Cả ngày, mọi người đều tất bật chuẩn bị quà cho đối phương. Ngoại trừ Becky, cô chỉ việc đi theo sau mông Freen để nhìn chị ấy thực hiện từng nguyện vọng của mình.
Freen đánh kem trong bếp, bất đắc dĩ thở dài, buồn cười nói: Dù đã đoán trước em sẽ không dễ dàng buông tha chị, nhưng không ngờ em lại nhẫn tâm thế này, nhiều nguyện vọng như vậy, là em muốn trả hết cả vốn lẫn lãi phải không?
Đúng rồi. Becky hùng hồn nói: Mấy hôm trước để chị sướng, bây giờ đến lượt tôi sung sướng.
Khụ, khụ khụ. Freen đột nhiên ho khan hai tiếng.
[Ha ha ha ha ha ha, ngôn ngữ hổ báo]
[Woaaa tôi còn đang chìm đắm trong nguyện vọng tuyệt mỹ của Freen đây, phải yêu cô ấy đến mức nào mới có thể hi vọng cô ấy luôn rực rỡ kia chứ?]
[Bear sẽ bảo vệ nguyện vọng của P'Freen, bọn em sẽ luôn yêu thương Rebecca, cậu ấy sẽ mãi lấp lánh!]
[Tulipcũng không chịu thua đâu, phải bảo vệ cả FreenBecky!]
[Ha ha ha, Becky cô còn có tay nải nào không? Có thì bỏ đi nha, tôi đây sẽ ném đi thật xa giúp cô]
[Cẩu độc thân như tôi đã phải chịu đựng quá nhiều]
[Tôi đã mười mấy tuổi rồi, tôi muốn xem tình thú của hai người]
[Đầu giường ánh trăng rọi, Becky nói cô sướng. Ngẩng đầu nhìn trăng sáng, cúi đầu hôn Freen]
[Thiên tài lầu trên làm thơ thật tượng hình nha!]
Becky, bây giờ cô có bận gì không? Tiết Huy đi đến cửa phòng bếp hỏi.
Không bận, cần giúp gì sao? Becky hỏi.
Ừ. Tiết Huy nhìn quanh bốn phía, không thấy bóng dáng Tống Uyển Dịch mới yên tâm vẫy tay với cô, mang theo Becky đi chuẩn bị hôn lễ lãng mạn của anh ta.
Hai người ngồi trong đình hóng gió, lao động tay chân.
Từ phòng bếp có thể nhìn thấy bọn họ, Freen nhìn hồi lâu, vừa cúi đầu chợt bên cạnh xuất hiện một người.
Tống Uyển Dịch chống tay lên bàn bếp, rướn người nhìn ra ngoài, miệng còn lẩm bẩm: Bọn họ đang làm gì vậy? Aizzz, tôi lo tên Tiết Huy đầu gỗ này quá, sẽ không làm bậy đấy chứ.
Nếu cô lo lắng thì ra ngoài nhìn thử xem. Freen cười nói, cúi đầu tiếp tục chuẩn bị bánh kem.
Nhưng tôi lại muốn xem anh ấy chuẩn bị cho tôi niềm vui bất ngờ gì đây. Tống Uyển Dịch đỏ mặt, thu lại ánh mắt, nhìn vào đôi mắt đang tập trung của chị, như thể đang đùa nghịch với một tác phẩm nghệ thuật nào đó, cô cảm khái nói: P'Freen, hẳn là cô rất thích Becky đúng không?
Sao cô thấy được? Freen cười khẽ, động tác trên tay vẫn không ngừng.
Ánh mắt cô nhìn cô ấy rất khác biệt. Tống Uyển Dịch nói, Thực ra trước đây tôi nghe đồn tính cách Becky không tốt, mắc bệnh ngôi sao, cũng lo lắng sẽ khó chung sống với cô ấy. Vì vậy mà lúc các cô mới công bố tình yêu, tôi còn cảm thấy cô là một dũng sĩ.
Freen nói thầm: Hiện tại tôi vẫn là dũng sĩ, cũng không biết khi nào mới có thể tuyên bố thắng lợi với Becky.
Rebecca cũng rất thích cô. Tống Uyển Dịch cảm khái nói, Cô không biết đâu, sáng nay lúc cô chưa đến, cô ấy còn đổi tính quét dọn vệ sinh! Cứ cách vài phút là nhìn ra ngoài, người sáng mắt đều biết cô ấy đang đợi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomanceCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...