Chương 99: Người nhà

215 15 0
                                    

Chương 99: Người nhà

Thật ra Tee đã dự định công khai từ lâu nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội, trùng hợp lần này có thể giúp họ một phen.

Lúc sau, tài khoản paparazzi V kia lại tung thêm mấy tin chấn động nữa, nào là nữ minh tinh hạng nhất nào đó ngoại tình. . . với anh em của chồng, nào là tiểu thịt tươi vừa có chút tên tuổi tụ tập bạn bè chơi mai thuý, lại còn có phú nhị đại nổi tiếng nào đó mở đại tiệc trên biển, vờn với gió và mây, chơi trò chơi vận động tập thể. . .

So ra, tuy hai người FreenBecky bị nghi ngờ là cặp đôi hợp đồng nhưng họ không làm gì phạm pháp, hơn nữa công ty còn chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn, việc này cũng dần bị những tin tức sốt dẻo khác làm lu mờ.

Nhưng sau khi Becky và Freen về nước, ở sân bay vẫn có không ít người xầm xì chỉ trỏ họ. Freen ôm vai cô trò chuyện để chuyển hướng sự chú ý của cô, nhưng dư quang vẫn đang quan sát tình hình xung quanh.

Khi cả hai chuẩn bị lên xe, bỗng dưng có ai đó vượt qua vệ sĩ ném thật mạnh một cục sạc về phía Becky. Chờ đến khi Freen phản ứng kịp thì đã nhận ra mình vô thức chắn giúp cô.

Becky nghe thấy mọi người xôn xao, quay đầu lại, lập tức nhìn thấy trán Freen sưng lên.

Cô vừa định phát hoả thì đã bị Freen kéo lên xe: Đừng hấp tấp, chúng ta không thể lên đầu đề nữa.

Becky nhìn vết xanh tím trên trán chị, cuống cuồng thổi thổi: Đau không?

Không sao.

Phiền thật đấy, sau này chị không được chắn cho em. Trên xe không được trang bị hộp sơ cứu, cô nhìn quanh bốn phía, vừa buồn bực vừa uất ức hôn lên trán chị, Anh hai nói bên ngoài căn hộ chúng ta có paparazzi, bảo chúng ta về nhà Armstrong trước.

Freen rũ mắt, nắm lấy tay cô: Được.

Tay Becky bị chị siết có chút đau, không hiểu tại sao cô lại cảm thấy trên suốt đường đi tâm trạng Freen không tốt lắm, dường như có chút sợ hãi. Nhưng rất nhanh sau đó cô đã biết nguyên nhân.

Bác gái vẫn không nghe điện thoại của chị sao? Cô nhỏ giọng hỏi.

Ừm. Freen liếc nhìn cuộc gọi vẫn không được trả lời, cười khổ, Chắc bà ấy giận lắm.

Chị gọi điện cho cô Anurak, cô Anurak nói ngoài cổng trường cũng có không ít phóng viên đu bám, đảo loạn trật tự dạy học, trường tạm thời yêu cầu bà Sarocha nghỉ dạy. Đương nhiên cũng có không ít tin đồn nhảm nhằm vào bà Sarocha, nói bà ấy thân là giáo viên mà không biết cách giáo dục con cái, vân vân và mây mây.

Nhưng chị không cách nào liên lạc được bà Sarocha.

Hai ngày nữa chúng ta cùng đến xin lỗi bác gái đi. Becky nói.

Freen nhìn cô, trên nét mặt căng thẳng cuối cùng cũng nhìn thấy ý cười le lói: Có lẽ cô chú cũng ghét chị lắm.

Làm gì có chuyện đấy, họ thích chị còn không hết nữa là.

Tuy ngoài miệng nói như vậy, nhưng Becky cũng không dám chắc. Xe vừa dừng lại trong hoa viên, cô đã vội xuống xe chạy đến một góc, tìm được mấy cây gậy gỗ, ý đồ chịu đòn nhận tội.

[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ