Chỉ hầu hạ ngươi một cái
"Ta đói bụng." Tiêu Lạc nói.
"Ngươi chờ một chút." Hạ Lăng Ngu ra cửa, mười phút sau mang về một phần cơm hộp.
"Có cái gì đồ ăn?" Tiêu Lạc nhìn thoáng qua, chỉ thấy bên trong đều là chút thanh đạm rau dưa, một chút thịt ti cũng chưa, "Đây là các ngươi bệnh viện thực đường đánh tới đi? Vì cái gì không cho ta kẹp điểm món ăn mặn?"
Hạ Lăng Ngu đem cơm hộp đặt ở một bên đầu giường trên bàn, sau đó tiểu tâm đỡ Tiêu Lạc lên, nói: "Người bệnh nên ăn chút thanh đạm đồ ăn."
Tiêu Lạc cầm lấy cơm hộp ăn hai khẩu liền có chút không ăn uống, nói: "No rồi, cảm ơn."
Nàng đem cơm hộp thả xuống dưới.
"Lại ăn một chút."
"Không cần."
Hạ Lăng Ngu nói: "Dưới lầu có bán trái cây vớt, lại ăn mấy khẩu ta liền cho ngươi mua?"
Nghe vậy, Tiêu Lạc mới không tình nguyện mà cầm lấy cơm hộp lại ăn một chút.
Hạ Lăng Ngu thanh lãnh khuôn mặt hiện lên một tia ý cười, vươn tay sờ sờ nàng đỉnh đầu, "Tiêu tiểu thư thật ngoan." Theo sau liền xoay người ra cửa.
Tiêu Lạc ánh mắt có chút kỳ quái, 【 Hệ thống, nàng có thể hay không có cái gì khác mục đích vì tiếp cận ta? 】
Hệ thống lười nhác mà lên tiếng: 【 Ân, nhất định là có mục đích. 】
Tiêu Lạc nói:【 Cái gì mục đích?】
Hệ thống: 【 Ngươi như vậy thông minh, chính mình đoán xem? 】
Tiêu Lạc như cũ tưởng không rõ, mười phút sau, Hạ Lăng Ngu đã trở lại, trên tay còn cầm một cái tiểu xảo trái cây vớt đóng gói hộp.
"Cảm ơn Hạ giáo thụ." Tiêu Lạc cười tủm tỉm nói.
Hạ Lăng Ngu rũ mắt nói: "Không cần cảm tạ."
Tiêu Lạc nhìn này hộp trái cây vớt, trên mặt có chút buồn rầu.
Hạ lăng ngu hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không nghĩ động thủ, Hạ giáo thụ, ngươi có thể hay không uy ta a?" Tiêu Lạc ngẩng đầu triều nàng chớp chớp mắt.
Nàng cảm thấy Hạ Lăng Ngu hẳn là sẽ cự tuyệt, nhưng không nghĩ tới đối phương cư nhiên còn đáp ứng rồi, "Hảo, ta tới uy ngươi."
Hạ Lăng Ngu tiếp nhận hộp, cầm nĩa nhỏ cắm một cái khối dâu tây, đưa tới Tiêu Lạc bên miệng, "Tới há mồm."
Tiêu Lạc nhìn ánh mắt của nàng lại trở nên cổ quái lên, hé miệng cắn dâu tây, an tĩnh lại, nàng thường thường còn tiểu tâm liếc liếc mắt một cái Hạ Lăng Ngu.
"Hạ giáo thụ, ngươi tin tức tố là cái gì hương vị a?" Tiêu Lạc tò mò hỏi.
Hạ Lăng Ngu mắt kính phiến hiện lên một tia ánh sáng, "Ngươi muốn biết?"
Tiêu Lạc gật gật đầu, "Tưởng."
Hạ Lăng Ngu trầm ngâm một lát, mỉm cười nói: "Chờ ngươi phân hoá lúc sau sẽ biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi
RomanceTên truyên: Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo Dõi Tác giả: Y Tố Quất Thể loại: Xuyên nhanh Thị giác: Chủ thụ Nguôn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6179295