CHAP 39. SỰ THẬT VỤ TAI NẠN
"Cạch!" Lúc Viên Nhất đẩy cửa đi vào, trên tay là một hộp đồ ăn mới mua từ bên ngoài cùng với một túi đồ lỉnh kỉnh. Khi cánh cửa vừa mở ra, một mùi hương xộc thẳng vào khứu giác. Nhìn thấy bên góc phòng là một thân ảnh ốm yếu đang nằm dài trên sàn cùng với vũng máu tươi từ cổ tay người kia lan tràn ra ngoài khiến Viên Nhất Kỳ như chết lặng, không nghĩ nhiều liền quăng những thứ đang cầm trên tay xuống mà lao nhanh đến chỗ cô."Dao Dao, Thẩm Mộng Dao! Chết tiệt"
Viên Nhất Kỳ sợ hãi lay lấy cô mà gọi nhưng người đang nằm không có phản ứng liền vội vã vớ lấy một chiếc khăn buộc lấy miệng vết thương kia mạnh mẽ ôm ra ngoài, nhanh chóng đặt cô nằm ở hàng ghế sau rồi gấp gáp phóng xe như bay đến bệnh viện. Bàn tay từ đầu đến cuối đều kịch liệt run rẩy.
Chưa đầy 5 phút liền đưa cô vào cổng bệnh viện, đội ngũ y tá sau khi thấy có người cần cấp cứu liền gấp gáp mà chuẩn bị xe đẩy. Lần lượt theo trình tự mà đẩy cô vào phòng cấp cứu. Khi cánh cửa phòng đóng lại, chiếc đèn tròn màu đỏ lại bắt đầu nổi lên chớp nhoáng như đè ép nặng nề lên lồng ngực Viên Nhất Kỳ.
Trương Hân lúc này đang đi vào bệnh viện muốn thăm một người bạn bị bệnh nằm ở đây. Khi đi ngang qua hành lang khu cấp cứu, ánh mắt lơ đãng nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc. Cô ngờ vực đến gần, khi thấy rõ khuôn mặt người kia thì liền cả kinh mà kêu lên.
"Kỳ Kỳ! Sao em lại ở đây" Trương Hân lo lắng hỏi. "người bên trong là ai?"
Nghe giọng nói kia, người đang cúi gầm mặt kia cuối cùng cũng ngẩn đầu lên nhìn Trương Hân với đôi mắt đỏ ngầu.
"Bên trong...Thẩm Mộng Dao..." Viên Nhất Kỳ bất lực nói nhưng chỉ thốt lên được vài chữ.
Nghe đến cái tên này Trương Hân liền hốt hoảng lay người Viên Nhất Kỳ. "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao Dao Dao lại nằm trong đó? Em lại làm làm gì em ấy nữa vậy?"
"Em..." Đèn cấp cứu lúc này liền tắt đi, khi bác sĩ vừa bước ra cả hai lập tức đứng lên.
"Tình hình cô ấy thế nào rồi?" Viên Nhất Kỳ gấp gáp muốn hỏi.
"Hai người hãy bình tĩnh, cô ấy bị mất máu quá nhiều cũng may là được cấp cứu kịp thời nếu chậm trễ vài phút e là..." Vị bác sĩ trung niên ôn tồn nói, Viên Nhất Kỳ nhịn không được liền cắt lời. "hiện tại thế nào rồi?"
"Bây giờ cô ấy đã vượt qua cơn nguy hiểm, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển cô ấy đến phòng hồi sức, hai người đừng lo lắng"
Viên Nhất Kỳ nghe thấy cô đã vượt qua cơn nguy hiểm thì trái tim cũng dần ổn định lại.
"Cám ơn bác sĩ" Trương Hân liên tục nói cám ơn.
Thẩm Mộng Dao hôn mê suốt 2 ngày, cả 2 ngày kia Viên Nhất Kỳ đều túc trực bên cạnh cô, đôi mắt cũng vì mệt mỏi mà hằn lên tia máu. Thỉnh thoảng có các thành viên thay phiên nhau vào thăm, họ cũng không báo cho bố mẹ Thẩm Mộng Dao biết. Nếu họ biết thì lại càng lo lắng, chi bằng bớt được một việc. Ngoài trước ra thì cả Hứa Dương, Tưởng Thư Đình và Hàn Gia Lạc đều nghĩ rằng cô vì sự ra đi của Hách Tịnh Di mà nghĩ quẩn nên cũng không khỏi thấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] Ác Ma Ép Yêu (Cover)
RomanceViên Nhất Kỳ yêu Thẩm Mộng Dao - Yêu rất nhiều. Từ khi còn là 1 mẩu của SNH48 thì Viên Nhất Kỳ đã bị ánh mắt, nụ cười và cả sự ôn nhu của Thẩm Mộng Dao làm rung động. Chính vì thế, khi biết được trái tim của Thẩm Mộng Dao đã trao cho 1 người đàn ông...