Tiêu Lạc, cư nhiên lại là ngươi?
Một chiếc siêu xe ngừng ở các nàng bên người.
Tiêu Lạc xoay người vừa thấy, chỉ thấy là Hạ Lăng N gu từ trên xe đi xuống tới, nàng mang một bộ kính râm, có vẻ khí tràng cường đại, mỹ diễm động lòng người.
Chẳng qua một mở miệng chính là trào phúng: "Lại gặp mặt, không nghĩ tới ngươi vẫn là như thế chật vật."
Quý Dao trước nay không gặp Hạ Lăng Ngu, không biết như thế nào, nhìn đến nữ nhân này, nàng đánh đáy lòng dâng lên một tia sợ hãi, không khỏi run run một chút.
Nàng có chút hoảng, nắm chặt Tiêu Lạc cánh tay.
Tiêu Lạc vỗ vỗ tay nàng, nói: "Không có việc gì, đây là ta một cái bằng hữu."
"Bằng hữu?" Hạ Lăng Ngu trong miệng niệm cái này từ, ngữ khí có chút cổ quái, vừa định nói ai cùng ngươi là bằng hữu.
Chính là vừa thấy đến tránh ở Tiêu Lạc phía sau Quý Dao, nàng trong lòng có chút không quá thoải mái. Ánh mắt đầu tiên, Hạ Lăng Ngu liền xem nữ nhân này không vừa mắt.
"Ta có xe, không bằng làm ta tiễn ngươi một đoạn đường?" Hạ Lăng Ngu đề nghị nói.
Xem Tiêu Lạc như thế đáng thương phân thượng, nàng có thể miễn cưỡng làm nàng đáp cái xe.
Tiêu Lạc cười cười, "Không phiền toái Hạ tiểu thư, chúng ta muốn đi địa phương ly này rất gần, vài bước lộ liền đến."
Nghe được nàng cự tuyệt, Hạ Lăng Ngu nội tâm lại không cao hứng lên, nàng đều hảo tâm nói muốn đưa nàng, chính là nữ nhân này cư nhiên như vậy không biết điều.
"Không cần liền tính." Hạ Lăng Ngu nghẹn hồi lâu, mới nói ra này một câu tới.
Nàng ôm cánh tay làm bộ cao lãnh mà trở lại trên xe, kỳ thật ngực buồn đến hoảng, nghĩ tới nghĩ lui, nàng cảm thấy loại này không thoải mái đều là Tiêu Lạc mang đến, cho nên nàng vẫn là ly Tiêu Lạc xa một chút hảo.
Cuối cùng liếc kia hai người liếc mắt một cái, nàng thu hồi ánh mắt, đánh xe rời đi.
Chờ Hạ Lăng Ngu đi rồi, Quý Dao mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tuy rằng Tiêu Lạc nói vị kia tiểu thư là nàng bằng hữu, nhưng nàng cảm thấy này hai người tựa hồ không giống như là bằng hữu.
Quý Dao nghĩ nghĩ, so với nữ nhân kia, Tiêu Lạc tựa hồ cùng nàng càng giống một vòng tròn người. Nàng trong lòng dâng lên một cổ mừng thầm.
......
Hạ Lăng Ngu về đến nhà, chỉ thấy nàng ba mẹ xụ mặt, nhìn đến nàng đã trở lại cũng không có sắc mặt tốt.
Phỏng chừng là đã biết Tư Nam Yến say giá bị câu lưu sự tình.
Loại sự tình này phát sinh tại thượng lưu trong vòng thực mau liền sẽ truyền khai, đại gia tộc người đều sẽ bởi vậy trên mặt không ánh sáng, Hạ phụ Hạ mẫu cũng đều là thập phần muốn mặt người, nghe thế chuẩn con rể lại ra làm trò cười cho thiên hạ, cảm thấy thập phần mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi
RomanceTên truyên: Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi Tác giả: Y Tố Quất Thể loại: Xuyên nhanh Thị giác: Chủ thụ Nguôn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6179295