Muốn dọn ra đi ở chung
Nghe được Hạ Lăng Ngu những lời này, Tiêu Lạc một đôi mắt đào hoa cong cong, như là thực hiện được hồ ly, nói: "Giáo thụ, ngươi là ở đối ta thổ lộ sao?"
Hạ Lăng Ngu gật gật đầu, trong mắt hiện lên một tia nhu hòa, nói: "Ta thích ngươi."
Không biết vì cái gì, ánh mắt đầu tiên nhìn đến Tiêu Lạc, nàng liền cảm giác không rời được mắt, ở lúc sau nhật tử, mỗi một lần cùng Tiêu Lạc tiếp xúc, nàng đều nhịn không được mà vui vẻ, muốn đem Tiêu Lạc hoàn toàn chiếm hữu.
Tiêu Lạc mày nhăn lại, nói: "Giáo thụ ngươi một chút tình thú đều không có, như thế nào không tìm cái lãng mạn địa phương thổ lộ? Một hai phải ở chỗ này......"
Hạ Lăng Ngu không có đuổi kịp nàng mạch não, nghĩ nghĩ, hơi hơi mỉm cười nói: "Vậy ngươi thích địa phương nào?"
Tiêu Lạc tiến đến nàng bên tai nói: "Vừa mới đêm mưa không phải thực lãng mạn sao? Giáo thụ nếu ở trong mưa cùng ta thổ lộ, chúng ta liền lái xe tìm một cái ẩn nấp địa phương, đi ghế sau, giáo thụ mang keo silicon chỉ bộ hầu hạ ta......"
Này liên tiếp lời nói khách sáo xuống dưới, Hạ Lăng Ngu nghe xong cảm xúc phập phồng, sâu thẳm con ngươi hiện lên một tia dục, cổ chỗ hơi hơi nóng lên lên, tin tức tố lại nhịn không được tiết ra ngoài đi ra ngoài.
Nhìn Tiêu Lạc tinh xảo mặt mày, nàng vươn ra ngón tay đi vào Tiêu Lạc tuyến thể chỗ......
Cuối cùng, nàng vẫn là nhắm mắt lại, áp xuống này cổ xao động dục vọng, ôm Tiêu Lạc nói: "Hảo, đều thỏa mãn ngươi."
Thật là cái triền người yêu tinh, bất quá mặc kệ thế nào, nàng đều thích.
Các nàng ở hành lang nị nị oai oai, Tiêu lão thái thái vừa lúc đi ra thấy như vậy một màn, trong lòng vẫn là có chút khó chịu, sắc mặt cũng không thế nào đẹp, thanh âm trầm thấp nói: "Nơi này là thư phòng, chú ý một chút hảo sao?"
Tiêu Lạc ngẩng đầu lên liếc Tiêu lão thái thái liếc mắt một cái, nói: "Mẹ, thật ngượng ngùng, ta đây cùng giáo thụ đi trong phòng."
Hạ Lăng Ngu cũng thái độ ôn hòa, lễ phép khiêm tốn mà cùng Tiêu lão thái thái gật gật đầu, ngay sau đó liền lấy tư thế này ôm Tiêu Lạc đi phòng.
Tiêu lão thái thái nhìn các nàng bóng dáng, nhỏ giọng mắng: "Thật là không biết xấu hổ."
Bất quá nàng trong mắt còn mang theo một tia ý cười, nghĩ Tiêu Lạc lần thứ hai phân hoá vì Omega, có thể kịp thời chuyển biến tâm thái, thích Alpha thì tốt rồi.
Nàng xác thật tuổi lớn, có chút khó có thể tiếp thu Tiêu Lạc nói OO luyến hoặc là AA luyến.
Bất quá nàng hiện tại nghĩ thông suốt, chỉ cần Tiêu Lạc thích là được.
Huống chi, cái này Hạ giáo thụ nhưng thật ra có chút tài năng, hơn nữa nhìn dáng vẻ cũng là thiệt tình thích Tiêu Lạc.
Tưởng tượng đến Hạ Lăng Ngu vừa rồi ở trong thư phòng biểu hiện, Tiêu lão thái thái sắc mặt một suy sụp, chính mình thân là S cấp Alpha, cư nhiên bị Hạ Lăng Ngu nữ nhân này tin tức tố áp chế......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi
RomanceTên truyên: Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi Tác giả: Y Tố Quất Thể loại: Xuyên nhanh Thị giác: Chủ thụ Nguôn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6179295