Chương 58: Đỏ mặt
5h30 sáng, khoảng thời gian của những giấc mơ ngọt ngào bị phá hỏng bởi tiếng đập cửa.
Mở cửa, mở cửa mau, tôi biết các người còn ngủ, có bản lĩnh đóng phim thì đừng có ngủ nướng. P'Beer giống như loa phường, liên tục lải nhải khiến lỗ tai Yaya đứng bên cạnh cũng phát đau.
Một lúc sau, Freen ra mở cửa: Chào buổi sáng.
Chào buổi sáng nha. P'Beer chào hỏi, sau đó nhanh chân rảo bước vào phòng, điên cuồng lay Becky, Em thức dậy cho chị, nhanh lên! Nếu không, chị sẽ lột sạch em rồi treo lên tường thành. . . Không tin đúng không? Vậy em có tin chị gọi điện thoại cho anh trai em không?
Becky bàng hoàng ngồi dậy, thoát khỏi giấc mơ đang hấp hối của mình.
Thấy thế, Freen và Yaya liếc mắt nhìn nhau, lờ mờ đoán được tại sao hai người này lại keo sơn gắn bó như vậy. Có lẽ chỉ có Becky mới chịu được người đại diện hô mưa gọi gió thế này, và có lẽ cũng chỉ có P'Beer mới dám đối xử với cô ấy như vậy.
Đúng là oan nghiệt, cả hai đồng thời thở dài.
Nửa giờ sau, hai người vội vàng chạy tới đoàn phim trang điểm. Sau khi ăn bữa sáng, lập tức bắt đầu ngày làm việc hôm nay.
Buổi quay hôm nay chia làm hai tổ, tổ A do Trần Liên Kiệt phụ trách quay cảnh gặp mặt giữa Becky và Tee, tổ B còn lại do phó đạo diễn phụ trách cảnh quay của Freen cho những phân đoạn bổ sung, ví dụ như cảnh ở phố đền đỏ, những cảnh này đều sẽ được biên tập lại ở giai đoạn hậu kỳ.
Trước khi bắt đầu quay, Becky và Tee đứng trong một góc tập thoại với nhau. Sau mấy lượt, cả hai đều nhìn không được nhìn đối phương thêm vài lần.
Tee: Sao em tiến bộ dữ dội vậy?
Becky: Có phải anh lén tầm sư học đạo không vậy?
Hai người đồng thanh hỏi đối phương.
Tee lắc đầu cười nói: Làm gì có sư phụ nào, chẳng phải muốn thay đổi thì phải nỗ lực sao. Em mới là lén đi tìm thầy đấy.
Becky nhướng mày, Đúng vậy, ghen tị đến đỏ mắt chưa?
Cơ mà không sao. Tee cười nói, Hôm nào anh cũng đi học hỏi P'Freen, đảm bảo cô ấy sẽ nhiệt tình chỉ dạy.
Không được. Becky buột miệng nói, lại nhanh chóng cảm thấy không ổn, lập tức bổ sung: P'Freen bận rộn lắm, anh không được quấy rầy bác ấy nghỉ ngơi.
Đương nhiên anh biết.
Cảnh hôm nay chủ yếu nói về lần đầu gặp gỡ của Mon và Noey.
Trong cục cảnh sát, một thân ảnh cao lớn đứng giữa sảnh, Cục trưởng nín thở lui ra sau, rót trà cho vị Cảnh sát trưởng đến từ trung ương này. Hai người bàn bạc với nhau sẽ cho Noey đóng giả cảnh trong Cục thành phố để tránh rút dây động rừng.
Sau khi đã bàn xong những chuyện quan trọng, Cục trưởng đưa hắn đến kí túc, thu xếp nơi ở chung với những người khác.
Hai người đi về hướng kí túc, khi đến chỗ rẽ, Noey nghe động tĩnh, nhạy bén nhìn về phía bên phải, thấy một người con gái trẻ tuổi đang bò tường nghe lén, bị bọn họ bắt tại trận, vô cùng xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomanceCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...