30. Giang sơn như thử đa kiều (4)

97 6 0
                                    

Ái phi thật không ngoan

Ngày kế, Hạ Lăng Ngu liền phong Tiêu Lạc vì Tiêu quý phi, ban Thanh Loan điện.

Này nhất cử động chấn kinh rồi cung đình cùng tiền triều, bệ hạ là nữ tử, như thế nào còn phong nữ nhân vì quý phi?Hơn nữa kia Thanh Loan điện chính là lịch đại Hoàng Hậu cư trú cung điện, vị này phân đều tương đương với Hoàng Hậu.

Quần thần phản đối, đương nhiên, phản đối là không có hiệu quả, Hạ Lăng Ngu bằng bản thân chi lực đưa bọn họ thanh âm đè ép đi xuống, còn nói muốn ở Tiêu Lạc 18 tuổi sinh nhật khi cử hành một cái sách phong đại lễ.

Hằng vương phủ, Hạ Vô Hằng biết được tin tức này, đi hắn Lục di nương trong viện phát tiết cả ngày.

Hắn nhớ tới lần trước ở Ngự Hoa Viên đụng tới Tiêu Lạc, rõ ràng vẫn là một giới hèn mọn nhậm người nhưng khinh chất nữ, hiện tại lại bay lên đầu cành phải làm phượng hoàng.

Đối với việc này, hắn cảm giác đặc biệt hụt hẫng.

Hơn nữa trước đó không lâu hắn còn bởi vì Tiêu Lạc bị Hạ Lăng Ngu tấu một đốn, hắn một đôi cổ tiết rõ ràng ngón tay còn bị dẫm chặt đứt mấy cây, phải đợi Thuỷ thần y lại đây mới có thể trị liệu.

Nghĩ vậy, Hạ Vô Hằng con ngươi hiện lên một mảnh âm lãnh, hắn cắn răng ở trong lòng mắng Hạ Lăng Ngu, đáng chết, chờ đến hắn đăng cơ lúc sau, nhất định sẽ đem Hạ Lăng Ngu ngũ mã phanh thây, bầm thây vạn đoạn!

Một bên tưởng, hắn một bên đem Lục di nương lăn lộn đến chết đi sống lại.

Thật vất vả xong việc, Hạ Vô Hằng nhìn đến ngất xỉu Lục di nương, trong lòng còn có vài phần đắc ý, cảm thấy chính mình tại đây sự kiện thượng chính là một cái thật nam nhân.

“Vương gia, Liễu tiểu thư tới.” Viện ngoại, hắn tùy thân người hầu Tiểu Lục tiểu tâm mà hô một tiếng.

Hạ Vô Hằng vừa nghe, vội vàng sửa sang lại một chút chính mình, sau đó mặc xong quần áo đi ra ngoài, ra cửa sau, hắn lại khôi phục kia phong độ nhẹ nhàng anh tuấn tiêu sái bộ dáng.

Liễu Thanh Ảnh là kinh thành đệ nhất mỹ nữ, Minh Võ Đại tướng quân đích nữ, cũng là hắn trong lòng Vương phi chi tuyển.

Chỉ là hắn hiện tại còn không thể cưới chính mình âu yếm nữ nhân, nếu là cùng Liễu gia liên hôn, khẳng định sẽ khiến cho Hạ Lăng Ngu kiêng kị, đến lúc đó còn sẽ quấy rầy kế hoạch của hắn.

Vì hắn nghiệp lớn, chỉ có thể ủy khuất một chút chính mình âu yếm nữ nhân.
Đến lúc đó hắn bước lên ngôi vị hoàng đế, nhất định sẽ phong Thanh Ảnh vì Hoàng Hậu, hắn nữ nhân nên cùng hắn sóng vai đứng ở tối cao chỗ, hưởng thụ thế nhân sùng bái vinh quang.

Đi vào phủ trước cửa, chỉ thấy nơi xa một mạt ăn mặc màu trắng yểu điệu lượn lờ bóng hình xinh đẹp, nữ nhân mang một mạt khinh bạc khăn che mặt, tinh tế mỹ lệ, giống như một đóa nụ hoa dục phóng hoa sen, thanh lệ động lòng người.

Hạ Vô Hằng không khỏi xem ngây ngốc, hướng tới nàng đi qua đi, con ngươi một mảnh thâm tình, “Thanh Ảnh.”

Liễu Thanh Ảnh nâng lên một đôi dục cự còn hưu con ngươi, sau đó gần gũi vừa thấy hắn mặt, thiếu chút nữa hoảng sợ.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ