29. Giang sơn như thử đa kiều (3)

117 7 0
                                    

Trẫm sẽ hảo hảo trừng phạt công chúa

Hạ Vô Hằng không có chú ý tới Hạ Lăng Ngu ngữ khí quái dị, cũng không có xem mặt đoán ý, tiếp tục phe phẩy cây quạt, khóe miệng câu lấy một tia phong lưu mỉm cười, kể ra hôm nay diễm ngộ.

“Thần đệ mới vừa rồi ở Ngự Hoa Viên gặp được nàng, Tiêu công chúa còn chủ động cùng thần đệ đáp lời, thật là thập phần thú vị đâu.”

Hắn trong phủ các di nương tuy rằng tướng mạo không tầm thường, các có phong tình, nhưng hắn cảm thấy vẫn là thiếu điểm cái gì, hôm nay một đụng tới Tiêu Lạc, hắn liền minh bạch, hắn trong phủ còn thiếu một cái trấn áp thượng sân khấu tuyệt thế mỹ nhân.

Này mỹ nhân vẫn là địch quốc công chúa, đem công chúa đè ở dưới thân tư vị, nhất định thực mất hồn đi?

Hạ Vô Hằng con ngươi nhiều vài phần thú vị.

“Hằng vương, ánh mắt thật không sai.” Nữ đế tán thưởng mà nói.

Được đến nữ đế khẳng định đánh giá, Hạ Vô Hằng tiếp tục dùng trầm thấp tiếng nói nói: “Nàng là địch quốc công chúa, thần đệ liền đem nàng thu vào trong phủ làm nhỏ nhất di nương, đến lúc đó đem tin tức này truyền cho Tiêu Quốc hoàng cung, bọn họ đường đường đích công chúa chỉ có thể làm bổn vương trong phủ di nương, ném bọn họ hoàng đế thể diện, hoàng tỷ cảm thấy như vậy tốt không?”

Dù sao hắn cảm thấy cực hảo, gần nhất được đến mỹ nhân, thứ hai còn nhục nhã địch quốc.

Quả thực là một hòn đá ném hai chim, đại khoái nhân tâm a!

Hạ Lăng Ngu thong thả ung dung mà bưng lên một chén trà nóng uống một ngụm, lại ngước mắt khi, trong mắt một mảnh lạnh lẽo.

“Hằng vương chủ ý này đánh đến không tồi, chẳng qua…… Ngươi có hay không nghĩ tới, trẫm vì sao phải đem nàng ôm hồi Phi Sương điện?”

Hạ Vô Hằng đầu óc vận chuyển đến có chút chậm, ánh mắt như cũ nghi hoặc, vì cái gì?

Hắn còn không có tới kịp nghĩ kỹ, một chén trà nhỏ ly liền triều hắn đại não trên cửa ném lại đây.

“Bang ——” Chén trà ở trên mặt hắn vỡ vụn, bên trong trà nóng trực tiếp năng hắn vẻ mặt, ngày xưa trời quang trăng sáng hình tượng rốt cuộc duy trì không được, hắn tức khắc liền phát ra một tiếng giết heo tiếng kêu thảm thiết.

Trên đỉnh đầu truyền đến nữ nhân lạnh lẽo thanh âm: “Bởi vì nàng là trẫm coi trọng nữ nhân.”

Hạ Vô Hằng bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn đến chính là nữ đế trên mặt bạo ngược thần sắc, hắn trước nay liền không có nhìn đến quá Hạ Lăng Ngu trên mặt lộ ra như vậy thần sắc.

Nữ nhân này trước nay đều là một bộ khoan dung rộng lượng, ôn hòa có lễ bộ dáng, hắn còn cảm thấy nàng dễ nói chuyện.

“Hoàng tỷ.” Hắn hô một tiếng.

Hạ Lăng Ngu nặng nề mà quăng hắn một bạt tai, trên mặt như cũ treo ôn hòa mỉm cười, “Hằng vương, trẫm lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi hẳn là kêu trẫm cái gì? Hoàng tỷ?”

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ