Chương 8

449 22 4
                                    

Chàng Thủy Trụ đảo mắt, quầng thâm đen thể hiện dưới con ngươi xanh lặng.

Sự mệt mỏi vì làm việc giữa đêm khuya khiến hắn như rằng mở mắt không nỗi, men theo con đường trở về Thủy phủ.

Con quạ già cũng đậu trên bờ vai cứng rắn của hắn, nhẹ nhàng cất báo hắn đã vất vả đêm nay có thể trở về phủ nghỉ ngơi rồi.

Hắn bây giờ có thể hạ cảnh giác xuống, hắn cần nghỉ ngơi gấp đã vài ngày hắn không được chợp mặt.

Tay hắn lâng lâng như muốn nắm thứ gì đó, người chợt khựng lại nhìn lên bầu trời. Lần cuối hắn gặp nàng là khoảng trưa ngày hôm qua nhỉ? Lúc đó nàng như tức giận với hắn vậy, hắn cũng nhạy cảm nhận ra nàng đang muốn tiễn hắn về ...

" Muốn ngắm gương mặt xinh đẹp của em ấy quá . . ."

Hắn bật giác thở dài, có lẽ trong tim hắn tràn ngập hình bóng của nàng

- Này, Tomioka !

Tiếng réo gọi hắn vang vẳng, hắn tự ngẫm chắc đã sinh ra ảo giác, đường về phủ hắn ta khá vắng đâu ra tiếng gọi hắn cơ chứ.

Nhưng đôi mắt xanh lặng đầy sự mệt mỏi của hắn cũng dần đảo qua phía thanh âm phát ra, hắn ta hờ hững nhìn người phía trước, có chút quen mắt . . .

Khoảng vài giây sau hắn mới nhận ra đây chính là vị đồng nghiệp cũ, còn ba người kia chính là cô vợ của tên kia.

Âm trụ cười trừ với biểu hiện của hắn, chẳng qua là gia đình hắn có việc đi ngang qua đây tình cờ gặp được hắn. 

Cũng lâu rồi không gặp, từ ngày hắn rời khỏi Sát Qủy Đoàn. Hai người nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc thảm mà cô vợ tên kia đã trải.

Chàng Thủy Trụ mím môi chào hỏi vị đồng nghiệp, cùng với ba cô nàng phía sau.

Chàng trai Âm trụ thấy vậy cũng khá bất ngờ.

Nhâm nhi một tách trà nóng khởi đầu buổi sáng, ngài Âm trụ thở dài tâm sự việc hắn rút khỏi Đoàn khiến hắn bứt rứt như thế nào?

Tengen trầm ngầm thở dài, sự muộn phiền thể hiện trên đôi ngươi, dạo này bọn quỷ có vẻ ít hoạt động việc này cũng khiến Đại trụ trở nên cảnh giác hơn.

Thánh hào nhoáng bật cười, lâu ngày mới gặp nhau mà toàn những chuyện gì không? Nhưng người than thở chính là bản thân hắn, còn lắng nghe lại là vị Thủy trụ trầm tính.

Tengen khẽ liếc mắt, ánh mắt dò xét đặt trên người chàng Thủy trụ, bờ môi mỉm cười nhan hiểm thử hỏi chàng trai điềm tĩnh phía bên đã động lòng cô nương nào chưa?

Dù hắn trầm tính có chút ngu ngơ nhưng chắc hắn cũng là đàn ông, cũng biết yêu nhỉ ?   

Âm trụ lắng tai nghe nhưng vẫn nhận lại là sự im lặng của hắn.

Hắn cũng không biết vị đồng nghiệp phía bên nói gì, nhưng hắn lại tưởng nhớ câu nói của nàng Điệp.

" A, phải học cách ăn nói. "

Hình bóng của nàng như xuất hiện phía trước, nhẹ nhàng nhắc nhở hắn.

Chàng Thủy trụ xoay mặt nhìn sang Tengen như muốn hỏi lại câu hỏi của anh ta là gì?

(Giyuu x Shinobu) Chuyện tình Thủy TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ