40. Thiên mệnh Omega lại yêu ta một lần (3)

60 7 0
                                    

Tiêu tiểu thư, ngươi thực thích hợp khi ta cố chủ

Trải qua một phen "Tinh tế" toàn thân kiểm tra, Tiêu Lạc đã tứ chi xụi lơ, nàng có chút vô lực mà nằm ở trên giường, ngực phập phồng thập phần lợi hại, trên mặt phiếm một tia không bình thường hồng, ngước mắt trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Hạ giáo thụ.

Hạ Lăng Ngu còn bịt mắt, khuôn mặt thượng tựa hồ không có một chút dị thường, đứng đắn nói: "Kiểm tra xong rồi, Tiêu tiểu thư, ngươi có thể mặc thượng y phục."

Trong không khí tựa hồ một cổ như có như không ái muội hơi thở.

Tiêu Lạc nhìn nàng kia trương lãnh diễm lại cấm dục mặt, trong lòng có chút nhịn không được muốn xé nát kia trương mặt nạ.

"Làm sao vậy?" Hạ Lăng Ngu cảm nhận được Tiêu Lạc ánh mắt, quan tâm hỏi: "Tiêu tiểu thư hiện tại có phải hay không còn có một ít không thoải mái? Yêu cầu ta lại kiểm tra một lần sao?"

Nàng vươn tay phải ở giữa không trung.

Tiêu Lạc nhìn đến nàng kia chỉ thon dài trắng nõn tay, khớp xương rõ ràng, móng tay mượt mà, liền nhớ tới vừa mới này song xinh đẹp tay ở trên người nàng dao động hình ảnh......

Tuy rằng nói bác sĩ đối người bệnh tiến hành kiểm tra sức khoẻ là một kiện hết sức bình thường sự, chính là....... Nàng vẫn là cảm thấy có chút kỳ quái.

Đang nghĩ ngợi tới, Hạ giáo thụ lại nhẹ giọng kêu: "Tiêu tiểu thư, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?"

Tiêu Lạc thật vất vả mới bình ổn xuống dưới, nói: "Không có việc gì."

Nàng thực mau đem trên giường quần áo nhặt lên tới mặc vào, trong phòng bệnh chính dư lại sột sột soạt soạt mặc quần áo thanh âm.

Vừa mới mặc tốt quần áo, Hạ Lăng Ngu liền đem bịt mắt hái được xuống dưới, thanh thanh lãnh lãnh ánh mắt lại dừng ở trên người nàng.

Tiêu Lạc thân thể khẽ run lên, nàng cảm giác trước mắt nữ nhân này ánh mắt giống như x quang, chính mình tuy rằng mặc xong rồi quần áo, nhưng ở đối phương trong mắt cùng không có mặc là giống nhau, nàng trong lòng lại không cấm dâng lên một cổ cảm thấy thẹn.

"Ngươi cũng kiểm tra xong rồi, có thể nói cho ta ngươi kết quả đi?"

Hạ Lăng Ngu gật gật đầu, nghiêm túc nói: "Tiêu tiểu thư, chờ một chút lời nói của ta, ngươi cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Tiêu Lạc nói: "Kia đương nhiên, ngươi mau nói đi."

Cọ tới cọ lui thật là cấp người chết.

Hạ Lăng Ngu rũ mắt nói: "Ngươi có khả năng muốn lần thứ hai phân hoá, lại còn có có khả năng phân hoá thành Omega."

"Cái gì?!" Tiêu Lạc vẻ mặt nghi hoặc.

Hạ Lăng Ngu kiên nhẫn mà cho nàng giải thích nói: "Ngươi tuyến thể kỳ thật đã đã xảy ra biến hóa, từ Alpha tuyến thể kết cấu xu với Omega tuyến thể biến hóa, hiện tại còn chưa phát dục hoàn toàn, vừa lúc xuất phát từ này hai cái trạng thái chi gian."

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ