Hảo tưởng tiếp tục bồi ngươi
Từ lần trước cung biến, Hạ Lăng Ngu đối trong triều đại thần thái độ đều tương đối hiểu biết.
Nàng đem những cái đó các đại thần phân chia vì ba cái trận doanh, một bộ phận là kiên định đứng ở bên người nàng tâm phúc, một bộ phận trung lập, còn có một bộ phận lòng mang ý xấu.
Vì thế nàng trở lại đại điện chuyện thứ nhất chính là đối triều thần tiến hành rồi đại thanh tẩy, nương lần trước bức vua thoái vị cớ, đem kia bộ phận lòng mang ý xấu các đại thần sôi nổi cách thôi chức vị, vô luận những người đó như thế nào kêu oan đều không dao động.
Đến nỗi những cái đó trung lập đại thần, nàng trong lòng để lại cái tâm nhãn, vẫn là thả bọn họ một con ngựa, ngày sau lại xem bọn họ biểu hiện.
Lúc sau nàng lại tự mình hạ lệnh tuyển chọn quan viên, đề bạt không ít nữ quan, từ đây nàng làm nữ đế vị trí cũng càng vì củng cố.
Chờ trong triều thế cục xác định xuống dưới, cơ hồ lại là hơn nửa năm đi qua.
Nhân gian tháng tư, Ngự Hoa Viên hoa đoàn cẩm thốc, một mảnh mùi thơm.
Tiêu Lạc mặc vào tương đối khinh bạc cung trang, tản mạn mà ở Ngự Hoa Viên đi dạo, nàng ở Thanh Loan trong cung oa mấy tháng, bên ngoài độ ấm cũng rốt cuộc lên cao một chút.
Dùng xong đồ ăn sáng, nàng cố ý trang điểm chải chuốt một chút, mang theo Xuân Đào ra tới đi một chút.
Đi tới đi tới, nàng bỗng nhiên chú ý tới phía trước đình có hai nữ nhân, trong đó một cái là Hạ Lăng Ngu, một cái khác ăn mặc một thân quan phục, nhìn dáng vẻ là trong triều nữ quan.
Các nàng ngồi ở một cái bàn mặt trên đối với mặt, một bên nói chuyện với nhau một bên chơi cờ, nhìn qua tựa hồ thực nhẹ nhàng vui sướng.
Hạ Lăng Ngu phần lớn thời điểm đều rất bận, ngày thường xử lý chính vụ cũng chưa thời gian, một tháng có thể bồi nàng chơi vài lần, trước nay đều không có đem thời gian hoa đến người khác trên người.
Đối phương tuy rằng là cái đại thần, nhưng Tiêu Lạc trong lòng vẫn là dâng lên một tia cảnh giác.
Nàng tránh ở một viên hải đường dưới tàng cây xem các nàng nói chuyện với nhau, thậm chí thấy được Hạ Lăng Ngu cười.
Nàng không nhìn lầm, Hạ Lăng Ngu thật sự cười, vẫn là đối với nữ nhân khác cười.
Lấy nàng góc độ này vọng qua đi, Hạ Lăng Ngu cười ra vài phần thâm tình, xem đến Tiêu Lạc cắn răng thiết.
"Nương nương, ngươi đây là đang xem cái gì nha?" Xuân Đào tò mò hỏi, theo nàng ánh mắt vọng qua đi, cũng gặp được một màn này.
"Bệ hạ cùng thừa tướng đại nhân lại ở chỗ này chơi cờ."
Nghe được Xuân Đào nói lời này, Tiêu Lạc mày đẹp một túc, quay đầu tới hỏi: "Ngươi nói cái gì? Các nàng trước kia thường xuyên như vậy sao?"
Xuân Đào nói: "Không phải trước kia, là mấy ngày nay, ở cái này thời gian, bệ hạ cùng thừa tướng đại nhân đều sẽ tới nơi này...... Thương nghị chính sự, không cho người khác tới gần một bước đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi
RomanceTên truyên: Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi Tác giả: Y Tố Quất Thể loại: Xuyên nhanh Thị giác: Chủ thụ Nguôn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6179295