Nghe câu nói từ miệng Phác Xán Liệt thốt ra đại não Biên Bá Hiền thật sự tiếp nhận không nổi thông tin này cậu tròn mắt nhìn người trước mặt không biết nên phản ứng như thế nào cho đúng. Phác Xán Liệt thấy cậu nhìn mình chằm chằm như vậy liền mất hết dũng khí quay mặt ra chỗ khác giả vờ ho khan vài tiếng để lấy lại bình tĩnh.
Bá Hiền hai má cũng hơi ửng đỏ lặng lẽ kéo chăm chùm lên kín đầu để cứu bản thân thoát khỏi tình huống khó xử này. Phác Xán Liệt quay đầu lại đã thấy người kia chùm chăn kín mít hắn vươn tay ý định kéo tấm chăn xuống nhưng lại rụt tay lại đặt lên đầu gối mình.
Hai người trầm mặc vài phút Phác Xán Liệt mới tiếp tục lên tiếng.
" Tôi có thể giúp cậu tìm chị gái"
Bá Hiền nghe vậy liền len lén kéo chăn xuống chỉ để lộ ra hai con mắt nhìn Phác Xán Liệt.
" Anh nói thật sao?"
Xán Liệt gật gật đầu.
" Đương nhiên là thật, cậu cứ nói cho tôi manh mối mà cậu đã tìm được đi tôi sẽ giúp cậu, không có gì mà Phác Xán Liệt tôi không làm được hết"
Biên Bá Hiền chui ra khỏi chăn khó nhọc chống tay ngồi dậy, Xán Liệt thấy vậy cũng đỡ cậu ngồi dựa vào thành giường.
" Chị gái tôi...là một luật sư của công ty luật Khang Uy tên Biên Hải Sa"
Nói đến đây Biên Bá Hiền chợt dừng lại đưa mắt nhìn Phác Xán Liệt đợi xem phản ứng của hắn thế nhưng Xán Liệt chỉ ngồi trên ghế gật gù mà không có phản ứng gì đặc biệt cậu nhấn mạnh thêm một lần nữa.
" Chị tôi là Biên Hải Sa "
" Ừ"
Thấy hắn cứ như vậy Biên Bá Hiền thất vọng thở hắt ra.
" Anh không có ấn tượng gì sao?"
" Ấn tượng gì?"
Phác Xán Liệt trầm ngâm một lát hắn thật sự không có ấn tượng gì khi nghe cái tên này nhưng chợt nhớ ra điều gì đó Xán Liệt liền đưa mắt nhìn Biên Bá Hiền.
" À! Tôi nhớ ra rồi"
Biên Bá Hiền phấn khích vỗ vỗ đùi hắn.
" Nhớ ra rồi đúng không? mau nói, mau nói đi"
" Biên Hải Sa là luật sư đã biện hộ cho vụ lùm xùm của An Hy đúng không?"
Bá Hiền nhìn hắn chán nản thở một hơi dài.
" Chỉ vậy thôi sao? Nếu nói đến mấy vụ lùm xùm đó thì không chỉ An Hy thôi đâu mà còn cả Dật Minh và Tần Lãng nữa kìa!"
Phác Xán Liệt nhìn cậu ánh mắt hắn có chút ngạc nhiên.
" Tần Lãng sao? Vụ án con ruồi đó ư?"
" Chứ Tần Lãng còn vụ án nào khác nữa đâu?"
Phác Xán Liệt cắn cắn ngón tay cau mày ngẫm nghĩ.
" Không phải...tôi nhớ rõ ràng vụ án con ruồi của Tần Lãng năm ngoái luật sư biện hộ tên Phương Đường Kính mà"
Biên Bá Hiền kinh ngạc nhìn Phác Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Biển và Mặt Trời
Fanfic"Anh có biết vì sao hoàng hôn trên biển luôn đẹp hơn nơi khác không? Vì nó vốn dĩ tạo thành từ hai thứ đẹp nhất thế gian là biển và mặt trời" Thể loại: Đô thị hiện đại, ôn nhu công, có ngọt có ngược, HE Tác giả: Tô Đường Nhi