Ngươi sẽ không tưởng chiếm ta tiện nghi đi?
Hôm sau, Hạ Lăng Ngu mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, chỉ cảm thấy có chút đầu hôn não trướng, cả người không thoải mái, hẳn là tối hôm qua huân hương phóng nhiều.
Nàng giật giật, phát hiện không thích hợp, mở mắt ra vừa thấy, chỉ thấy chính mình tay chân đều bị trói lại.
Cả người hiện ra một cái "Đại" tự bị trói ở trên giường.
Hạ Lăng Ngu ngực cứng lại, sau đó theo bản năng mà quay đầu vừa thấy, chỉ thấy Tiêu Lạc mặc tốt quần áo ngồi ở mép giường cười như không cười mà nhìn nàng.
"Hạ tiểu thư, bị trói tư vị cảm giác như thế nào?" Tiêu Lạc hướng nàng đầu tới cười nhạo ánh mắt.
Hạ Lăng Ngu: "......"
Thật là phong thuỷ thay phiên xoay, ngày hôm qua huân hương quá nặng, không thầm nghĩ chính mình ngủ đến như vậy trầm, làm Tiêu Lạc trước tỉnh lại đem nàng trói lại.
Bình phục một chút tâm tình, nàng thấp giọng nói khiểm nói: "Thực xin lỗi."
Tuy rằng ngày hôm qua nàng ghen đến nhất thời xúc động, cũng xác thật là nàng trước đem người trói lại, cho nên Tiêu Lạc có khí cũng là hẳn là.
"Chỉ nói xin lỗi là không được nga." Tiêu Lạc hơi hơi mỉm cười, tươi cười làm Hạ Lăng Ngu trong lòng lạnh cả người.
"Kia, vậy ngươi còn muốn như thế nào nữa? Ngươi đều trói lại ta một lần." Hạ Lăng Ngu nâng lên tinh xảo mặt, trên mặt có chút hơi xấu hổ, nói: "Nếu không, ngươi hiện tại trước buông ta ra, buổi tối ta lại cho ngươi trói về tới?"
"Nghĩ đến thật đẹp." Tiêu Lạc hừ lạnh một tiếng.
Trên tay nàng bỗng nhiên nhiều ra một cọng lông vũ, kia lông chim thoạt nhìn lại đại lại xoã tung, xinh đẹp cực kỳ.
Nhưng Hạ Lăng Ngu xem ở trong mắt, thân thể mạc danh run lên, cả người đều nhịn không được không được tự nhiên lên.
"Làm gì?!"
Tiêu Lạc đối nàng không có hảo ý mà cười cười, dùng lông chim nhắm ngay nàng gan bàn chân nhẹ nhàng một quát, "Lão bản, này sẽ khiến cho ta tới hầu hạ ngươi, thực thoải mái, yên tâm đi."
Hạ Lăng Ngu một trương tinh xảo nghẹn đến mức đỏ bừng, lập tức lại biến thành kiêu ngạo ác độc nữ xứng, "Tiêu Lạc ngươi đừng nhúc nhích...... A, Tiêu Lạc ngươi chờ, bổn tiểu thư sẽ không bỏ qua ngươi —— A!"
Tuy rằng cắn chặt răng, nhưng nàng vẫn là bởi vì thân thể phản ứng nhịn không được cười ra tiếng, thở dốc cũng càng suyễn càng lợi hại, tựa hồ một không cẩn thận liền phải dẩu qua đi.
"Tiêu Lạc, ta không được a a, ngươi buông tha a đi, về sau...... Về sau ta không bao giờ sẽ trói ngươi." Hạ Lăng Ngu không thể không xin tha.
Chơi hơn mười phút, Tiêu Lạc cũng mệt mỏi, đem lông chim ném ở một bên.
Sau đó nàng nhìn thoáng qua Hạ Lăng Ngu, chỉ thấy vị này đại tiểu thư hai mắt đỏ bừng, ánh mắt dại ra mà nhìn trần nhà, này muốn chết muốn sống thần sắc như là bị lạt thủ tồi hoa dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi
RomanceTên truyên: Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi Tác giả: Y Tố Quất Thể loại: Xuyên nhanh Thị giác: Chủ thụ Nguôn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6179295