Chap 2: Cuộc họp
Vừa ra khỏi chốn toilet thị phi, Becky liền tháo mặt nạ, vụt rút tay về, lại còn chán ghét vỗ vỗ, khinh thường nói: "Chị đừng nghĩ nhiều, tất cả chỉ là diễn thôi."
Dứt lời, không nghe thấy tiếng đáp trả, cô nhìn sang, đột nhiên đối phương xoay người tới gần, cô theo bản năng lui lại phía sau, dựa người vào tường, ngạc nhiên nhìn Freen.
"Chị dám đánh tôi... ưʍ."
Cô há hốc mồm nhìn người đang che miệng mình, sau đó nghiêng người cúi đầu, trông như đang ôm hôn.
Freen nhỏ giọng nói: "Mấy câu kiểu này về sau bớt nói lại một chút, cũng nhớ khống chế âm lượng."
Có vài nhân viên nhìn bọn họ với ánh mắt tò mò xen lẫn mừng rỡ, cho đến khi chứng kiến cảnh này mới âm thầm kích động, nhịn không được nói: "Hai người thật xứng đôi nha."
Becky liếc mắt nhìn bọn họ, khóe miệng giật giật, thản nhiên lấy tay Freen ra, sau đó âm thầm dùng sức đè đầu Freen xuống vai mình, xoay người mỉm cười dịu dàng với bọn họ: "Cảm ơn, Becca nhà tôi hơi xấu hổ, xin lỗi."
Becky: "..."
"Không sao, không sao, hai người cứ tiếp tục đi." Đám nhân viên cười hắc hắc, tự động tránh xa nơi có những con người đang yêu đương cuồng nhiệt này.
P'Beer chạy đến tìm người, chợt thấy cả hai đang ôm nhau thành một khối ở góc hành lang, kinh ngạc đến lảo đảo, còn nghe thấy mấy nhân viên đi ngang qua bình luận sôi nổi.
"Trời ạ, họ đến với nhau khi nào vậy? Yêu thương cũng quá nồng nàn đi!"
"Thì ra Becky luôn dịu dàng yêu chiều như vậy sao?"
"Thảo nào Freen động tâm, nụ cười vừa rồi của Becky có thể biến cong tôi ngay tại chỗ!"
"Trâu bò thật, họ là cặp đôi đồng tính đầu tiên dám công khai đó, không sợ mất fans sao?"
"Cô tự lên mạng xem đi, ngoại trừ số ít fans cực đoan, đại đa số đều là chúc phúc, lại còn vô cùng ủng hộ nữa!"
"Nói đi cũng phải nói lại, chẳng phải trước đây Becky luôn nói rằng cô ấy ghét Freen sao? Tôi nhớ khi Freen ký hợp đồng với công ty chúng ta nửa năm trước, cô ấy còn dùng việc nhảy lầu để uy hϊếp Tổng giám đốc nữa."
P'Beer đang đứng cách bọn họ chừng hai mét, liền thấy hai người mới vừa tình cảm ôm hôn chợt cùng lúc đẩy đối phương ra, một người thì ghét bỏ, một người thì lạnh nhạt.
P'Beer: "..."
"Becky, chị lấy áo khoác cho em rồi, mặc vào đi." P'Beer nói.
"Em không mặc." Becky đi lướt qua người Freen, hừ một tiếng, cao ngạo bước về phía trước, vung vẩy cánh tay và đôi chân thon dài của cô, cố ý triển lãm toàn diện dáng người của mình.
Freen bình thản nhìn vòng eo thon thả của cô: "Béo."
Becky:!!!
Cô dùng cả hai tay sờ sờ vào eo mình, dùng bàn tay ước lượng kích cỡ, lại nhìn đường cơ trên bụng, sau khi xác định không có chút mỡ thừa nào mới nhẹ nhàng thở ra, quay đầu trừng mắt với Freen: "Rõ ràng là chị ghen tị. Trời lạnh rồi, nhanh đi chữa bệnh thấp khớp của người già đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomansaCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...