27. Giang sơn như thử đa kiều (1)

207 16 3
                                    

Cầu bệ hạ thương tiếc~

Thôi ma ma vênh váo tự đắc mà đi rồi.

Quỳ trên mặt đất nha hoàn vui sướng nhìn nàng: "Công chúa, ngài hảo?"

"Ân, đứng lên đi, ta đêm nay muốn đi tham gia cung yến, ngươi đi giúp ta chuẩn bị một bộ quần áo."

Tiêu Lạc ôm đầu có chút đau đầu, bởi vì nàng giờ phút này trong đầu đang điên cuồng vận chuyển mới vừa tiếp thu lại đây ký ức.o

Đây là cổ đại quyền mưu văn 《 Giang sơn như thử đa kiều 》 thế giới, nguyên tác bản chất chính là bổn thời xưa ngược văn.

Nữ chủ Lâm Xảo Nhi vốn là cái giang hồ nữ hiệp, lại ở hồi kinh trên đường gặp được một cái hôn mê bất tỉnh anh tuấn nam nhân, nàng đem nam nhân mang về cứu tỉnh sau, phát hiện đối phương là cái Vương gia, cũng liền là nam chủ Hạ Vô Hằng.

Bởi vì đẹp túi da, bọn họ nhất kiến chung tình.

Sau lại nam chủ công bố chính mình là tạo tới rồi nữ đế ám sát, muốn mưu hoa nghiệp lớn, làm nữ chủ trở thành hắn trợ lực.

Giai đoạn trước nữ chủ đối nam chủ là si tâm một mảnh, cho nên nam chủ muốn nàng làm cái gì nàng liền làm cái đó, nàng dựa theo nam chủ kế hoạch vào cung, từ một giới nho nhỏ cung nữ làm lên, nhận hết trong cung ủy khuất.

Nam chủ luôn là đối nàng hứa hẹn nếu kế thừa đại thống liền sẽ phong nàng vì Hoàng Hậu, nữ chủ tự nhiên cũng liền tin, càng thêm vì nam chủ ra sức, hảo hảo mai phục tại trong cung, đi bước một mà hỗn thượng cao tầng nữ quan.

Mà nam chủ lại tại hậu trạch oanh oanh yến yến, thê thiếp thành đàn, lại đối nữ chủ nói đây là phải làm ra tới biểu hiện giả dối, kỳ thật hắn trong lòng chỉ có nữ chủ một người.

Soán vị thành công sau, nam chủ lập hắn trong lòng bạch nguyệt quang đương Hoàng Hậu, nữ chủ một cái phi vị đều không có, thậm chí còn bị bạch nguyệt quang Hoàng Hậu hãm hại cùng nam nhân khác tư thông, nam chủ giận tím mặt cắt đứt nữ chủ tay chân gân, sau đó đem nàng cầm tù lên.

Nữ chủ ở bị cầm tù trong lúc có hài tử, nam chủ lại nói là con hoang, bị hắn tay đấm chân đá sinh non, này cẩu tra nam đánh xong nữ chủ còn muốn giả bộ một bộ rất thâm tình bộ dáng, đối nữ chủ nói ngươi thương thấu ta tâm.

Nữ chủ không riêng bị nam chủ ngược, còn phải bị các loại nữ xứng ngược, ngược tới ngược đi nữ chủ tự sát.

Cuối cùng nam chủ mới hiểu được chính mình yêu nhất người chính là nữ chủ, vì thế hắn phế đi bạch nguyệt quang, lập nữ chủ vì Hoàng Hậu, còn công bố chính mình về sau đều sẽ không có Hoàng Hậu.

Một bên thương tâm, một bên tiếp tục mở rộng chính mình hậu cung, mỹ nhân phi tần quý phi thậm chí Hoàng quý phi đều lập cái biến, chính là không lập Hoàng Hậu, còn bị đời sau trở thành là cái thâm tình hoàng đế.

Xem xong câu chuyện này, Tiêu Lạc đầu càng đau.

Tiêu Lạc: 【 Hệ thống, thế giới này cư nhiên như vậy kỳ ba sao? 】

[BHTT_QT_MX] Xuyên Thành Người Qua Đường Sau Bị Cố Chấp Nữ Xứng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ