25. Bá đạo tổng tài hung hăng ái (24)

135 16 0
                                    

Tiêu Lạc, đừng rời khỏi ta được không

"Dừng tay!" Tiêu Lạc âm thanh lạnh lùng nói.

Tư Nam Yến nhìn chằm chằm nàng phút chốc, tiếp đó ha ha ha cười to: "Tiêu Lạc, ngươi sợ đúng hay không? Sợ nữ nhân này chết ở dưới tay ta......"

Tiêu Lạc nắm chặt nắm tay một cái, nói: "Tư Nam Yến, ngươi phán quyết chung thân coi như xong, bây giờ còn muốn giết người, là nghĩ bị phán tử hình sao?"

Tư Nam Yến con mắt sung huyết, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu không phải là ngươi, ta làm sao lại giống như vậy nghèo túng? Cuộc đời của ta đều bị ngươi làm hỏng!"

Hắn trở thành kẻ liều mạng, cũng là Tiêu Lạc làm hại!

Dựa vào cái gì Tiêu Lạc cùng Hạ Lăng Ngu hai người kia sống được ngăn nắp lượng lệ? Hắn lại trở nên bất kham như vậy?

Tiếp tục sống sót còn có cái gì dùng? Còn không bằng tại trước khi chết kéo theo một cái chịu tội thay.

"Vậy ngươi muốn như thế nào mới có thể buông ra nàng?" Tiêu Lạc liếc qua Quý Dao, chỉ thấy Quý Dao huyết sắc trên mặt hoàn toàn không có, một bộ tùy thời muốn đã bất tỉnh bộ dáng.

Tư Nam Yến nghe được lời nói bên trong thỏa hiệp ý tứ, nhếch miệng nở nụ cười, "Ngươi qua đây cùng nàng trao đổi, ta liền thả nàng, như thế nào?"

Tiêu Lạc gật gật đầu: "Hảo."

Một bên người khuyên nói: "Không được a cô nương, ngươi đi hắn sẽ giết ngươi, tội gì vì cứu người khác hi sinh chính mình a!"

"Đúng vậy a, mạng của mình quan trọng nhất, ngươi nghĩ một hồi, ngươi còn có bằng hữu, người nhà đâu, ngươi liền mặc kệ bọn họ cảm thụ sao?"

Nghe người bên ngoài lời nói, Tiêu Lạc ánh mắt lưu động, vô ý thức nhớ tới Hạ Lăng Ngu.

Nếu như mình chết, nàng nhất định sẽ rất thương tâm a, dù sao các nàng trước đó không lâu mới cùng một chỗ.

Thế nhưng là Quý Dao là vô luận như thế nào đều không thể xảy ra chuyện.

Tiêu Lạc vùng vẫy một hồi, cuối cùng hướng về Tư Nam Yến chậm rãi đi tới.

"Chậm đã ——" Lúc này Hạ Lăng Ngu đúng lúc chạy tới, một tay nắm Tiêu Lạc giật trở về, trên mặt nàng tràn ngập sợ hãi, đối với Tiêu Lạc nói: "Ngươi làm sao lại ngốc như vậy?"

Nhìn thấy Hạ Lăng Ngu, Tiêu Lạc có chút hoảng hốt, lẩm bẩm nói: "Sao ngươi lại tới đây?"

"Ta không tới, chẳng lẽ để ngươi qua đi chủ động trao đổi con tin sao? Tiêu Lạc, ngươi có suy nghĩ hay không qua ta cảm thụ?!" Hạ Lăng Ngu trên mặt tinh tế đầy phẫn nộ.

Vì cái gì mỗi lần cũng là Quý Dao xảy ra chuyện, nàng đi hỗ trợ? Coi như vô điều kiện liên lụy tính mạng của mình cũng muốn bảo đảm Quý Dao bình an?!

Tiêu Lạc nói: "Thật xin lỗi, bất quá ta sẽ không có chuyện."

Cho dù có chuyện gì, trong thế giới này, nàng còn thừa lại hệ thống cho nàng một lần cuối cùng trợ giúp, đây là lá bài tẩy của nàng, cho nên nàng mới có ỷ lại không sợ gì.

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ