Sau khi Tống Uyển Dịch và những người khác về đến nhà, nhìn thấy Freen đang bận rộn trong phòng bếp, Becky đứng bên cạnh hỗ trợ, thoạt trông như một đôi vợ chồng già, nhịn không được ghé vào cửa xem náo nhiệt, sau đó liền phát hiện sự thật không phải như họ tưởng tượng.
Freen nói: Tránh ra, đừng cản đường tôi lấy đồ.
Becky hỏi: Tôi lấy cho, chị muốn lấy gì?
Muối.
Nửa phút sau, Freen cất cao giọng: Đây là đường!
Qua nửa phút nữa, giọng nói đanh thép vang lên: Đây là bột ngọt! Tránh ra!
Becky gãi đầu: Tôi lại nhầm à, lần sau nhất định sẽ làm được! Chị còn muốn lấy gì không?
Freen không muốn trả lời.
Chị không nói thì tôi tắt bếp đấy. Becky giữ núm vặn bếp gas.
. . . Xì dầu!
Một lát sau, Freen không thể nhịn được nữa: Đây là nước tương!
Có gì khác nhau đâu, không phải nước tương càng đậm vị hơn sao? Becky mạnh miệng trả lời, còn không quên nịnh bợ nhằm lấp liếʍ lỗi lầm của mình, Giống như chị vậy, càng già càng đậm hương.
Biến!
Không biến đấy.
Freen đột nhiên cầm lấy dao phay trên thớt.
Có chuyện gì từ từ nói! Tôi ra xem ngoài trời có mưa không! Nói xong liền chạy ra ngoài, kết quả đυ.ng phải bốn cái đầu đang ghé sát vào cửa, như thể tìm được người tố khổ, mặt cô lập tức héo úa, P'Freen bắt nạt tôi!
Bốn người: . . .
P'Freen thật vĩ đại, thế mà không chém xuống một dao kia.
Khi bữa tối được dọn lên, mọi người đều chảy nước miếng vì một bàn mỹ thực.
Tránh ra tránh ra đừng làm loạn, để tôi đăng lên vòng bạn bè trước đã. Becky đẩy mọi người ra, chụp tấm ảnh, chọn lựa filter mất cả buổi, sau khi đăng lên vòng bạn bè lại đăng tiếp lên Twitter, nội dung đều giống nhau.
Becky: Tôi làm cùng P'Freen đây, ngon chưa ngon chưa【 Hình ảnh 】
Mẹ Armstrong trả lời trong vòng bạn bè: Con còn có mặt mũi sao? Đường muối còn không phân biệt được.
Richie trả lời trong vòng bạn bè: Em để mặt mũi ở đâu vậy?
Bình luận đầu tiên trên Twitter: Đừng tưởng rằng bọn tôi không xem livestream nha! Rõ ràng là P'Freen dùng dao bảo vệ giang sơn!
Bình luận thứ hai trên Twitter: Ha ha ha ha ha Hạ Hạ cậu muốn chọc bọn tôi cười chết để thừa kế hàm răng giả của bọn tôi sao?
Bình luận thứ ba trên Twitter: Tay nghề của Freen không tồi nha, kỹ thuật dùng dao trông còn tốt hơn【Cười nháy mắt】
Mấy người này bị gì vậy, chẳng đáng yêu chút nào. Becky tức giận buông di động, vừa ngẩng đầu liền nhận ra mọi người đều đã động đũa.
Phương Thu Song nếm thử, khen ngợi: Freen giỏi thật đấy, đến nấu ăn cũng ngon như vậy.
Tống Uyển Dịch chưa ăn hết thức ăn trong miệng, chỉ gật đầu liên tục, đưa ngón tay cái lên hết lần này đến lần khác. Tiết Huy và Thang Nguyên Đức cũng khen không dứt miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomansCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...