai người...xảy ra chuyện gì sao?"
Những câu nói khó hiểu của cô khiến Khương Hàn vô cùng tò mò. Hắn chỉ biết nguyên nhân Viên Nhất Kỳ mất là vì không muốn chịu sự giam lỏng của cảnh sát và cũng vì không muốn làm liên lụy đến H nên chỉ có thể tự mình nhảy xuống biển sâu mà tự sát. Vào lúc nghe được tin tức ấy, Khương Hàn đang dự một cuộc họp tại Paris. Lúc ấy người đàn ông ngày thường chỉ biết giỡn cợt, ăn chơi kia lại như một quả bóng xì hơi mà ngồi bất động khiến ai ai cũng vô cùng hốt hoảng.
"Tôi có thể nhìn ra được anh rất yêu cô ấy, vậy cô ấy chắc hẳn cũng yêu anh chứ?"
Không trả lời câu hỏi của người kia, Thẩm Mộng Dao vô thức buông ra một câu hỏi khiến bản cô cũng không ngờ tới nhưng trong lòng lại vô cùng muốn biết được đáp án kia.
Khương Hàn im lặng, sự yên tĩnh lan tràn cả không gian càng không ngừng thôi thúc cô muốn nghe được câu trả lời.
"Có, rất yêu"
Sau vài phút mím môi im lặng, cuối cùng từ khoé miệng người đàn ông cũng nhả ra ba chữ, ba chữ này cũng thành công trở thành một cái tát thật mạnh vào Thẩm Mộng Dao.
Khương Hàn biết rằng điều đó không hề xảy ra nhưng hãy cứ coi như là tự mình đa tình đi, cũng như là tự lừa mình dối người rằng tình yêu của hắn không phải từ một phía miệt mài theo đuổi mà nó cũng được đón nhận và đáp lại. Tuy bản thân hắn rất khinh thường những người mơ tưởng hão huyền nhưng khi đặt chính mình vào vị trí kia thì lại lực bất tòng tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] Ác Ma Ép Yêu (Cover)
RomantikViên Nhất Kỳ yêu Thẩm Mộng Dao - Yêu rất nhiều. Từ khi còn là 1 mẩu của SNH48 thì Viên Nhất Kỳ đã bị ánh mắt, nụ cười và cả sự ôn nhu của Thẩm Mộng Dao làm rung động. Chính vì thế, khi biết được trái tim của Thẩm Mộng Dao đã trao cho 1 người đàn ông...