Chương 95: Muốn chị

333 13 0
                                    

Lượng người xem video tăng mạnh theo đường dốc đứng, cư dân mạng thức đêm tu tiên điên cuồng chia sẻ.

[Hôm nay tôi lại biến hình thành marmota bà con ạ a a a a a a a!]

[Lễ Tình Nhân tặng tình ca, đúng là không thẹn với cái tên Becky]

[Nghe hay thật! Becky tôi yêu cậu chết đi được!]

[Thế này thì ai mà chịu nổi? Cô gái này giỏi thật đấy]

[Câu chúc ngủ ngon được phát ra bằng chất giọng trong trẻo lạnh nhạt này của Freen lấy mất mạng choá của tôi rồi]

[Vậy là trong chương trình trước, Becky đã dành cả ngày trong phòng thu âm chắc là vì bài hát này!]

[Ngọt xỉu, mau mau, Becky phải tới hô hấp nhân tạo cho tôi mới được!]

Đúng tám giờ sáng, ca khúc《Pretty babe》chính thức được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, cư dân mạng nhanh chóng chuyển dời trận địa xuống khu vực bình luận để check in tham quan, cư dân mạng vừa dậy sớm ăn dưa cũng lập tức tiến đến, vừa nhắm mắt nuốt chanh vừa chia sẻ cho người yêu của mình, bài hát này đúng là vô cùng thích hợp để tặng người yêu vào lễ Tình nhân!

Trong suốt cả ngày, các nền tảng xã hội lớn đã bị《Pretty babe》thống trị, số lượt xem và bình luận tăng chóng mặt, vọt thẳng lên nằm chễm chệ ở vị trí đầu bảng xếp hạng tháng.

Trên B trạm cũng có không ít video lấy bài này làm nhạc nền, được hưởng ứng nhiều nhất vẫn là số đặc biệt trong lễ Tình Nhân của All about FreenBecky, cô còn tự mình đóng góp hai bức ảnh chụp được trong đoàn phim chưa từng được công bố, hai thân ảnh một trắng một đỏ sóng vai đứng cạnh nhau trong gió lạnh se se, tuyết rơi dày đặc phủ kín mái tóc hai người, trông như họ đã ở bên nhau đến tận khi đầu bạc.

Bản thân Becky thì còn đang bận rộn chụp ảnh bìa tạp chí, đến giờ nghỉ lập tức tranh thủ lướt xem bình luận, tâm trạng rất tuyệt, sau đó lẩm bẩm một câu: Sao P'Freen chẳng có tin tức gì thế nhỉ?

Mấy ngày nay hai người cứ giống như chênh lệch múi giờ, nghe nói hôm trước chị ấy còn phải quay suốt đêm, Becky không dám làm phiền, khi quá nhớ nhung cũng chỉ có thể nhờ Yaya giúp chụp trộm mấy tấm ảnh, trong album của cô chứa đầy hình ảnh đóng phim của Freen.

Trời ngày càng tối, đến gần bảy giờ công việc mới kết thúc, cô ngồi vào xe bảo mẫu, bắt đầu cảm rảm càm ràm: Đứng cả một ngày mệt chết đi được, tối nay mọi người định ăn gì vậy?

Non nói: Tôi ăn gì cũng được.

P'Beer nói: Chị hẹn người bàn chuyện hợp tác, em về nhà trước đi.

Em về nhà thì biết ăn gì? Không phải lại tiếp tục điệp khúc cơm hộp à. Becky oán giận nói: Chị còn không biết dẫn em đi ăn cái gì ngon ngon nữa.

P'Beer dừng một chút: Thì em cứ về trước, chị sẽ gọi đến mấy món em thích.

Món em thích ăn chưa chắc chị đã gọi được. Cô hạ ghế xuống, dự định ngủ một lúc, bởi vậy cũng không chú ý P'Beer thoáng liếc nhìn mình đầy ẩn ý, ánh mắt chua lòm.

[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ