Chương 86: Dạ tiệc

263 14 0
                                    

Freen bắt đầu mặc cả: Nếu không thì em ngủ lại với chị đi?

Becky bắt đầu suy nghĩ về tính hợp lý của đề nghị này, cô hỏi: Giá của chị là bao nhiêu?

Chị sẽ đưa cho em mức giá người yêu, 66666 bath nhé.

Becky bấm ngón tay tính toán, cảm thấy cũng có lợi: Cũng được, cứ ghi sổ trước đã.

Nhưng bây giờ em cũng không thể làm nổi, hay là chị làm trước nhé. Freen chống hai tay lên mép giường, cúi đầu chặn lại đôi môi cô: Nhớ ghi sổ lại.

? Hình như có chỗ nào đó sai sai, nhưng nhất thời cô bị mất não nên cũng lười phân tích.

Freen lo lắng cho cơ thể cô nên không đi đến bước cuối cùng. Bên ngoài trời cũng đã nhá nhem nên chị gọi hai phần ăn tối. Khi hai người đang ăn cơm thì tiếng chuông cửa liên tục vang lên.

Becky lập tức chui vào chăn bông, giấu mình thật kín: Nhất định là P'Beer! Bây giờ em thế này không thể gặp người khác được, đừng cho bọn họ vào.

Freen đi ra mở cửa, thật sự là P'Beer và Yaya đang đứng trước cửa.

Hai người tính bao giờ trở về, thế này thì trễ chuyến bay mất rồi. P'Beer nói.

Bọn tôi định ngày mai.

Vậy thì tôi đổi vé trước. Ngày mai hai người cũng không thể chơi nữa, vẫn còn rất nhiều lịch trình. P'Beer nói xong thì liếc vào bên trong, nhìn ngọn đồi nhỏ nhô lên trên giường, hỏi: Becky, em có nghe thấy không?

Ngọn đồi nhỏ chỉ gật đầu mà không đáp lại.

P'Beer đảo mắt dò xét xung quanh: Vậy ngày mai chúng tôi đến đón các cô, không cho phép ngủ nướng nữa đấy Becky.

Ngọn đồi nhỏ lại gật đầu.

Becky, em không thể ra ngoài chào bọn chị một tiếng à?

Ngọn đồi nhỏ lắc đầu dữ dội.

P'Beer nói: Vậy bọn tôi về phòng trước. Nếu có việc gì thì gọi điện thoại cho Yaya, đừng tìm tôi.

Được. Freen nhìn họ rời đi.

P'Beer bước vào thang máy rồi ngẩng đầu nhìn lên trời, nói không nên lời: Cô nói xem Becky có phải đứa ngốc hay không, giấu cái quỷ gì mà giấu nữa, làm như chúng ta không thấy dấu vết trên cổ Freen ấy?

Yaya nhún vai, thầm nghĩ: Có thể là Freen cố tình để lộ ra cho cô nhìn đấy.

Bọn họ đi rồi. Freen vén chăn bông lên, thấy Becky đang bừng bừng lửa giận ở nơi đó, chị không nhịn được cười véo nhẹ lên khuôn mặt cô.

Đều tại chị hết, bây giờ em chẳng dám gặp ai. Becky còn phải bảo vệ cổ họng mình nên không dám hét lên, liếc mắt nhìn thoáng qua làn da trần trụi của mình: Sắp tới còn có mấy bữa tiệc và buổi lễ nữa, làm sao mà mặc váy đây.

Vậy thì mặc quần đi. Freen đưa ra gợi ý: Quần dài rất ấm áp, vả lại em có thể lén mặc thêm quần giữ ấm nữa.

Chẳng lẽ chị lại mặc thêm quần giữ ấm đi ăn tiệc à! Bảo vệ cổ họng thất bại rồi.

[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ