Đáy lòng Freen đột nhiên nảy lên chút tò mò và căng thẳng.
Mình đã từng xuất hiện trong cuộc sống của em ấy năm mười tám tuổi sao?
Chị hít sâu một hơi rồi từ từ mở to hai mắt, đọc chăm chú từng câu từng chữ.
Ngày 7 tháng 3, trời quang (nóng đến nổ tung).
Hôm nay vẫn là buổi huấn luyện ma quỷ như mọi khi, nhưng lại chẳng có mấy cảnh quay mình ở phòng tập. Mình đã xem bản phát lại của gameshow này rồi, chỉ toàn thấy cảnh mình diss người ta, ê-kip chương trình tài thật đấy.
Giận điên lên muốn đánh người, thế nên mình thừa dịp nghỉ trưa chạy ra khỏi biệt thự cho khuây khoả.
Nhưng không ngờ vì vậy mà có được một lần gặp gỡ bất ngờ.
Chưa đi được bao xa thì đã thấy đoàn phim gần đấy, đành phải đổi hướng, khó khăn lắm mới tìm được một gốc cây to, vừa chạy đến thì phát hiện sau gốc cây còn có một người khác.
Mình đang định đổi chỗ thì tự nhiên người nọ Ngất! Ngay! Tại! Chỗ!
Đang suy nghĩ có phải màn ăn vạ này diễn hơi sớm rồi không? Nhưng khi nhìn kỹ lại thì, hình như đã thật sự xảy ra chuyện.
Chạy đến xem, nhận ra người nọ vô cùng xinh đẹp, không phải là Freen Sarocha Chankimha đây sao?
Mình vỗ mặt chị ấy gọi, nhưng gọi không tỉnh. Nhớ tới bước đầu tiên trong việc sơ cứu là hồi sức tim phổi, mình ấn ấn, nhưng chị ấy vẫn bất tỉnh. Ấn nhân trung cũng không được, đương nhiên cũng có thể là mình ấn không đúng chỗ.
Thật ra cũng có thể hô hấp nhân tạo, nhưng theo như phim truyền hình thì lúc này người mê man sẽ lập tức tỉnh lại, sau đó rơi vào tình trạng xấu hổ.
Nên mình định để chị ấy xấu hổ với bác sĩ thôi!
Thành thật mà nói, mặc dù chuyện tiếp theo không phải là mong muốn ban đầu của mình, nhưng đúng là mình rất ngại khi nói ra.
Mình cũng muốn tốt bụng cõng chị ấy đi, nhưng sức mình thì làm sao cõng nổi, nhất là khi chị ấy còn đang hôn mê nữa. Mình đỡ chị ấy dậy, vừa xoay người ngồi xổm xuống thì chị ấy ngã bẹp ra đất.
Nhìn thấy còn đau thay.
Mình thử thêm lần nữa, lần này hì hụi mãi mới kéo được hai tay chị ấy vòng qua vai mình, thế mà vừa khom lưng đứng lên thì mông của mình đã ủi vào bụng chị ấy, chị ấy lại xụi lơ ngã xuống.
Thế này không phải cho người khác có bằng chứng nói mình mưu sát Ảnh hậu sao!
Mình chỉ có thể tốc chiến tốc thắng, quên đi chuyện chị ấy đã té ngã mấy lần, dù sao cũng ngã, cuối cùng cũng cõng được chị ấy lên, nhưng thật sự là quá tốn cmn sức.
Chị gái này chẳng có chút sức nào, đi hai ba bước lại nghiêng lệch một lần, làm mình sợ đến mức chỉ có thể đi theo hướng của chị ấy, lượn như rắn bò.
Becky Armstrong mình không cần sĩ diện sao!
Mệt chết mất, trời thì nắng như đổ lửa, mình không nhịn được mắng chị ấy: Lần sau đừng để tôi gặp được chị, nếu không, gặp một lần thì cho chị ngã một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomanceCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...