Buổi sáng, sau khi Freen tìm Trần Liên Kiệt trả phép xong, lập tức bắt đầu quay bổ sung những cảnh đã bỏ lỡ hôm trước.
P'Beer cuối cùng cũng lấy lại tinh thần sau cú sốc quá lớn, bước chân phiêu linh ngồi xổm xuống bên cạnh Becky, liếc nhìn qua người đang ôm mặt mang theo vẻ si mê, khẽ hỏi: Em hẹn hò với P'Freen thật à?
Chứ sao. Becky mỉm cười nhìn Freen đang chăm chỉ làm việc phía xa xa.
Sao hai người lại. . . Ai là người bắt đầu. . . Rốt cuộc em có ý gì. . . P'Beer ngập ngừng, không hỏi ra một câu trọn vẹn, Không được, chị phải báo cáo với Irin tổng đây.
Cô vào phòng nghỉ, đóng cửa lại đi tới một góc, gọi điện thoại cho Irin.
Một lúc sau bên kia mới nghe máy: Chuyện gì vậy?
A lô, Irin tổng, à ừm, có chuyện này tôi phải nói với chị. Chính là chuyện. . . P'Beer hít sâu một hơi, khẳng khái nhắm mắt vì đại nghĩa diệt thân, Becky và Freen đã ở bên nhau rồi!
Irin khựng lại mấy giây: Là ý mà tôi đang nghĩ sao?
Phải, tôi biết nhất thời khó lòng chấp nhận, cũng rất khó hiểu, tôi cũng mất rất lâu mới tiêu hoá được. . .
Vậy không phải rất tốt sao? Irin đột nhiên nói.
P'Beer sửng sốt: Rất tốt?
Ừm. Irin cười khẽ, tốt lắm, không sợ bị Richie làm thịt sau khi phát hiện nữa rồi, Thế tôi có được xem là bà mai không?
Có thể xem là vậy. P'Beer ngượng ngùng nói, ngẫm lại thì thấy đúng là quá tốt, bớt đi không ít phiền phức, hơn nữa đối phương còn là Freen! A a a a a a!
Tìm đâu ra người yêu tốt như vậy, hâm mộ chết mất.
Cúp điện thoại, cô đi tới ngồi xuống bên cạnh Becky, hai tay ôm mặt, hai mắt sáng ngời.
Yaya đi ngang qua nhịn không được dùng đầu ngón chân đá mông P'Beer: Cô làm gì vậy? Ngồi đây mơ màng gì thế?
Suỵt. P'Beer quay đầu lại phủi mông, Tôi đang học tập kinh nghiệm, biết đâu cũng có thể tìm được người yêu hoàn mỹ giống như cô ấy.
Yaya: . . . Thảo nào ngày càng ngu ngơ.
Những ngày của tháng Mười Hai càng lúc càng lạnh lẽo, sau khi quay xong các cảnh rải rác là đến cảnh đóng máy cuối cùng, tất cả mọi người đều nghiêm túc khẩn trương chờ đợi.
Becky cảm giác mình và bạn gái yêu thương nhau còn chưa đủ đã phải trở mặt làm kẻ thù trong phim rồi.
Hầu như tất cả các diễn viên đều tham gia vào cảnh quay này, ngoài ra còn có những đại cảnh quy tụ đông người, đây là phần khó quay nhất, chỉ cần một sơ suất nhỏ là phải quay lại. Nếu là phim truyền hình thì có thể dùng ưu điểm để che lấp khuyết điểm, nhưng ở phim điện ảnh, mỗi một cảnh quay đều được phóng đại. Hơn nữa, Trần Liên Kiệt còn là người cầu toàn, vừa bắt đầu ông ấy đã dùng loa ra hiệu, ân uy tịnh thi (*), tất cả mọi người đều không dám chểnh mảng.
(*) Ân uy tịnh thi: vừa đấm vừa xoa.
. . .
Mon tỉnh lại sau cơn hôn mê, phát hiện mình đã về tới nhà. Noey vẫn luôn canh giữ trước giường, thấy cô tỉnh lại, giải thích với cô rằng sau đó hắn mang người kịp thời chạy đến giải cứu hai người các cô. Đồng thời cũng thả thuốc nổ vào trong hầm Samiana, toàn bộ hầm Samiana đều chôn vùi trong biển lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY_COVER] TRỞ THÀNH CÔ VỢ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI THỦ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG
RomantizmCover từ: Trở thành cô vợ hợp đồng với kẻ thù không đội trời chung Thể loại: BHTT, HE, sủng. Mình rất yêu quý cặp đôi FreenBecky nên muon cover truyện cho hai nhân vận này, có thay đổi một chút về nhân vật. Mong mọi người đọc vui vẻ vì cặp đôi này...