3. Bá đạo tổng tài hung hăng ái (2)

204 22 0
                                    

Ta chỉ là ở nhắc nhở đại tiểu thư kịp thời ngăn tổn hại

Tiêu Lạc cảm nhận được đầu ngón tay truyền đến lạnh lẽo, không mừng mà nhíu nhíu mày, quay đầu đi, đang muốn mở miệng giải thích chút cái gì, ai ngờ Tư Nam Yến nổi giận đùng đùng mà nói: "Hạ Lăng Ngu! Ta quả thực chịu đủ ngươi, ly Lạc Nhi xa một chút!"

Tư Nam Yến giờ phút này đã phẫn nộ lại chột dạ, phẫn nộ là bởi vì Hạ Lăng Ngu luôn là âm hồn không tan, mà chột dạ còn lại là sợ hãi Tiêu Lạc biết chính mình có cái vị hôn thê.

Cùng Hạ Lăng Ngu liên hôn, bất quá là xem ở nàng là Hạ gia đại tiểu thư thân phận đối sự nghiệp của hắn có điều trợ giúp mà thôi.

Chính là lúc sau hắn liền hối hận, này đại tiểu thư tính tình quá mức cường thế, ngang ngược vô lý, thậm chí còn thường thường mà áp hắn một đầu, trước mặt ngoại nhân cũng chưa cho hắn một chút sắc mặt tốt.

Tư Nam Yến chán ghét nhìn chằm chằm Hạ Lăng Ngu, nói: "Đừng lại chơi cái gì tâm cơ khiến cho ta chú ý, giống ngươi như vậy nữ nhân, ta vĩnh viễn đều sẽ không thích."

Hạ Lăng Ngu trên mặt treo nhàn nhạt mỉm cười, chỉ là ý cười có chút lãnh, "Không thích giống ta như vậy nữ nhân? Vậy ngươi thích cái dạng gì yêu tinh, ân..... Trước mắt vị này sao?"

Nàng quay đầu đi, lại theo dõi Tiêu Lạc, con ngươi hiện lên một tia hàn quang.

Tiêu Lạc bị này ánh mắt xem đến trong lòng run lên, bỗng nhiên nhớ tới trong nguyên tác ác nữ Hạ Lăng Ngu đối nữ chủ dùng ra những cái đó ác độc chiêu số...... Nàng nhưng không nghĩ nếm thử một lần.

Nàng thần sắc cao lãnh nói: "Ngượng ngùng, ta cùng vị tiên sinh này không thân, cũng không nghĩ tham dự các ngươi chi gian sự."

"Lạc Nhi, ngươi......" Tư Nam Yến vươn tay, không ngờ Tiêu Lạc lui một bước, tựa hồ hắn là cái gì hồng thủy ôn dịch lệnh người tránh còn không kịp.

Này động tác lấy lòng Hạ Lăng Ngu, nàng lần đầu tiên xem Tiêu Lạc cảm thấy thuận mắt chút.

Tiêu Lạc tiếp tục nói: "Tư tiên sinh, nếu ngươi đã có vị hôn thê, vậy hẳn là cùng ta bảo trì khoảng cách, rốt cuộc ta không nghĩ bị người ta nói thành là kẻ thứ ba, cũng thỉnh ngươi tự trọng."

Tư Nam Yến thần sắc sửng sốt, hắn minh bạch!

Tiêu Lạc lần này về nước trước không nói cho hắn khẳng định là muốn cho hắn một kinh hỉ, nhưng lại ở quán bar gặp được hắn cùng nữ nhân khác thân thiết, lại biết được hắn có vị hôn thê, cho nên hiện tại nàng mới đối hắn biểu hiện đến như vậy lãnh đạm.

Nàng ghen tị, nàng khẳng định còn để ý hắn! Chỉ là bách với tình thế không thể không cùng hắn bảo trì khoảng cách.

Hắn trong lòng trào ra một cổ dòng nước ấm, ngay sau đó quay đầu lạnh lùng mà đối Hạ Lăng Ngu nói: "Ta cùng Lạc Nhi chi gian không có tư tình, cái này ngươi vừa lòng đi?"

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ