34. Giang sơn như thử đa kiều (8)

80 8 0
                                    

Bệ hạ, ta yêu ngươi

Kinh đô phố hẻm, một mảnh phồn hoa.

Một nam tử thân xuyên bình thường bố y xuyên qua ở đám người bên trong, hắn tướng mạo quá mức xuất chúng, giống như một đóa cao lãnh chi hoa, quá vãng người qua đường đều nhịn không được quay đầu tới nhiều xem hai mắt.

Nam tử lại thần sắc không kiên nhẫn nhìn thẳng phía trước, trên mặt biểu tình thập phần cao lãnh, phảng phất nhiều xem một cái người thường liền sẽ ô uế hắn mắt.

Trên người hắn tản ra rõ ràng lạnh lẽo, làm quá vãng người qua đường không tự giác mà tránh đi hắn, giống như tiểu thuyết nam chủ lên sân khấu tự mang cách ly tráo, phạm vi 3 mét không người tiếp cận.

【 Ký chủ thỉnh chú ý, nam nhị xuất hiện. 】

Tiêu Lạc giờ phút này chính vị với một chỗ tửu lầu, khai nửa phiến cửa sổ, từ chỗ cao hướng phía dưới nhìn lại, chỉ thấy nam nhị Thủy Tố đi đường túm đến hai vạn 5000, ngưu phê đến không được, không dẫn người chú ý đều khó.

【 Thấy được, thật muốn lấy một đống ba ba ném ở hắn trên đỉnh đầu. 】

Hệ thống vô ngữ, cảm giác ký chủ thật là một đường thả bay tự mình, càng ngày càng không có hình tượng.

Bởi vì nam nhị vào kinh là phải cho nam chủ trị thương, cho nên làm hệ thống kích phát một cái nhiệm vụ: Ngăn cản nam nhị tiến vương phủ cấp nam chủ trị liệu.

Tuy rằng có rất nhiều phương pháp có thể ngăn cản, nhưng Tiêu Lạc ở trong cung ngốc nị, lần này tính toán tự mình ra cung xem kịch vui.

Lần này ra cung nàng chính là cầu Hạ Lăng Ngu hồi lâu, cuối cùng dùng thân thể làm mấy ngày giao dịch, Hạ Lăng Ngu mới miễn cưỡng đáp ứng làm nàng ra cung nửa ngày.

Nàng hiện tại trên người ăn mặc nam trang, học Hạ Vô Hằng cầm quạt xếp, giả khởi nam nhân tới cũng ra dáng ra hình, một cái phong lưu ánh mắt ném cấp đối diện tiểu thư, tiểu thư cũng đã khuôn mặt đỏ bừng.

Ở chung quanh ám vệ:.......

Hoàng Hậu nương nương ngươi muốn làm gì?!

Tiêu Lạc thu hồi ánh mắt, lại nhìn về phía đường phố, nam nhị đã đi tới không sai biệt lắm vị trí, nàng duỗi tay búng tay một cái, theo sau đường phố liền lao ra một con xe bò, bay thẳng đến hắn tiến lên.

"Mau tránh ra, đừng chặn đường a!"

Thủy Tố ánh mắt rùng mình, trực tiếp ra tay đem xe bò cấp đánh nghiêng.

Người ngã ngựa đổ, theo sau xe bản phía dưới truyền đến thê thảm bi phẫn tiếng khóc: "Nương a, ngươi chết thật là thảm a!"

Ngay sau đó một đám các bá tánh đều tụ lại đây, đem nơi này vây quanh lên, xem náo nhiệt.

Thủy Tố tựa hồ không nghĩ tới có loại tình huống này, trong lòng dâng lên một tia dự cảm bất hảo, hắn nhìn thoáng qua trên mặt đất hai người, bước ra chân đã muốn đi.

"Ngươi gia hỏa này hại chết ta nương, cư nhiên còn muốn chạy!?" Một nam tử từ xe phía dưới bò ra tới, kéo lấy Thủy Tố tay áo.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ