Chương 25

24 2 0
                                    

Xong việc Kim Chung Nhân lái xe đưa Bá Hiền về biệt thự. Xe vừa dừng trước cổng Biên Bá Hiền đã vui vẻ định mở cửa xe đi xuống chợt Kim Chung Nhân giữ cậu lại.

" Anh mau gửi đoạn video vừa rồi cho em"

Biên Bá Hiền không nghĩ nhiều liền lôi điện thoại ra ấn gửi đi.

" Gửi rồi, à phải rồi chuyện hôm nay tuyệt đối đừng để Phác Xán Liệt biết nếu không hắn sẽ giận tôi mất"

Kim Chung Nhân nhìn cậu bĩu môi.

" Anh sợ anh ấy giận mà còn tự mình chạy đến đó. Ngộ nhỡ không có em ở đó rồi Lý Minh phát hiện anh tính thế nào?"

Biên Bá Hiền cười cười.

" Tôi cũng chưa tính đến trường hợp đó"

" Anh và Phác Xán Liệt đúng là trời sinh một cặp, đều hành động mà không nghĩ tới cái mạng của mình"

Biên Bá Hiền thấy Chung Nhân càm ràm vậy liền tò mò hỏi lại.

" Phác Xán Liệt cũng có lúc bồng bột như tôi sao?"

Kim Chung Nhân đột nhiên nổi cáu.

" Anh đi mà hỏi anh ấy, mau xuống xe đi em còn phải về xử lý video rồi gửi cho cảnh sát và cánh báo chí nữa"

_____________

Biên Bá Hiền mở cửa bước vào nhà đã thấy Phác Xán Liệt ngồi trên ghế sopha hai mắt dán vào màn hình ti vi. Thấy tiếng mở cửa hắn cất giọng trầm trầm nói.

" Đi đâu?"

Nghe thấy câu hỏi Biên Bá Hiền cảm nhận được có mùi thuốc súng liền nhẹ giọng trả lời.

" Cái đó...em ra ngoài đi dạo một chút"

Phác Xán Liệt hai mắt vẫn dán lên màn hình ti vi không thèm nhìn Bá Hiền lấy một cái.

" Thay quần áo đi rồi qua đây"

Lúc này thật sự có cho tiền Biên Bá Hiền cũng không dám trái lời Xán Liệt, ai biết được khi tức giận người kia có thể làm ra trò gì.

Thay quần áo xong xuôi cậu rón rén đi đến ngồi cạnh hắn, Phác Xán Liệt vỗ vỗ đùi ý bảo cậu ngồi lên. Bá Hiền đành ngoan ngoãn làm theo. Phác Xán Liệt bây giờ mới nhìn vào mặt cậu thấy Bá Hiền sợ đến toát mồ hôi không thể tiếp tục diễn nữa liền bật cười.

" Em sợ thật sao?"

Biên Bá Hiền lúc này mới biết mình bị chơi một vố liền giận dỗi nhảy khỏi đùi người nọ oán trách.

" Thật là! Dọa em vui lắm sao?"

Phác Xán Liệt tiến về phía cậu nhướn mày nói.

" Tôi đâu có dọa em? Là em tự suy diễn"

" Còn nói là không dọa? Ban nãy rõ ràng giọng anh đằng đằng sát khí"

" Tôi không có"

Phác Xán Liệt càng tiến gần Biên Bá Hiền càng cảm thấy bất an cậu đẩy mặt hắn tránh qua một bên.

" Phác Xán Liệt! Thật sự mặt anh lúc không cười trong rất giống quỷ dạ xoa"

Phác Xán Liệt cau mày khó chịu.

[ChanBaek] Biển và Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ