Chương 4

619 35 1
                                    

Shinobu ân cần xem vết thương bên cánh tay phải của hắn, vết thương do trận chiến đánh quỷ đêm qua cùng với vết cắn của chú chó vừa nãy.

Nàng ta rất nghiêm túc với công việc y dược này, ban đêm thì thực hiện nhiệm vụ, ban ngày nàng cũng ít khi nghỉ ngơi, luôn đắm chìm vào mớ công việc.

Mặc dù phủ nàng ta đã có những đứa bé gái phụ giúp nhưng công việc chữa trị luôn là không xuể.

Đôi lúc, nhìn thấy mái tóc tím rối xù rũ trên gương mặt thiếu sức sống kia cũng khiến lòng chàng trai nào đó không vui.

- Đây là thuốc mỡ, anh nhớ bôi nó hằng ngày nhé ~.

Nàng chủ trang viên dịu dàng kê đơn thuốc cho hắn, căn dặn hắn ta phải nhớ giữ gìn vết thương một chút quan trọng là không được hoạt động mạnh.

Hắn nhẹ gật đầu, thể hiện sự đồng ý, cầm hũ thuốc mỡ từ bàn tay nhỏ bé kia, hắn lạnh giọng xin miễn ở lại phòng trị thương.

Con quạ già của Giyuu cất tiếng yếu ớt truyền báo hắn lên đường nhiệm vụ ngay lập tức, có vẻ hắn không được nghỉ ngơi rồi mà cũng đúng thôi vì hắn là Đại trụ số lượng công việc cũng phải gấp nhiều lần các thành viên khác.

Nhiệm vụ buổi sáng cũng khá đơn giản, tập trung vào việc tìm ra con quỷ ẩn náo, Giyuu cầm kiếm trên tay sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Hắn ta định quay đầu bước đi 

- Tomioka-san, anh phải học cách chào hỏi người khác khi gặp và ra về chứ?

Nàng ngồi trên chiếc ghế nhẹ nhàng nhắc nhở, đôi lông mày thanh tú nhíu lại.

Bước chân Giyuu khựng lại, gương mặt khó hiểu nhìn nàng hồi lâu. 

Người ngoài nhìn vào chỉ vào chỉ thấy hắn ta đưa cái bản mặt lạnh lùng và khó chịu đấy ra nhưng cô lại khác, cô nhìn thấy sự khó xử trong ánh mắt của hắn.

Cũng may cô tiếp xúc với hắn cũng nhiều lần nếu không cô cũng đã hiểu lầm cái bản mặt khó ưa này của hắn.

- Anh có thể tập dần mà, tôi biết là nó khó với anh nhưng đây là phép lịch sự tối thiểu!

Shinobu cằn nhằn hắn, đôi khi nàng còn nổi cáu quát hắn, việc này có khó khăn gì đâu. Đây như là lời chào hỏi thông thường thôi mà, vả lại cũng là câu nói cho mọi người thân thiện với anh hơn

Nàng nhẹ giọng kiềm chế cơn tức giận trong người, thấp giọng chỉ giảng cho hắn cách ứng xử làm sao.

Giyuu nhìn người con gái đối diện, hắn chậc lưỡi ngượng ngùng

- Được rồi, Kochou . . . tôi xin phép!

Hắn ngoan ngoãn nghe lời cô, cắt ngang cuộc nói chuyện, thấp giọng nhất có thể lên tiếng.

Nàng Điệp khá bất ngờ trước phản ứng của hắn, không ngờ con người này lại ngoan ngoãn nghe lời nàng lại còn thực hành ngay lập tức, trái tim nàng lâng lâng không rõ.

(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ