Cho ngươi thời gian, lần sau lại nói cho ta ngươi đáp án
"Làm gì?" Tiêu Lạc muốn lùi về tay, rồi lại bị nàng chặt chẽ bắt lấy.
Hạ Lăng Ngu ngẩng đầu lên, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Tiêu Lạc con ngươi nói: "Ngươi vừa mới nghe rõ sao?"
Tiêu Lạc: "Nghe rõ cái gì?"
Hạ Lăng Ngu nói: "Ta nói ta thích ngươi."Tiêu Lạc trầm mặc một lát, lại hỏi: "Ngươi xác định ngươi nói chính là thích ta?"
Hạ Lăng Ngu gật gật đầu: "Chính là thích ngươi."
Tiêu Lạc nghe vậy sắc mặt biến đổi, nhanh chóng đem tay xả trở về, hừ lạnh một tiếng nói: "Ý của ngươi là nói ta là hồ mị tử?"
Hạ Lăng Ngu thần sắc cứng đờ, nàng không nghĩ tới giờ phút này trịnh trọng thông báo, Tiêu Lạc trọng điểm cư nhiên đặt ở nơi khác.
Hơn nữa nói như thế nào Tiêu Lạc đều thực phù hợp "Hồ mị tử" hình tượng đi, nàng nói như vậy này có vấn đề sao? Đương nhiên, nàng cũng không mang bất luận cái gì làm thấp đi ý tứ, chỉ là cảm thấy Tiêu Lạc vô luận là bề ngoài cùng khí chất đều thập phần câu nhân, chính mình cũng bất tri bất giác mà bị mê hoặc.
Nhưng là nàng cam tâm tình nguyện.
Bất quá lúc này, nàng không thể chọc Tiêu Lạc sinh khí, Tiêu Lạc nói cái gì chính là cái gì.
Hạ Lăng Ngu tĩnh hạ tâm tới, nhìn Tiêu Lạc nói: "Xin lỗi, là ta nói sai rồi."
"Ta ý tứ là mặc dù ngươi là hồ ly tinh, ta cũng không nhưng thuốc chữa mà thích thượng ngươi, Tiêu Lạc, cùng ta ở bên nhau hảo sao?"
Trên bàn cơm không khí lại một lần mà ái muội lên, không khí phảng phất yên lặng, làm người có thể rõ ràng mà nghe thấy tim đập gia tốc thanh âm.
Tiêu Lạc ứng biến quá rất nhiều đột phát sự kiện, lại không nghĩ rằng Hạ Lăng Ngu cái này ác độc nữ xứng cư nhiên đối với nàng thổ lộ, này khẩn thiết lời nói cùng thâm tình ánh mắt, thật đúng là làm Tiêu Lạc có chút chống đỡ không được.
Nàng mặt ngoài trấn định, nội tâm hoảng một đám, cầm lấy tiên nước chanh uống một ngụm áp áp kinh, sau đó hỏi hệ thống: 【 Ngươi xác định cốt truyện này đi hướng không thành vấn đề?】
Nhưng mà hệ thống phảng phất thấy nhiều không trách, còn có chút âm dương quái khí nói: 【 Này không rất bình thường sao? 】
Tiêu Lạc hoài nghi nó một cái vạn năm độc thân thống nhìn đến cảnh tượng như vậy bị kích thích tới rồi.
Quay đầu liếc Hạ Lăng Ngu liếc mắt một cái, chỉ thấy Hạ Lăng Ngu chính chuyên chú mà nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ đang đợi nàng đáp lại.
Tiêu Lạc trong lòng có chút phức tạp, tối hôm qua nàng đã biết Hạ Lăng Ngu thích nàng, nàng còn không rõ ràng lắm chính mình cảm tình, vốn đang muốn trốn tránh, nhưng cũng không nghĩ tới đối phương sẽ trước tiên chọc phá tầng này mông lung ái muội.
Vừa mới tách ra đề tài phương pháp cũng không hảo sử, Hạ Lăng Ngu lời nói đều nói đến cái này phân thượng, kia nàng có phải hay không cũng nên làm quyết định?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi
RomanceTên truyên: Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi Tác giả: Y Tố Quất Thể loại: Xuyên nhanh Thị giác: Chủ thụ Nguôn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6179295