Đưa đồ ăn cho Biên Bá Hiền xong Phác Xán Liệt đi đến phía trước thay quần áo, hắn vừa cởi chiếc áo phông trên người xuống trên lưng liền xuất hiện hai vết sẹo lớn một vết loang lổ trên bả vai, vết còn lại nằm bên dưới thắt lưng. Mặc dù đêm qua hai người đã trải qua chuyện đó với nhau thế nhưng bây giờ Bá Hiền mới thực sự nhìn thấy lưng của Phác Xán Liệt cậu không ngăn được sự tò mò liền lên tiếng.
" Xán Liệt! Trên lưng anh làm sao lại nhiều sẹo như vậy?"
Phác Xán Liệt được hỏi liền quay đầu lại nhìn cậu.
" Cậu muốn hỏi về vết nào?"
" Cả hai"
Xán Liệt đưa tay ra sau sờ sờ lên vết sẹo nơi bả vai rồi trầm giọng nói.
" Cái này là năm tôi 5 tuổi bị dì giúp việc bất cẩn làm đổ nước sôi lên"
Sau đó hắn sờ xuống vết sẹo dưới thắt lưng.
" Còn cái này...5 năm trước bị người ta ám sát"
Bá Hiền nghe vậy liền tròn mắt kinh ngạc hỏi hắn.
" bị ám sát sao?"
Người kia thấy cậu như vậy thì cong môi cười đùa dỡn.
" Chẳng phải cậu luôn gọi tôi là xã hội đen sao? Đối với xã hội đen bị ám sát là chuyện thường tình thôi, không những thế mấy người đi theo xã hội đen như cậu cũng có thể bị liên lụy đó"
Biên Bá Hiền nghe xong lại không phản ứng gì, đưa miếng bánh vào miệng nhai rồi ngả người ra sau bình thản nói.
" Ừm...bị ám sát cũng tốt, nếu chết sớm một chút thì đỡ phải mệt mỏi sống nơi nhân gian ghê tởm này rồi...có điều tôi phải tìm được Hải Sa đã rồi mới có thể chết được"
Phác Xán Liệt nghe vậy liền đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Biên Bá Hiền sau đó đi tới giật lấy chiếc bánh trên tay cậu.
" Cậu thật sự không quan tâm đến mạng sống của mình sao?"
Biên Bá Hiền ghé sát tới gần mặt hắn nở nụ cười gian manh.
" Tôi chỉ quan tâm đến anh"
Phác Xán Liệt trước câu nói của cậu thoáng chút ngây người, hắn không ngờ bản thân có thể nghe được những lời này từ miệng Bá Hiền thốt ra. Bá Hiền nhìn hắn như thế liền hôn nhẹ lên môi hắn rồi híp mắt cười khoái chí.
" Tôi mới nói thế mà anh đã như vậy rồi sao Xán Liệt?"
Phác Xán Liệt nắm lấy cằm cậu cất giọng trầm trầm.
" Tôi đã bảo cậu gọi tôi là anh"
Biên Bá Hiền nhướn mày ánh mắt ngây ngô nhìn Xán Liệt.
" Anh Xán Liệt "
Phác Xán Liệt quăng chiếc bánh trên tay xuống đất rồi vươn tới đặt lên môi Bá Hiền một nụ hôn thật sâu và rồi chuyện gì đến cũng đến hai người họ lại tiếp tục trải qua một cuộc vật lộn hoan ái.
_________
Biên Bá Hiền ngồi bên ghế phó lái ôm thắt lưng vẻ mặt mệt mỏi nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ xe ô tô. Từ lúc lên xe tới giờ cũng đã gần một giờ đồng hồ mà cậu vẫn không mở lời nói với Phác Xán Liệt câu nào khiến cho người nọ có chút lo lắng, hắn quay sang cong môi ôn nhu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Biển và Mặt Trời
Fanfic"Anh có biết vì sao hoàng hôn trên biển luôn đẹp hơn nơi khác không? Vì nó vốn dĩ tạo thành từ hai thứ đẹp nhất thế gian là biển và mặt trời" Thể loại: Đô thị hiện đại, ôn nhu công, có ngọt có ngược, HE Tác giả: Tô Đường Nhi