32. Giang sơn như thử đa kiều (6)

140 8 0
                                    

Trẫm muốn phong nàng vì Hoàng Hậu

Phi Sương điện có cái hoa sen bể tắm nước nóng, là nữ đế tắm gội tắm trì, hình dạng là hoa sen nở rộ bộ dáng, bên trong đầy nước ấm, rải lên cánh hoa, chung quanh điểm thượng ánh nến, hôi hổi nhiệt khí phiêu ở không trung, tựa như tiên cảnh.

Nước ao hơi hơi kích động, kiều diễm cánh hoa ở trên mặt nước giống như mất đi phương hướng cô thuyền, chỉ có thể nước chảy bèo trôi.

Tiêu Lạc nửa người thấm vào ở nước ao, một đầu tóc dài ướt đẫm, dính vào trơn bóng phần lưng, một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ ở hơi nước hấp hơi có chút ửng đỏ, con ngươi cũng lóe hơi nước.

Hạ Lăng Ngu ở sau người dán nàng, bắt lấy tay nàng chưởng cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, đặt ở trì trên vách.

"Lạc Nhi." Hạ Lăng Ngu nhẹ nhàng gọi nàng.

Tiêu Lạc lười nhác ừ một tiếng, đem đầu dựa vào nàng trên vai, cọ cọ nàng cổ.

Hạ Lăng Ngu hơi hơi mỉm cười, nói: "Trẫm muốn vĩnh viễn cùng Lạc Nhi ở bên nhau, ngươi đáp ứng trẫm, đừng rời khỏi trẫm được không?"

Tiêu Lạc thân hình một đốn, Hạ Lăng Ngu cũng cảm nhận được thân thể của nàng biến hóa, lại ôm chặt nàng, hỏi: "Được không?"

Nàng phát hiện chính mình giống như càng ngày càng không rời đi Tiêu Lạc, cũng không biết vì cái gì, nàng lại cảm thấy Tiêu Lạc tựa hồ tùy thời đều có thể rời đi nàng, cái này làm cho nàng thực bất an.

Tiêu Lạc quay đầu lại hôn hôn nàng môi, nói: "Đương nhiên, ta vĩnh viễn đều thuộc về bệ hạ."

Hạ Lăng Ngu tâm tình sung sướng, trên mặt nở rộ ra một mạt xán lạn mỉm cười, theo sau thấp giọng nói: "Lạc Nhi, ta hảo vui vẻ."

Tiêu Lạc có chút kinh ngạc, bệ hạ thế nhưng đối nàng dùng "Ta", đối nàng hoàn toàn buông xuống hoàng đế cái giá.

"Không cần như vậy khiếp sợ mà nhìn ta." Hạ Lăng Ngu cười nói, nhéo nhéo nàng trắng nõn non mềm gương mặt, nói: "Lạc Nhi, ngươi là ta duy nhất thích người, đối người mình thích, nên dùng bình đẳng tư thái đi ở chung."

Ôn nhu nữ đế đang ở cùng nàng thổ lộ.

Tiêu Lạc tâm đập bịch bịch, nàng không chịu khống chế mà cắn Hạ Lăng Ngu cánh môi, "Bệ hạ thật tốt."

"Ta chỉ đối với ngươi hảo."

Hạ Lăng Ngu lại bắt đầu bóp nàng eo, cho nàng chậm rãi xoa thân thể.....

Sau một hồi, nàng ôm tứ chi nhũn ra Tiêu Lạc đi ra bể tắm, cầm một kiện áo choàng cấp Tiêu Lạc bao vây thượng.

Tiêu Lạc hai cái đùi kẹp nàng eo, đôi tay câu lấy nàng cổ, như là cái thụ chuột túi ôm đại thụ giống nhau treo ở Hạ Lăng Ngu trên người.

"Bệ hạ, ngươi hầu hạ đến thần thiếp thật là thoải mái."

Kia mát xa thủ pháp quả thực tuyệt, ngón tay dừng ở nàng trên vai, lực đạo vừa lúc......

Hạ Lăng Ngu đem nàng đặt ở trên giường, nghiêm trang hỏi: "Đương nhiên, ngực còn nhiệt sao?"

Tiêu Lạc sắc mặt ửng đỏ, nhớ tới chính mình ở nước ao nói ngực không thoải mái, làm Hạ Lăng Ngu thân thủ cho nàng......

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ