31. Giang sơn như thử đa kiều (5)

93 7 0
                                    

Ngươi đều huân nhân gia thiên kim tiểu thư

Trong điện khắp nơi treo sáng ngời đèn lồng, ánh nến đem cả tòa cung điện chiếu đến giống như ban ngày, thiên kim các tiểu thư trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy, thành đàn kết bạn vui vẻ ra mặt tiến vào cung yến.

"Lý tỷ tỷ, ngươi hôm nay ăn mặc xiêm y đặc biệt đẹp đâu."

"Vân muội muội đồ trang sức thoạt nhìn cũng không tồi, trước nay không gặp mang quá."

"Nghe nói Quý phi nương nương còn mời Hằng vương điện hạ, a...... Tưởng tượng đến chờ một chút là có thể nhìn thấy Vương gia, ta thật sự hảo chờ mong a, nếu là Vương gia có thể xem ta liếc mắt một cái thì tốt rồi."

"Đừng có nằm mộng, Vương gia như thế nào sẽ coi trọng ngươi? Liền tính là chúng ta kinh thành đệ nhất mỹ nhân, Vương gia không phải cũng là đối nhân gia không có hứng thú sao?"

Nói, vị kia tiểu thư liếc liếc mắt một cái Liễu Thanh Ảnh vị trí, chỉ thấy Liễu Thanh Ảnh ăn mặc một bộ váy trắng, búi tóc thượng trâm một đóa màu trắng phù dung hoa, thoạt nhìn thanh lệ động lòng người.

Không hổ là kinh thành đệ nhất mỹ nhân, chẳng qua ai nấy đều thấy được tới Liễu Thanh Ảnh sắc mặt không quá đẹp.

Liễu Thanh Ảnh nghe được các nàng lời nói, theo bản năng cắn cắn môi cánh, tâm tình hạ xuống lại bất đắc dĩ.

Vốn dĩ đêm nay nàng kế hoạch là mời Hạ Vô Hằng đi tửu lầu, sau đó ở rượu thêm dược, điểm dâng hương, cuối cùng liền có thể thuận lý thành chương mà cùng Vương gia xuân phong nhất độ......

Chính là này hết thảy kế hoạch đều bị đêm nay cái này yến hội cấp quấy rầy.
Tiêu quý phi cấp sở hữu thiên kim nhóm đều đã phát thiệp mời, nàng không có lý do gì cự tuyệt, hơn nữa nàng nghe nói Vương gia cũng bị mời.

Thôi thôi, dù sao hôm nay ở trong yến hội cũng có thể nhìn đến Vương gia, chờ yến hội kết thúc, nàng lại nghĩ cách thực hành nàng kế hoạch, đêm nay qua đi, nàng nhất định phải trở thành Vương gia nữ nhân!

Liễu Thanh Ảnh âm thầm thề.

Tiến trong điện nhập tòa, nàng trong lúc lơ đãng thấy được một cái quen thuộc bóng người, kia không phải là nàng tìm mọi cách muốn độc sát Lâm Xảo Nhi sao?

Này đáng chết tiện tì, không chết liền tính, cư nhiên còn trở thành Tiêu quý phi bên người nhất đẳng cung nữ.

Liễu Thanh Ảnh hận đến móng tay đều sắp chặt đứt, này âm ngoan ánh mắt thật sự là quá mức cực nóng, Lâm Xảo Nhi mặc dù là đưa lưng về phía nàng đều có thể cảm nhận được, vì thế quay đầu tới nhìn thoáng qua Liễu Thanh Ảnh, trong mắt mang theo vài phần nghi hoặc.

Vị tiểu thư này vì cái gì như vậy nhìn nàng?

Bất quá đối với Liễu Thanh Ảnh, nàng giống như cũng có chút ấn tượng, chính mình có một lần cùng Hạ Vô Hằng nói chuyện với nhau sau ra tới, vừa lúc liền gặp Liễu Thanh Ảnh, lúc ấy Liễu Thanh Ảnh ánh mắt có chút khiếp sợ, nhìn nàng ánh mắt còn mang lên vài phần ẩn ẩn địch ý.
Lâm Xảo Nhi lập tức liền minh bạch, Liễu Thanh Ảnh là bởi vì chính mình cùng Hạ Vô Hằng chi gian quan tâm cho nên mới ghen ghét nàng.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ