Sau khi kết thúc việc chụp ảnh, còn phải chuẩn bị một đoạn giới thiệu ngắn chiếu vào đầu chương trình. Hai người thay quần áo của mình rồi ngồi trong phòng nhỏ, chuẩn bị phỏng vấn.
Nhân viên hỏi: "Xin hỏi vì sao hai người lại lựa chọn tham gia chương trình này?"
Becky nói thẳng: "Thù lao rất tốt."
Nhân viên mỉm cười: "Vậy khi cùng tham gia chương trình này, hai người có mong đợi gì ở đối phương không?"
Becky suy nghĩ một lúc rồi nói: "Tôi không chờ mong gì ở chị ấy."
Nhân viên ngạc nhiên hồi lâu.
Freen lập tức cấp cứu: "Tôi cũng không có, có mong đợi là bởi vì có chỗ không hài lòng, nhưng cô ấy bây giờ là dáng vẻ tôi thích nhất, không có điểm nào không hài lòng."
Becky dịu dàng nhìn chị: Bịa hay lắm, tiếp tục đi.
Nhân viên "Ồ" lên một tiếng, hỏi tiếp: "Cư dân mạng vô cùng tò mò với tình yêu của hai người, muốn tìm hiểu về cuộc sống thật sự của cả hai thông qua chương trình nên muốn hỏi, hình thức sống chung của hai người là như thế nào vậy?"
Becky tiếp tục nhìn Freen: Nào, sân khấu này là của chị đấy, nhà biên kịch vĩ đại.
Freen mỉm cười: "Đến khi xem chương trình sẽ biết thôi, mong mọi người đừng đặt quá nhiều kỳ vọng, bọn tôi cũng chỉ là một đôi tình nhân bình thường, sẽ có những lúc cãi vã, tranh chấp, và đương nhiên, cũng rất yêu đối phương."
Một câu hỏi cuối cùng, có những fan vì không chấp nhận được tình yêu của hai người mà rời khỏi fanclub, chuyện này có ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai không?"
Becky không chút do dự nói: "Quan hệ của chúng tôi luôn keo sơn bền bỉ!" Đã nói là đối thủ không đội trời chung thì dù có thiếu một năm, một tháng, thậm chí một giờ cũng không được xem là đối thủ!
Freen lại lần nữa trợ giúp: "Hi vọng mọi người quan tâm nhiều hơn đến tác phẩm của chúng tôi, chúng tôi cũng cần một cuộc sống bình thường, cố gắng đừng gửi gắm quá nhiều tình cảm vào chúng tôi, sống tốt cuộc sống của chính mình mới là chuyện quan trọng nhất."
Sau khi buổi phỏng vấn kết thúc, hai người lại làm bộ làm tịch cùng nhau bước ra.
Hai ngày sau, ê-kíp chương trình chính thức thông báo có tổng cộng ba cặp đôi được mời, bộ ảnh quảng cáo của từng cặp khách mời đều có phong cách khác nhau.
Có cặp đôi nổi tiếng yêu nhau từ thời còn đi học, chụp những bức ảnh ngọt ngào trong khuôn viên trường, cũng có cặp vợ chồng chụp ảnh sinh hoạt đời thường, mỗi cặp đều có lăng kính riêng.
Nhưng bộ ảnh cưới của Freen và Becky chắc chắn là thú vị nhất. Ê-kíp chương trình muốn dùng chúng để tạo đà cho các cặp đôi đồng tính chụp ảnh cưới, cái đẹp khiến người ta hít thở không thông này có thể giảm bớt phần nào cảm xúc chống đối cực đoan ở khán giả.
Những người trong ảnh xinh đẹp đến nhường ấy là vì họ dám yêu, vì tình yêu dành cho đối phương, họ mới có thể hạnh phúc khi khoe mình với mọi người như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomanceCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...