Chương 23. Hoạt động

159 12 0
                                    

Chương 23. Hoạt động

Hai ngày này của Heng cũng chẳng mấy suôn sẻ, những bình luận trên mạng đã đánh gục cô, dù rằng người đại diện đã lên tiếng thanh minh nhưng nhiều người vẫn đồn đoán cô có quan hệ với Triệu Đại Vũ.

Cô đăng bài lên Twitter, nói rằng mình đã có một buổi thử vai nghiêm túc và hoàn toàn không nhận được bất cứ ám hiệu nào về vấn đề kia, nhưng hiệu quả cực kỳ nhỏ bé.

Cô mở danh bạ, khi ánh mắt lướt qua tên Becky thì đột nhiên dừng lại.

Đúng rồi, lần trước ở câu lạc bộ tư nhân đó, cô chạm mặt Becky, cô ấy còn bảo cô đừng đi thử vai.

Vì sao chứ?

Nhất định Becky đã biết trước hành vi của Triệu Đại Vũ mới bảo cô đừng đi, thế nhưng tại sao lại mơ hồ không nói rõ lý do? Chẳng lẽ không thể trực tiếp nói cho cô biết hậu quả sao?!

Hơn nữa, mặc dù ban đầu lời đồn này chỉ công kích Becky, nhưng Becky lại giải quyết dễ dàng như trở bàn tay, lại còn vì tinh thần phản kháng mà thu hút thêm một lượng fan lớn, một vài tài khoản marketing cũng khen ngợi Becky, còn cô lại trở nên rẻ rúng.

Diễn biến của mọi chuyện quá bất ngờ, rốt cuộc là ai tung tin, bản thân cô nhất định sẽ không làm ra chuyện ngu ngốc như vậy, có phải là thao tác ngược của Becky hay không?

Đúng rồi, rất có thể là thế này, Becky biết cô đi gặp Triệu Đại Vũ, sau đó tự bôi đen bản thân rồi lại tẩy trắng hình tượng, hắt nước bẩn lên người cô, cuối cùng dẫn đến tình trạng như hiện tại.

Lý trí của cô đã sụp đổ, chỉ hận không thể liều mạng với Becky.

Lúc này, tiếng chuông điện thoại vang lên, là Jenny đã lâu không gặp, cô giống như bắt được ngọn cỏ cứu mạng, lập tức nghe máy: "A lô? Jenny à?"

"Là tôi." Jenny cất giọng êm ái, lo lắng hỏi: "Bây giờ tình hình của cô thế nào rồi? Đừng khóc, mọi chuyện sẽ qua thôi."

Heng không cách nào khống chế cảm xúc, nức nở nói: "Jenny à, tôi nên làm thế nào bây giờ?"

"Cố gắng giữ tinh thần, tin nóng trên mạng luôn ùn ùn không ngớt, mọi người sẽ nhanh chóng quên đi." Jenny an ủi: "Điều chỉnh tốt tâm trạng thì tôi mới có thể đưa cô vào chương trình."

"Chương trình gì vậy?" Heng sửng sốt.

"Bây giờ tôi đang ghi hình cho chương trình tìm kiếm tài năng, sắp tới là trận chung kết, ê-kip chương trình nói tôi mời một người bạn thân làm giám khảo khách mời. Cô có kinh nghiệm, thực lực cũng không kém, có muốn tham gia không?"

"Muốn, muốn chứ!" Heng nhanh chóng lau khô nước mắt, "Cảm ơn cô, cô là tốt nhất."

"Đừng vội cảm ơn tôi, tôi còn phải nói với cô một việc, ê-kip chương trình đã mời Becky làm khách mời biểu diễn cuối chương trình. . . Cô có còn muốn đến không?"

Heng khẽ cắn môi: "Đến, đương nhiên là phải đến, tôi còn đang muốn tìm Becky đây."

"Tốt, vậy thứ sau gặp lại."

Đợt ghi hình đầu tiên của gameshow tình yêu đã kết thúc, Becky thu dọn đồ đạc, đứng trước máy quay chào khán giả, sau đó lên xe cùng Freen.

[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ