23. Bá đạo tổng tài hung hăng ái (22)

165 15 3
                                    

Bảo bối, đừng nóng giận

Ta thích ngươi ——

Hạ Lăng Ngu trong đầu không ngừng mà quanh quẩn những lời này, sau đó nàng đôi mắt dần dần sáng lên, như là ngốc manh tiểu cẩu nhìn chủ nhân như vậy.

Tiêu Lạc duỗi tay sờ sờ nàng khóe mắt, nhịn không được tâm động, nói: "Ta tưởng ở thân thể của ngươi thượng lưu lại thuộc về ấn ký của ta."

Hạ Lăng Ngu lỗ tai lại đỏ, hỏi: "Cái gì ấn ký?"

Tiêu Lạc cúi đầu, ở nàng trơn bóng trên cổ nhẹ nhàng cắn một ngụm, kia làn da thượng liền xuất hiện một cái hồng hồng dâu tây ấn, nhìn qua đáng yêu cực kỳ.

Bị cắn trong nháy mắt kia, trừ bỏ rất nhỏ đau đớn, Hạ Lăng Ngu còn cảm thấy có loại phiêu phiêu dục tiên cảm giác.

Như vậy còn chưa đủ.

Hạ Lăng Ngu thực mau phục hồi tinh thần lại, rũ mắt mỉm cười nói: "Ta đây cũng nên lễ thượng vãng lai, ngươi thích ta ở trên người của ngươi lưu lại cái dạng gì ấn ký?"

Tiêu Lạc chớp chớp mắt, nói: "Ngươi tưởng như thế nào lưu đều có thể."

Trong lời nói ý tứ, đêm nay, ngươi có thể đối ta muốn làm gì thì làm.

Hạ Lăng Ngu ánh mắt sâu thẳm lên, "Đây chính là chính ngươi nói, ngươi cũng không nên đổi ý."

Trên đường đổi ý cũng là vô dụng.

"Tuyệt đối sẽ không đổi ý." Tiêu Lạc còn để sát vào nàng lỗ tai nói rất nhiều lời nói.

Hạ Lăng Ngu một bên mặt đỏ, một bên cưỡng chế chính mình trấn định xuống dưới, nhắm mắt lại tiếp tục ngăn chặn Tiêu Lạc miệng, nếu không nàng lại sẽ nói ra cái gì lớn mật nói.

Chẳng qua nàng trong xương cốt cũng có một chút không quá bình thường nhu cầu, liền tính Tiêu Lạc chưa nói, nàng sớm hay muộn cũng sẽ tự mình khai quật ra tới......

Đêm khuya, ngoài cửa sổ hạ mưa nhỏ, tí tách tí tách, trong nhà lại một mảnh lửa nóng.

Phòng ngủ rất lớn, các nàng đi tới đi lui, cuối cùng về tới dương cầm bên cạnh.

Tiêu Lạc ghé vào Hạ Lăng Ngu trên người sớm đã thở hồng hộc, một trương xinh đẹp khuôn mặt nhiễm rặng mây đỏ, thoạt nhìn càng thêm kiều diễm động lòng người, xem đến Hạ Lăng Ngu nhịn không được ở trên mặt nàng nhiều thân mấy khẩu.

Hạ Lăng Ngu ái đã chết Tiêu Lạc hiện tại cái này trạng thái, không nghĩ như vậy dễ dàng buông tha nàng, nhìn đến phía trước dương cầm, nàng thấp giọng nói: "Bảo bối, ta muốn nghe ngươi đánh đàn."

Lần đầu tiên thấy Tiêu Lạc đánh đàn thời điểm là ở biểu diễn trên đài, Tiêu Lạc đưa lưng về phía nàng, trên người làn da bị chiếu sáng đến tinh tế trắng nõn, một đầu xoã tung tóc quăn rũ ở sau người, chỉ lộ ra một đôi tinh tế linh hoạt tay ở dương cầm kiện thượng nhảy lên.

Kia một khắc, Tiêu Lạc trở thành nàng nữ thần, mà hiện tại, nàng có được chính mình nữ thần.

Tiêu Lạc ở nàng trong lòng ngực cùng nàng chặt chẽ liên hệ, nàng cảm thấy thập phần vui sướng.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ