Chương 31: Đối đầu
Hôm sau, khi tiếng chuông thể dục theo đài của Becky vang lên, cô còn định lôi kéo Freen cùng nhảy thể dục thể thao.
Freen tàn nhẫn từ chối, ngáp dài đi vào toilet rửa mặt đánh răng, không đóng cửa, ngoái đầu xem biểu diễn, mỉm cười. Hiếm khi chị có được một đêm ngủ sớm như tối qua, có lẽ do cõng người mệt, lại không muốn chiều theo đòi hỏi của Becky, nên nhanh chóng ngủ thϊếp đi sau khi che chắn bốn phía.
Sao phải tìm cho bản thân nhiều lý do như vậy, ấy là vì chị không muốn thừa nhận rằng chất lượng giấc ngủ của mình được cải thiện rất nhiều trong những đêm ngủ chung cùng Becky. Mọi việc chỉ là sự trùng hợp, thế thôi.
[Chào buổi sáng mọi người! Một ngày hạnh phúc bắt đầu từ bài thể dục buổi sáng của Becky!]
[Tôi xem mà cũng muốn dậy sớm tập thể dục, hạnh phúc quá]
[Một người nhảy, một người cười, cặp đôi thần tiên thật tuyệt vời]
[Ánh mắt Freen chưa từng rời khỏi cô ấy luôn! Có lẽ đây chính là tình yêu của Ảnh hậu chăng]
[Học hỏi Ảnh hậu đại nhân tán gái thôi]
[Người ta thì tán được Becky, còn kẻ hèn này nhiều lắm chỉ tán được Như Hoa*, đau thương hút thuốc.jpg]
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, hai người mở cửa phòng.
Từ rất xa Becky đã ngửi thấy hương thơm vấn vít, cô chạy vọt xuống phòng bếp, Phương Thu Song đang bận rộn nấu mì, liên tục dặn dò: Chạy chậm thôi, cẩn thận đấy.
Dạ, cảm ơn chị Song. Becky bước chậm lại, vỗ đùi, Nhưng chị yên tâm đi, chân em lành rồi!
Phương Thu Song vẫn không thể yên tâm.
Becky nghĩ sao nói vậy: Chị Song à, hình như mắt chị có vẻ là lạ?
Phương Thu Song nhìn thoáng qua phòng khách, kéo tay cô thầm thì: Buổi tối mấy đứa gây tiếng động lớn quá.
Dạ? Becky gãi gãi đầu, lập tức phản ứng, Em xin lỗi, chắc là đã ảnh hưởng đến giấc ngủ của anh chị?
Không sao không sao. Phương Thu Song thấy đủ liền dừng, Nào, đem bát mì này lên đi.
Dạ sếp!
Thu Song đang nhìn bộ dáng hoạt bát như không có gì xảy ra của cô ấy thì Freen bước vào.
Chị Song vất vả rồi, lần sau để tôi làm bữa sáng nhé.
Không sao, già rồi nên ngủ ít, trời chưa sáng đã tỉnh, vẫn là thanh niên mấy em thể lực tốt.
Freen cười cười: Đâu có, khí lực của tôi cũng không được như trước. Hoá ra thức đêm không thể tu luyện trường sinh bất lão.
Nghe vậy, Phương Thu Song tròn xoe mắt, thầm nhủ phải bồi bổ cho Freen thật tốt.
Sau khi ăn sáng xong, Becky thì thào với Freen: Tôi cứ cảm thấy chị Song sai sai chỗ nào ấy?
Tôi cũng vậy.
Hai người vừa nói vừa đi về phòng, Phương Thu Song nhìn cửa phòng đóng chặt, lập tức tăng thêm hiểu lầm sâu sắc về thể lực của thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomanceCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...