Chương 2

793 35 2
                                    

Shinobu dường như bất động trên người hắn, đôi ngươi hoa cà trở nên trống rỗng, con ngươi co giật mãnh liệt. 

Nàng run rẩy thoát khỏi lòng ngực hắn, ánh mắt nàng không ngừng run nhẹ, gương mặt xinh xắn đỏ au.

Giyuu, hắn ta không khác là mấy. Cơ thể hắn khựng lại khi cảm nhận được vị ngọt còn dính trên khóe miệng. 

Hai vị Trụ cột đứng cách khoảng, tim không ngừng đập mạnh.

Nàng cố tránh an bản thân, bàn tay nhỏ che miệng, tim nhỏ không ngừng điên loạn

" Bình tĩnh nào Shinobu, mày làm được. "

Cô thở dài, nàng liên tục lẩm đi lẩm lại câu nói đấy. Nó như là câu thần chú giúp nàng kiềm chế cảm xúc, đặc biệt là những lúc hỗn độn như thế này.

Môi anh đào nhấp nháy, không ngừng trấn an không được làm chị hai thất vọng, mình đã trưởng thành . . .

Nắm chặt tay, nàng vờ như không có chuyện gì xảy ra

- Tomioka-san, chỉ là một cái chạm môi thôi mà nhỉ ~~?

Môi anh đào khẽ cong tạo thành nụ cười như thường lệ, ánh mắt chuyển hướng sang vị đồng nghiệp đứng ở khoảng xa.

Cô nàng tinh ý phát hiện, sự khó xử trong đôi ngươi vô hồn của chàng Thủy Trụ nhường như câu nói vừa nãy không lọt vào tai hắn.

" Anh ấy mà cũng có những cảm xúc như vậy sao? "

Cô cố gắng giữ nụ cười trên môi, nhắm hàng lông mi đang run nhẹ, đúng như cô nghĩ không thể giấu được cảm xúc qua đôi mắt được, ruốc cuộc nàng vẫn thất bại trong việc che giấu cảm xúc.

Nhìn người đồng nghiệp như bức tượng đá phía trước, chân nhỏ tiến đến gần, chọt vào phần lưng cứng đờ của Giyuu.

Nàng giữ bình tĩnh nhất có thể, con tim nhỏ bé của nàng cũng không phải làm từ sắt hay đá gì.

- To- Tomioka-san, anh có nghe không vậy ?

Giọng nói ngọt ngào vang vẳng bên tai hắn, hắn vẫn đứng bất động như tượng 

' Tomioka-san '

cùng với âm thanh trong trẻo là những cú chọt tay thân thuộc, hướng về phía dưới nhìn cô nàng nhỏ bé kia bằng ánh mắt vô hồn

- . . . Kochou, 

Vành tai nóng rát đỏ ửng, dặn lòng phải cố gắng nở một nụ cười, đôi hoa cà nhìn vào cái cơ thể cứng đờ đấy, gương mặt liệt, mặt dù nhìn thoáng không có gì là biểu cảm nhưng nàng vẫn tinh ý phát hiện sự bối rối e thẹn của hắn ta.

Giọng nói đầy ma mị được cô phát ra

- Chuyện này chỉ là tai nạn thôi, Tomioka-san nhỉ?

Nàng nhìn hắn ta đầy sắc sảo không quên nở một nụ cười, vì là đêm khuya ánh sáng không rõ mặt nàng cũng chẳng thể nhìn thấy vệt hồng đằng sau phần gáy chàng trai kia.

Nàng hiển nhiên vượt qua người hắn, coi như chuyện này đã giải quyết xong, nàng chỉ xem nó như là một tai nạn. 

Giyuu im lặng nghe cô, gương mặt vô cảm cũng đã bớt hoảng cứ xem như đây là một phần nhiệm vụ vậy.

Hắn vương vấn nếm mùi vị đọng lại trên khóe môi ~~



*

*

*

Từ việc ngoài ý muốn hôm đó, nàng đã cố tránh mặt hắn ta, tránh đi sự khó xử cho cả đôi bên. Việc này vừa thuận lợi cho cả hai, nhiệm vụ giao chung nàng cũng khéo léo từ chối. 

Nhưng nhiệm vụ lần này thì lại khác, nàng không từ chối được vì đây là thông tin cấp báo cần phải đến gấp.

Không thể lưỡng lữ được, cái cơ thể nhỏ bé này không thể nhanh thêm một chút sao. Mặc dù tốc độ của nàng ta đã rất nhanh nhưng nàng ta lại tự ý điều khiển bản thân nhanh hơn nữa.

Nàng di chuyển ngày càng nhanh, sử dụng hơi thở để lưu thông các tế bào đặc biệt là phổi.

Mồ hôi nóng ran do việc vận động làm cơ thể nàng nóng dần, hơi thở thải ra luồn khói trong thời tiết giá rét bên ngoài, nhiệt độ của nàng và nhiệt độ thời tiết chênh lệch với nhau.

" Nguy rồi, mệt quá đi mất. "

Cơ thể của nàng sắp không chống đỡ nổi nữa mất, mắt nàng nặng trĩu nhưng dù sao nàng cũng đến đến kịp yểm trợ vị đồng nghiệp nàng muốn tránh này.

Cô cố gắng đều chế hơi thở để chóng chọi với cơn rét buốt này, việc dùng quá tốc độ khi đến đây đã rút cạn sức lực. Cả cơ thể nàng run lên vì cơn rét, chân của nàng như cô đọng lại một chỗ.

Từng cử động của nàng được thu vào ánh mắt xanh thẵm đi phía sau, việc hắn ta lựa chọn đi phía sau lưng nàng là tránh khỏi việc khó xử như lần trước.

Nhìn gương mặt trắng bạch vì lạnh của nàng, thêm việc cô sử dụng hơi thở không đều khiến hắn để ý. 

Cởi chiếc áo haori hai gam màu, khoác lên bờ vai gầy của nàng. 

- Ơ ~~~ ?

Shinobu không còn sức để lên tiếng, đôi hoa cà nặng trĩu nhìn người đàn ông đang nắm tay nhỏ của cô giúp cơ thể cô ấm lên.

" Tay anh ấy to, lại còn ấm nữa ~ "

Giyuu dùng bàn tay lớn của hắn ma sát vào tay nàng, dùng cách này để tăng nhiệt độ cơ thể cô nàng nhỏ bé trong lòng.

" Sao tay lại bé thế này? "

Hắn ôm cô vào lòng dùng thân nhiệt cơ thể sưởi ấm cho nàng ta, thấy đôi ngươi hoa cà cuối cùng cũng an tâm khép lại lòng hắn bỗng truyền nhiệt lạ thường. 

Mũi hắn khá là nhạy cảm, có thể ngửi mùi hương của nàng, mùi hoa tử đằng quyến rũ lại ngọt ngào khiến hắn cơ thể hắn rạo rực lên, dù gì hắn cũng là một người đàn ông . . .

Hắn muốn tựa đầu vào bờ vai nàng, tham lam hít mùi hoa tử đằng làm hắn vương vấn đấy 

*cũng chẳng biết sao bản thân hắn lại nghiện mùi này.









                        Còn tiếp >>>

(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ