Chương 66: Người mớiTiếp »
Cuối cùng, Tee bị đánh một trận tơi bời, còn Becky cũng bị buộc phải giải thích với bạn trai anh ta chuyện buổi sáng chỉ là đùa giỡn.
Đối phương cũng không thật sự tức giận, tất nhiên là vì biết quan hệ giữa hai người này, trộm nói với Becky rằng anh ấy chỉ là giả vờ tức giận.
Becky lập tức hiểu ngay, là tình thú.
Cô theo Tee cùng trở về khách sạn, Tee không còn lời nào để nói: Không phải chứ, lớn chừng này rồi còn thẹn thùng?
Thẹn thùng cái búa.
Vậy sao em không dám về chung với P'Freen? Tee cười xấu xa, đẩy vai cô đến cửa phòng, đầu độc: Đồ bố cũng đã đưa tới cửa rồi, con còn không chịu nắm lấy cơ hội thì đừng trách bố đây không thương.
Cút, bọn em là tình yêu Plato! Plato đấy anh có hiểu không! Đồ con người xấu xa! Becky rít gào.
Đúng vào lúc này, cửa thang máy mở ra, Freen và Urassaya cùng nhau bước ra ngoài, trên tay còn xách theo túi quà màu hồng.
Tee hạ giọng nói: Em nhìn đi, em muốn Plato nhưng P'Freen có muốn chút nào đâu.
Becky: . . .
Trong cái nhìn đầy ý vị của Tee, cô vội vàng mở cửa phòng chạy thẳng vào WC, vểnh tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài.
Tee cười nói: P'Freen cố gắng nghỉ ngơi sớm nhé.
Cậu cũng vậy, cảm ơn món quà của cậu. Freen cũng cười.
Ba người bên ngoài nói chúc ngủ ngon với nhau, sau đó trong phòng vang lên tiếng đóng cửa, cô xông ra, giật lấy chiếc túi trong tay Freen.
Freen hơi sửng sốt, chân thành hỏi: Em muốn dùng sao?
Becky hít sâu một hơi: Dùng cái quỷ ấy chứ dùng, sao chị lại đem thứ này về?
Chân mày Freen cong lên, Nếu không thì biết làm sao, Urassaya vẫn đang ở đấy, chẳng lẽ chị lại mang đi vứt để thể hiện tình cảm của chúng ta có mâu thuẫn sao? Hoặc là nói thẳng rằng chúng ta chưa làm gì cả?
Vốn dĩ chúng ta có làm gì đâu, để người khác hiểu lầm chẳng tốt chút nào. Becky mạnh miệng nói.
Freen cười cười, vừa cởi áo khoác vừa bước vào trong, nhấp một ngụm trà rồi quay đầu cười đáp: Người ta thì cho rằng chúng ta đã sớm làm rồi.
. . . Sắc mặt Becky chợt ửng hồng, đột nhiên cảm thấy món đồ đang cầm nóng đến mức bỏng tay, vội ném ngay vào thùng rác.
Tiếc thật, món này cũng không tệ đâu. Freen nhướng mày, chống một tay lên bàn, dáng người mảnh mai vô tình phô bày một đường cong hoàn mỹ, Em không muốn thử sao?
Becky thật sự hoài nghi lỗ tai mình có vấn đề: Thử cái gì?!
Em nói xem? Freen mỉm cười.
Becky: . . .
Cô nhận ra kể từ khi Freen nghe được nửa câu sau cô nói với Tee, chị ấy đã bắt đầu lột xác, từ bỏ cả hình tượng cao quý thanh nhã, bắt đầu đi xa hơn về hướng biến thái damdang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomanceCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...