14. Bá đạo tổng tài hung hăng ái (13)

139 13 0
                                    

Chua xót, còn có một chút tiểu ghen ghét

Cúp điện thoại sau, Tư Nam Yến rốt cuộc thở ra một hơi.

Hắn còn tưởng rằng chính mình xảy ra chuyện sau Hạ Lăng Ngu sẽ chất vấn hắn, hôn ước cũng có thể không có biện pháp tiếp tục đi xuống, không nghĩ tới Hạ Lăng Ngu không chỉ có không có giống trước kia như vậy cuồng loạn mà tức giận, còn đồng ý trước tiên thành hôn.

A ~ Xem ra Hạ Lăng Ngu vẫn là thâm ái hắn, Tư Nam Yến trong lòng có vài phần đắc ý mà thầm nghĩ.

Chỉ là vừa nhớ tới Hạ Lăng Ngu đối hắn đã làm những cái đó sự, hắn trong lòng đối Hạ Lăng Ngu một chút hảo cảm cũng chưa.

Liền tính thâm ái hắn lại như thế nào?

Hắn mới sẽ không thích như vậy kiêu ngạo ương ngạnh nữ nhân, về sau phá đổ Hạ gia, nếu nữ nhân này thức thời có thể lấy lòng hắn, hắn còn sẽ miễn cưỡng lưu nàng một mạng.

Hắn đối Hạ Lăng Ngu loại nữ nhân không quá cảm thấy hứng thú, nữ nhân quá cường thế nhưng không tốt, hắn vẫn là thích Tiêu Lạc cái loại này loại hình, thanh thuần cùng yêu mị cùng tồn tại......

Đang nghĩ ngợi tới, hắn trợ lý đã đi tới, nói: "Tổng tài, trước hết cho hấp thụ ánh sáng video tài khoản đã gạch bỏ, chúng ta tra xét một chút cái kia ID, phát hiện nó cũng là giả......"

Tư Nam Yến khuôn mặt tuấn tú trầm xuống, lâu như vậy đều còn không có điều tra ra, xem ra đối phương có bị mà đến.

"Đi hoa số tiền lớn thuê nước ngoài đứng đầu hacker, ta cũng không tin tra không đến nàng."

Dám trêu hắn Tư Nam Yến, hắn nhất định sẽ làm người nọ nếm thử hắn lôi đình thủ đoạn.

......

Tự ngày đó bắt đầu, Hạ Lăng Ngu đối Tiêu Lạc thái độ hảo không ít, mỗi ngày 6 giờ làm tài xế tới đón Tiêu Lạc đi biệt thự, sau đó 8 giờ chính mình tự mình lái xe đưa Tiêu Lạc trở về.

Không chỉ có như thế, nàng còn thường xuyên đưa Tiêu Lạc các loại lễ vật, quần áo giày, hàng hiệu bao bao.

Tiêu Lạc cự tuyệt rất nhiều lần, Hạ Lăng Ngu mỗi lần cũng lạnh mặt: "Cầm đi, dù sao mấy thứ này quá nhiều, ta cũng dùng không xong, ngươi là ta bằng hữu, nhận lấy đi."

Ngày này buổi tối, Tiêu Lạc mới vừa ngồi trên ghế phụ, Hạ Lăng Ngu liền cho nàng tắc một cái mới nhất khoản di động đóng gói hộp.

"Thích sao?" Hạ Lăng Ngu dư quang liếc nàng liếc mắt một cái,

Hạ Lăng Ngu nàng không có truy hơn người, cũng không biết muốn như thế nào thảo nữ nhân vui vẻ, cho nên nàng đi trên mạng nhìn một chút luyến ái công lược, cảm giác tặng lễ vật là một cái không tồi phương pháp.

Quần áo cùng bao bao đã tặng rất nhiều, hiện tại nên đưa một ít sản phẩm điện tử.

Tiêu Lạc nhìn thoáng qua, mỉm cười nói: "Này di động bên trong sẽ không có cái gì nghe lén hoặc là định vị phần mềm đi?"

Hạ Lăng Ngu ngón tay một đốn, bỗng nhiên nhớ tới chính mình âm thầm mà ở Tư Nam Yến di động download nghe trộm phần mềm sự tình, nhưng nàng nhưng không có đối Tiêu Lạc làm như vậy.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ