20. Bá đạo tổng tài hung hăng ái (19)

146 14 0
                                    

Đêm nay ta muốn gặp ngươi

Hiện tại là buổi tối 10 giờ, Hạ Lăng Ngu bỗng nhiên cho nàng đánh tới video trò chuyện.

Chuyển được sau, nàng mỉm cười hỏi nói: "Tìm ta chuyện gì?"

Đối phương tựa hồ mới vừa tắm rửa xong ra tới, ăn mặc một bộ màu đỏ tơ lụa áo ngủ, ngày thường bàn đầu tóc thả xuống dưới rũ ở trước ngực, v lãnh lộ ra như ẩn như hiện khe rãnh.

Tiêu Lạc ánh mắt xác thật bị nàng này thân giả dạng hấp dẫn ở.

Hạ Lăng Ngu nói: "Không có việc gì liền không thể tìm ngươi sao?"

Nàng trong lúc vô tình rũ một chút bả vai, tinh tế đai đeo cũng đi theo từ nàng trắng nõn bả vai chảy xuống, thoạt nhìn có chút dục.

Tiêu Lạc nhịn không được để sát vào, nói: "Ngươi hôm nay thoạt nhìn......"

Hạ Lăng Ngu mặt ngoài trấn định, nội tâm lại có vài phần chờ mong, nhìn đến Tiêu Lạc nói thượng nửa câu chưa nói hạ nửa câu, liền mở miệng chủ động hỏi: "Thoạt nhìn thế nào?"

Tiêu Lạc cong cong môi nói: "Có điểm không đứng đắn."

Hạ Lăng Ngu lỗ tai hơi hơi đỏ lên, thanh lãnh thanh âm mang theo một tia khàn khàn, nói: "Vậy ngươi thích ta không đứng đắn sao?"

Tiêu Lạc: "......"

Nàng nói như vậy, không nghĩ tới Hạ Lăng Ngu cư nhiên nói tiếp.

Nên như thế nào trả lời đâu? Suy tư một lát, nàng mơ mơ hồ hồ nói: "Cũng không tệ lắm."

Hạ Lăng Ngu không có được đến chính mình muốn đáp án, nhưng như cũ không nhụt chí, lại nói: "Tiêu Lạc, ta tưởng ngươi."

"Hôm nay buổi tối ta không phải mới đến nhà ngươi sao?" Tiêu Lạc liếc nàng liếc mắt một cái, người này nói đến giống như thật lâu cũng chưa gặp mặt.

Hạ Lăng Ngu nói: "Không sai, chỉ là ta hiện tại vẫn là nhịn không được tưởng ngươi, lúc nào cũng suy nghĩ ngươi."

Nàng từ trên mạng lục soát hạ lời âu yếm, hiện tại dùng phải lên sân khấu chỉ có như vậy một câu.

Tiêu Lạc nhịn không được bật cười.

Hạ Lăng Ngu trong lòng dâng lên một cổ xấu hổ buồn bực, nắm tay nắm chặt lại buông ra, cuối cùng lấy lão bản miệng lưỡi cao lãnh nói: "Hôm nay buổi tối ta muốn gặp ngươi, ngươi cũng nói qua sẽ tùy kêu tùy đến đúng không?"

"Ân...... Giống như xác thật nói qua đâu." Tiêu Lạc nghĩ nghĩ nói: "Ngươi lúc ấy giống như nói ngươi tuyệt đối không có khả năng ở nửa đêm kêu ta lại đây, lão bản, ngươi có phải hay không tịch mịch?"

Hạ Lăng Ngu nghe được lời này, tổng cảm giác bên tai chỗ có chút rậm rạp ngứa.

Mấy ngày nay nàng trong đầu luôn là hiện ra nữ nhân này nằm ở nàng dưới thân cảnh tượng, còn có đối phương kiều mị ánh mắt, nỉ non thanh âm......

Nàng phủ nhận chính mình là biến thái, nhưng cuối cùng vẫn là không thể không thừa nhận chính mình chính là không bình thường, này hết thảy còn không phải bởi vì Tiêu Lạc cái này hồ ly tinh?

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ