24. Bá đạo tổng tài hung hăng ái (23)

139 12 0
                                    

Đi gặp quán cà phê

Hạ Lăng Ngu đến gần suy nghĩ nhìn là chuyện gì xảy ra.

Xuyên qua đám người, chỉ thấy trên sàn nhà nằm một nữ nhân, nữ nhân trên người đâm môt cây đao, dưới thân tất cả đều là huyết dịch, một bên còn có một nữ nhân khác đang khóc thút thít.

Nhưng mặt của các nàng tất cả đều là mơ hồ không rõ, cũng không biết thân phận của các nàng là cái gì.

Hạ Lăng Ngu kinh ngạc nhìn một màn này, nàng đột nhiên cảm giác được cái kia trúng đao nữ nhân có chút quen thuộc.

Thấy được nàng cái dạng này, lòng của nàng tựa hồ bị đào một khối, cực kỳ khó chịu.

Nàng đi ra phía trước muốn nhìn rõ ràng dáng dấp của nàng, nước mắt lại ướt con mắt, càng ngày càng mơ hồ.

"Tiêu Lạc, Tiêu Lạc ——"

Mặc dù không thấy rõ là ai, nhưng nàng vẫn là kêu Tiêu Lạc tên, kêu tê tâm liệt phế.

Thế nhưng là cảnh tượng trước mắt càng ngày càng hư ảo, nàng còn không có đụng tới nữ nhân trước mắt, mộng cảnh liền thành mảnh vụn, nàng lập tức từ trong mộng giật mình tỉnh lại.

Tỉnh lại là tại nửa đêm, nàng bị sợ ra một thân mồ hôi.

Thế nhưng là trong nháy mắt, nàng lại không nhớ rõ chính mình mơ thấy cái gì, ánh mắt trống rỗng nhìn qua trần nhà, sau đó mới chậm rãi lấy lại tinh thần, liếc mắt nhìn người bên cạnh.

Tiêu Lạc một cái cánh tay còn đặt ở bên hông nàng, ôm nàng ngủ rất say đâu.

Hạ Lăng Ngu vô ý thức thở dài một hơi, giúp Tiêu Lạc dịch hảo chăn mền, sau đó tiếp tục ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Hạ Lăng Ngu kéo ra chăn mền, thúc dục nằm ỳ bạn gái rời giường, Tiêu Lạc lại vẫn luôn dính trên giường, ôm một cái đại gối đầu chết sống không chịu buông tay.

Hạ Lăng Ngu có chút bất đắc dĩ, nhưng vẫn là nhỏ giọng dụ dỗ nói: "Bảo bối, xế chiều hôm nay ngươi muốn đi cùng nữ nhân khác gặp mặt, buổi sáng ngươi phải hảo hảo bồi tiếp ta mới được a."

"Vậy được rồi." Tiêu Lạc từ trên giường đứng lên đi rửa mặt.

Hai người ăn điểm tâm xong lên xe, Hạ Lăng Ngu cho Tiêu Lạc hệ an toàn đai thời điểm lơ đãng hỏi: "Các ngươi đã hẹn ở đâu gặp mặt sao?"

Tiêu Lạc lắc lắc đầu nói: "Còn không có đâu, tạm thời chưa quyết định."

Hạ Lăng Ngu ẩn ẩn có chút bất an, vuốt vuốt huyệt Thái Dương, nàng đêm qua giống như mơ một giấc mơ, là cái gì mơ đâu?

"Thế nào? Là ngủ không ngon sao?" Tiêu Lạc phát giác nàng dị thường, nhẹ giọng hỏi.

Hạ Lăng Ngu: "Không có việc gì, chẳng qua là cảm thấy tựa hồ quên đồ vật gì, không nhớ nổi."

......

Tiêu Lạc ở công ty bồi Hạ Lăng Ngu nửa ngày, hai người lại đi ra ngoài ăn một bữa cơm.

2:00 chiều, Quý Dao gửi tin tới cho nàng, hỏi nàng có đã nghĩ xong đi nơi nào gặp mặt.

"Còn không có đâu, ngươi tùy tiện quyết định một chỗ a." Tiêu Lạc cũng không thèm để ý.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ