Chap 20: Suối trên núi

182 11 0
                                    

Ăn xong xâu mứt quả cũng vừa lúc lên đến đỉnh núi, nhìn thấy Tống Uyển Dịch và Tiết Huy đang ngồi trong đình hóng gió.

Tống Uyển Dịch thấy hai người bọn họ trước, vẫy tay: "Becky, Freen hai người cũng tới đây sao."

"Ừm, ở nhà cũng buồn chán." Becky đưa lại que mứt trống cho Freen, Freen đi vứt rác, nghe Tống Uyển Dịch hỏi các cô mua mứt quả ở đâu.

Becky ngồi xuống bắt chéo chân, hai tay đút túi, bộ dáng vô cùng hưởng thụ: "Không biết Freen tìm được ở đâu, đúng là ấu trĩ, phải không?"

Tống Uyển Dịch hâm mộ kêu to: "Wow, PFreen mua cho cô sao? Tiết Huy, anh học hỏi PFreen nhà người ta một chút được không?"

Tiết Huy: "Em đâu có thích ăn."

"Em không thích ăn thì anh sẽ không mua sao?" Tống Uyển Dịch đau đớn lòng, ngồi xuống cạnh Becky oán trách: "Yêu trai thẳng khổ ghê ấy, nhìn sang P'Freen nhà cô, xinh đẹp rộng lượng, dịu dàng chu đáo, yêu chị ấy chắc là hạnh phúc lắm phải không?"

Becky nghèn nghẹn, lén liếc mắt nhìn Freen đứng cách đó không xa, đối phương nhướng mày, nhìn cô bằng vẻ mặt như đang xem tuồng, cô đành phải căng da đầu nói: "Ừm hạnh phúc. . ." cái quỷ ấy.

"Thích ghê." Sau hai ngày chung sống, Tống Uyển Dịch cảm thấy Becky không đáng sợ như trong tưởng tượng, muốn nói chuyện cùng cô ấy nhiều hơn, "Vậy bình thường hai người sẽ làm gì khi hẹn hò?"

Hỏi xong, Becky ngồi yên chìm vào trầm tư,

Trong lòng Tống Uyển Dịch giật đánh thót, có khi nào mình đã hỏi sai, chọc giận đại minh tinh lưu lượng này rồi không. Cô cười ha ha mấy tiếng, định lấp liếʍ cho qua chuyện này, chợt nghe Becky búng tay một cái, nói: "Bọn tôi sẽ xem phim?"

"Quaooo." Tống Uyển Dịch lập tức thốt lên một tiếng hâm mộ không có nhiều ý nghĩa, lại cảm thấy khó hiểu, tại sao biểu cảm của Becky lại có vẻ như đang hoài nghi? Chẳng lẽ chính cô ấy cũng không biết mình làm gì sao?

"Với lại. . . Chị ấy sẽ tặng hoa cho tôi?" Becky lục lọi hết trí khôn của ta đây để suy nghĩ, khi hẹn hò sẽ làm những chuyện gì đây, "À, chị ấy còn tặng phỉ thuý cho mẹ tôi nữa."

Tống Uyển Dịch: ". . ." Tự nhiên tôi nghi PFreen thích mẹ cô quá.

Tiết Huy đứng một bên thoáng liếc nhìn Freen, bước đến nhỏ giọng hỏi: "PFreen à, phỉ thuý cô mua hình dáng thế nào vậy, có thể cho tôi nhìn thử không?"

Freen nghi hoặc nhìn anh ta, Tiết Huy hơi ngượng nghịu gãi đầu: "Tôi định học tập cô, mua món quà biếu tặng mẹ cô ấy."

Freen khẽ mỉm cười, nói với anh ta thời gian và địa điểm của buổi đấu giá đồ trang sức: "Tháng sau còn một đợt nữa, cậu có thể đi xem thử."

[Ha ha ha tiên nữ và cọp cái hẹn hò nhau thật trần tục nha!]

[Lầu trên đừng có yêu cầu cao quá, đợi đến khi mấy người yêu thử đi, không chừng đến xem phim tặng hoa gì đó còn chẳng có, suốt ngày chỉ có trò chơi thôi!]

[Ha ha ha Tiết Huy có vẻ đáng yêu đấy, lén thực hành, Tống Uyển Dịch mau quay đầu nhìn bạn trai cô kìa!]

[Rất giống bạn thân gặp nhau nha, hai bạn chồng đứng một góc tán gẫu ha ha ha ha ha]

[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ