33. Giang sơn như thử đa kiều (7)

96 9 1
                                    

Ta muốn bệ hạ cho ta niết chân

"Cái gì là lão bà?" Hạ Lăng Ngu rũ mắt hỏi.

Tiêu Lạc xinh đẹp cười, ôm nàng eo nói: "Lão bà chính là có thể làm bạn đến lão bạn lữ, là nương tử ý tứ a~"

"Nga, nguyên lai là như thế này, làm bạn đến lão." Hạ Lăng Ngu trên mặt có mỉm cười, cái này ngụ ý hảo, nàng thích.

Nàng xoay người lấy tới rượu giao bôi, một ly đưa cho Tiêu Lạc, mỉm cười nói: "Lão bà, chúng ta uống rượu mừng đi, uống xong chúng ta liền có thể hành Chu Công chi lễ."

Tiêu Lạc sắc mặt ửng đỏ, cùng Hạ Lăng Ngu cùng nhau uống xong rồi rượu giao bôi, này rượu tuy là rượu trái cây, nhưng hương thuần tuý hậu, uống lên bụng hơi hơi nóng lên, tứ chi đều có chút mềm mại vô lực lên.

Nàng nâng lên con ngươi mang theo ba phần men say nhìn Hạ Lăng Ngu, trên mặt toát ra câu nhân mị ý.

"Bệ hạ ~ Ngươi đêm nay thoạt nhìn hảo mỹ a." Tiêu Lạc cười cười, sau đó thấu tiến vào sờ Hạ Lăng Ngu mặt, một đốn loạn thân.

Hạ Lăng Ngu cảm nhận được nàng động tác, ánh mắt sâu thẳm lên, bắt được nàng không an phận tay nói: "Xem ra ái phi không thắng rượu lực."

Tiêu Lạc rung đùi đắc ý một chút, nghịch ngợm nói: "Ngươi đoán ta say không có say?"

Hạ Lăng Ngu nhìn nàng, chỉ thấy ánh nến làm nổi bật hạ, ăn diện lộng lẫy quá nữ nhân càng phát mỹ lệ, đen nhánh con ngươi nhiều vài phần nghịch ngợm.

Nàng mỉm cười nói: "Mặc kệ ngươi say vẫn là không có say, đêm nay chính là đêm động phòng hoa chúc, ái phi, xuân tiêu nhất khắc thiên kim, ta sẽ không bỏ qua ngươi."

"Hảo a." Tiêu Lạc mở ra đôi tay, nói: "Vậy ngươi giúp ta đem trên người đồ vật đều lộng xuống dưới đi, trên đầu đầu quan đều trọng đã chết, còn có này một thân quần áo."

Hạ Lăng Ngu nhìn thoáng qua trên người nàng mũ phượng khăn quàng vai, xác thật thực rườm rà, nhớ tới nàng hôm nay xuyên lâu như vậy, khẳng định mệt cực kỳ.

"Hảo, ta tới giúp ngươi." Hạ Lăng Ngu rất cẩn thận mà cho nàng tháo xuống mũ phượng, đem nàng một đầu mặc phát toàn bộ thả xuống dưới.

Kế tiếp là kia một thân bộ vài kiện phượng bào áo cưới, Tiêu Lạc nằm ở trên giường thượng nhắm mắt lại, khiến cho Hạ Lăng Ngu ở kia một kiện một kiện mà cho nàng cởi ra, Hạ Lăng Ngu rất có kiên nhẫn mà cởi bỏ nàng quần áo......

"Bệ hạ, thần thiếp sợ đau." Tiêu Lạc đôi tay bắt lấy cổ tay của nàng, thanh âm mang theo vài phần làm nũng ý vị.

Trước kia các nàng chỉ là tán tỉnh, căn bản là không có làm đến cuối cùng một bước.

Hạ Lăng Ngu buồn cười mà rút ra ngón tay, nói: "Đừng sợ, ta sẽ thực ôn nhu."

Tiêu Lạc nhìn trên mặt nàng cười, có chút giật mình, không biết vì sao lúc này nàng thế nhưng cảm thấy trước mắt nữ nhân mặt mày như thế quen thuộc, giống như các nàng trước kia liền nhận thức, là cái loại này khắc vào trong xương cốt ký ức......

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ